2nd Rejection (Part 3)

190 12 8
                                    

Nakadedicate po ito sa aking babes. Hi *kaway kaway* babes lamyu. Sya po ang soulmate ni Dean Eli maniwala man kayo o maniwala. Sya talaga walang duda

Boring chap ahead. Na-Maggie magic SABAW po ang author pasensya.

_______________________

"Ayan, Dean Eli nasa mall na tayo..Saan na tayo gagala dito?" Tanong ni Pou habang nakakapit NANAMAN sa braso ni Dean Eli ng sobrang higpit.

"Di lang pala higad at uod to. Linta rin pala." Bulong ni JP.

"Na mukhang paa." dagdag ni The Derp.

Kasalukuyang nasa Mall si Dean Eli at mga kaibigan + isang paa. Pagkatapos ng pagkakapahiya ni Dean Eli at Pou ay nanahimik nalang silang dalawa sa jeep. Si The Derp naman ay ngiting bente. Nawala nga lang yong ngiting yon pagdating ng mall dahil umiral nanaman ang pagkalandutay ni Pou.

 "Oy anong mukhang paa?" tanong ni Pou.

"O ano? In denial ka pa? Hampasin kita ng salamin e malaman mo ang tunay mong itsura. Ikaw ang nakawalang halimaw sa banga. Pakyu hard." sabi ni The Derp

"Hampasin mo ng sapatos. Sapatusan mo yung mukha kasi mukha naman syang paa diba?" dagdag ni Dean Eli na natatawa tawa pa.

"DEAN ELIIIII!!" Sigaw naman ni Pou. 

"Joke lang, joke lang Pou. Ano ba, you look stunning today kaya" sabay ngiti ni Dean Eli.

"Oh really~~" Bigla nanaman nagliwanag ang babaeng mukha paa na si Pou-a.

"Oo stunning pati amoy. Mapapa- I can't breathe ka nalang tss." bulong ni The  Derp.

"Jokes are half meant. Feelingerang bitchpa tse. Kashokot naman ang fes." dagdag nanaman ni JP.

"O tama na yan. San mo gusto pumunta Pou?"

"Kain muna tayo Dean Elibabes. Dun tayo sa Pizzahut o tara." Hinatak naman agad ni Pou si Dean Eli at walang nagawa si The Derp at JP kung di sumunod.

***

"Yun lang po ba order nyo?" tanong nung waiter sa kanila.

"Uhm, kuya~ Isang carrot shake nga saken~" Sabay kindat ni Pou sa waiter.

"Kindat pa tusukin ko mata mo... Di tayo talo teh, iba ang lahi ko...Gagang to, bet yata masampal ng baliktaran." Bulong nung waiter na nasa tabi ni The Derp at tapat naman ni Pou. Sabay umalis. Natatawang natatae si The Derp sa narinig.

"Pfft-- hahaha pfft--" Nagpipigil ng tawa si The Derp.

"Oh bakit ka natatawa?" Sabi ni Pou

"Wala wala. Comedy kase mukha mo e." ganti ni The Derp.

"Hey! The Derp, baka gusto mong umorder ng isang cup of shut the fuck up?" Sabi ni Dean Eli.

"Shut your face." Nawala ang tawa ni The Derp at napalitan ng inis.

Maya maya lang ay dumating na ang carrot  shake ni madam bitchpa...

"Ahm ma'am here's your carrot shake." singit naman ng waiter. Inilapag naman sa table sa gitna ni The Derp at Pou. Carrot shake at tubig lang ang dumating agad. Ang pizza at pasta nila ay wala pa. Medyo naasar sa tagal. Habang nag iintay nagsweet talks  lang si Dean Eli at Pou.

"Si Pou ka ba?" Banat ni Dean Eli.

"Bakit?~" Malanding tanong naman ni Pou

"Ang nagpatibok ng POU-so ko." 

"Ayii kilig panty." Sabi naman ni Pou.

"Eto isa pa. Si Pou ka ba?" tanong ulit ni Dean Eli.

"Bakit?"

Dean Eli, Ang Lakwatserong PogiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon