ANJU'S POV
SPELL BANGAG.
o________O
Magdamag na naman akong hindi nakatulog.
Hindi ko makalimutan ang sinabi sakin ni Crow kagabi.
Anju, I love you.
Kyahhhh!!! Hindi ko sya pinagbuksan ng pinto. I dont know what to do or what to tell. I was shocked, really.
Nasa exams kami ngayon and nahalata na ni Gale na hindi kami nag-uusap kanina ni Uwak.
Gulung-gulo ang isip ko. Hindi tuloy ako nakapagreview.
Tsk. Kainis.
Si Crow kasi kahit hindi na mag-aral. May xerox machine sya sa utak at once na nabasa na nya at nakita ang dapat nyang tandaan, hindi na nya yun makakalimutan.
Bahala na nga.
Naalala ko pa din kung paano lumapat sakin ang lips nya! Kyaahhhh!!! Hindi ko makalimutan! Yun pala ang kiss!!!
Bwisit!!! Hindi ako makapagconcentrate!
Natapos ang exam na may mga hindi ako sure na sagot.
"Pass your papers." Instructor namin, nangongolekta na ng answer sheets.
"Eto na pakipasa." I heard na bumuntong-hininga si Gale. Sigurado bungi-bungi na naman ang answer sheet nun.
Nang makaalis si Ma'am nahalata ko na lalapitan na nga ako ni Uwak.
"Hi Papa Crow." (#^.^#) Tumayo agad si Britney at nag-wave pa sa kanya. "Aayain mo ba ako ng date???!"
Hindi ako tumitingin sa kanya kaya nakikinig lang ako ng usapan nila.
"I want to talk with Anju." I heard him. "I have to explain something."
"Sabi ko na nga ba, si Anju na naman!" Tinapik naman ako nitong si bakla. "Bakla, kakausapin ka daw."
Pinandilatan ko si Britney para ipahalata sa kanya na ayaw kong makipag-usap.
"Sus! LQ lang yan, ayusin nyo agad!"
(×_×;)
Langya, walang preno ang bibig nitong si bakla.
"Aalis muna kami ni Britney." Isa pa tong si Gale, nagwalk-out pa.
"Anju." Umupo si Crow sa harapan ko. Bale magkaface to face kami sa silya.
"What? Pwede ba Crow, wag mo akong idamay sa gulo nyo ng kapatid mo, spare me, will you?" Dineretsa ko sya. Nakakainis kasi dahil apektado ako sa sinabi nya.
He smiled. Naman! Kukutusan ko na'to. Lahat na ata ng naiisip ko nababasa nya.
"What will you do if I told you that everything I said last night is true?" He teased me by smelling my hair. "That I have this strange feeling inside na sayo ko lang naramdaman?"
I warned him. Wala sa isip ko ang pag-ibig ngayon kaya gusto ko syang layuan. Hindi ko gusto ang nararamdaman kong kilig ngayon!
"Stay away from me Crow. I dont believe you in the first place." I told him while removing his hands from my hair. "Pag-aaral ang priorities ko kaya pwede ba wag mo akong guluhin!"
"Anju-----"
Pinanlisikan ko sya ng mata. "Maybe this is your strategy to distract me!" Tama! Yun nga! "Ginagawa mo to para hindi ako makapagconcentrate so that on the end inaakala mo na matatalo mo pa din ako!" Pinamukha ko sa kanya ang idea ko. "You're dirty plan wont work on me, I assure you, Crow Ashford!"
BINABASA MO ANG
She's Smart; He's Genius
Romance♛♥♛ Do smart and genius beings are capable of love-problem solving? ♛♥♛ STATUS: OnGoing -------------********-------------- This story is published in the condition that any part, in whole or in portion, may not be reproduced or retransmitted in any...