4th Rejection

215 9 15
                                    

Rye: Nauubusan nako ng kalokohan hahaha. Nadedrain na ang kalokohan cells ko. Yung ibang scenes kasi sa story ay nangyari talaga >:) Oo, kaso di exact words pero nangyare talaga. Yung sa jeep scene ni The Derp nung 2nd rejection part 2? Totoo yon pero di ko nasasabihin kung kanino nangyare, ako na  nahihiya para sa kanya e haha tas meron pang iba natatanga lang ako isa isahin. At etong isang scene dto sa 4th rejection ay nangyare rin kaya...libre namang basahin you know haha.

Pambawing ud kasi tagal ko din di nag ud ano po? Mga ganon po :p 

Babala: Wag mo tong basahin kung kumakain ka hahaha dangerous =)))) At again, sobrang corny neto hahaha. Pasensya na ha? Mga ganon =)))

_________________________

"Dean Eli!!! Buksan mo tong pintong hayop ka!!" Pagwawala ni The Derp.

"Yes kuya Dean Eli, buksan mo makikikain kame!!" dagdag ni JP. tamo tong pataygutom na to, umaarangkada nanaman. Sarap subuan ng tsinelas.

Nagpupungas pa rin Dean Eli dahil buong magdamag syang nakahilata sa sofa. Tatlong araw na simula nung nagplanking sya sa sahig ng bar dahil kay Jona.....than na isa palang barbae. Napagtanto nya ang mali nya na wag pumatol sa mukhang alanganin. Mga taong nasa in between ng babae at bakulaw. Ang tito nya rin ang nag uwi sa kanya nung hinalikan nya yung sahig habang tirik ang mata nya 3 days ago. Bumangon naman si Dean Eli tyaka walang buhay na binuksan ang  pinto.

"Tss. Katapat lang ng bahay ko ang bahay nyo, di mo pako mapagbuksan?" sabi naman ni The Derp.

"Ano?" Matamlay talaga si Dean Eli ngayon, biruin mo sa loob ng isang araw! Nabigo sya ng dalawang beses, sa paa at sa isang kabayo.

"Ang point ko e,ang kupad mo" Walang pusong sabi ni The Derp.

"Ano nga?Wala ko sa mood makipagtalo...."

"Wala, napatawag lang si tita, di nya daw kayo matawagan sa bahay kaya samen sya tumawag." saad naman ni The Derp.

"Nandito rin kame para makikain..." Minsan talaga may mga taong sarap hambalusin ng ref eno... tulad neto ni JP.

"Pakisabi kay mama, naputulan ng telepono dito sa bahay..."

"Nag iwan naman daw sya ng pera a?"

"Wala pinambili ko ng beer, pagtumawag ulit sabihin mo... Eto ako pogi pa rin tyaka tatawag ako sa kanya mamaya... Magpayphone ako dun malapit sa cafe."

"Hinlalaki, hinatuturo...." Sabi ni the derp habang itinataas ang bawat daliring binabanggit nya..."HIMPAPAKYU ka tanga. Anong pogi pa ren feeling mo ha." sabay taas ng middle finger nya.

"Ok the derp, whatever..." Sabi ni Dean Eli sabay balik sa sofa hawak hawak ang picture ni Pou na nasa frame pa....

"Oh Dean Eli? Anong drama yan? Bakit ka may hawak na sapatos, dirty yan.." Pang aalaska ni The Derp.

Nagbuntong hininga nalang sya at nanatiling tahimik kaya naguilty naman si The Derp sa nangyare dun sa sinehan.

"Move on.....Tara sa cafe libre kta! Tas tawag ka na rin kay tita...DALIAN MO HANGGAT DI PA NAGBABAGO ANG ISIP KO. MINSAN LANG AKO MANLIBRE!!" Odiba laging may gala, lakwatsero nga e.

"LIBRE?!" Umaliwas naman ang mukha ni Dean Eli sa narinig. Pumalakpak din ang tenga nya. Kaya nyo yon?

"Ay hindi. Pakyu ang bingi ng ilong mo! Di ka lang bobo, tanga ka pa."

"Ano ba yang libre mo may bonus na lait pa!"

"O tama na yan ate, kuya. Ikain nalang naten yan!" awat naman ni JP.

"Kanina ka pa JP ha? Ipapasok na kta sa delata mamaya. At ikaw, Dean Eli. Maligo ka na, yung amoy mo kalat na sa metro manila. Ikaw dapat sinisisi kung bakit may polusyon sa pinas."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dean Eli, Ang Lakwatserong PogiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon