Shaira Ann Madrigal POV
"Ahhh!" Naitulak din sa wakas, walang hiya! Lapastangan! Hinalikan ako!? Kibwisit!
Seryoso niya akong tiningnan at nilapitan.
"You are really messing with me, one more rule to break, I'll make sure that--" nagulat ako ng tumayo siya.
"Make sure ano?" tanong ko.
"Nothing, lets go.." saad niya.
"Hay nako, ang gulo mo. Paglilinisin mo parin ba ako ng maduming CR nayun?!?" tanong ko sa kanya.
"Of course, it's your new job" he stated.
"Whaa!Nanghalik ka naman, pambayad mo narin! sige na!"
"You will clean the CR, after that you can go home" and with that umalis na ang lolo niyo! Arghh! Walang hiya.
Well, once a bad girl always be a bad girl. Bahala ka sa buhay mo!
Agad akong naglakad papunta sa parking lot. Agad akong pumasok sa kotse ko at pinatakbo ng mabilis para makatakas.
♔♔♔
"Bakit nandito kana? I know your schedule, hanggang alas tres ang uwi mo" talak agad ni mom pagkapasok ko palang ng bahay.
"We don't have a class mom" I told her. Umakyat ako kaagad sa hagdan.
"Shaira bakit naman ganito, you should focus on your studies, dapat kang makagraduate, nako naman Shaira, ilang paaralan na ba ang napasukan mo, please, ubos na ang pasensya ko" mom.
Agad akong napaharap sa kanya.
"Don't talk to me as if you cared for me mom.." saad ko at agad pumasok sa kwarto. Nakakainis. Well they have all and it's so stupid for them to work more harder . Hay . Bahala na nga sila sa buhay nila. Ubos narin ang pasesya ko noong mga araw na kailangan ko sila pero wala . Stupid.
Naglakad ako sa walk in closet ko at naghanap ng damit. Maybe its time for me to party. No worries. Less stress.
Kinuha ko yung blue dress which is above the knee at high heels na kulay blue din. I also applied light make up.
Tapos na kong bumihis, i' m ready to go.
*ring**ring**ring*
Agad akong napatingin sa cellphone ko at sinagot.
"Ann! Punta ka sa club were here!" This is Alice.
"Timing, papunta na ko. Who's there?" Tanong ko.
Alice Johnson is my friend way back from my old school. We used to go together to the bar when we have free time. She's a great friend but totally not my bestfriend. Well I don't have any bestfriends anyway.
"Uhmm, marami sila e..but you know them naman. Classmates natin yung iba. You know, nagkayayaan. Miss you Ann!"
"I also missed you Lice. Sige papunta nako.."
Binaba ko na ang tawag at lumabas ng bahay. Hindi na ako ng lunch. Di na kailangan.
Pagdating ko sa club, 5 na nang hapon. Malalayong club kasi ang pinupuntahan namin ni Alice noon at halatang haggang ngayon. Some bar kasi na nasa malapit sa school is very strict, well mayaman naman kasi yung mga school nayun kaya they have all money to please those bars to not let us enter during classes, and yeah that's right, we don't attend classes.
"Ann!!! I missed you sooooooo muchhhhh!" bungad saakin ni Alice pagkapasok ko ng club.
"Well, I missed you too."
"So? How's school?" she asked.
"Well, their is a guy who keeps annoying me this time.."
"Ohh, don't worry, hard drinks are my treat today, lets go!" hinila niya ako sa bar counter at pinaupo.
"Just order Ann, okay, punta lang ako don"
"Ok.." sagot ko sa kanya.
I ordered soju because it's my favorite drink. Nakadalawa na ako ng may lumapit sakin.
"Hey! Alone?" Napatingin ako sa lalaking tumabi sakin. Well, hindi rin gwapo.
"I'm not alone..." I flatly said.
"Oh..." parang nagulat namang sabi niya.
Isang minuto ring hindi ito kumibo kaya tiningnan ko, agad ko namang sinamaan ito ng tingin dahil nakatingin siya sa legs ko.
"What the fuck!" sigaw ko. Agad akong napatayo.
"Pervert!" sigaw ko ulit, napahawak ako sa ulo ko dahil umikot ang paningin ko sa biglaang pagtayo.
Maybe it's the time for me to go home, hindi naman ako lasing. Agad akong lumabas ng bar. I don't say goodbyes anyway.
Paglabas ko agad sumalubong sa katawan ko ang malamig na hangin, it's because this bar is nearly at the province na, malayo sa city kung saan ang init. Pumunta ako sa parking lot at nakita ko ang baby ko pero ganun nalang ang kagulat ko ng makitang katabi nito ang Lamborghini Veneno. Isang taong alam kong may ari ng venenong to ay ang kutong lupang yun, at sigurado akong kanya to dahil may 'Ash' na word na sticker.
Bat nandito to?
Nagulat ako ng may sumigaw ng malakas, agad akong napalingon at mas nagulat.
♔♔♔
IDont_Bite
BINABASA MO ANG
Vampire Ruler(On-Hold)
VampirVampire Ruler Ashton Dave Blood Second Book of Blood Series A cold-blooded Ashton Dave Blood is studying and at the same time ruling in his own school which is Blood Academy. Serves as a human school when daylight comes and also serves as a vampire...