THANKS PO SA MGA NAGBABASA NG WORKS KO KAHIT DI MAGALING NA WRITER AKO KASI DI NAMAN TALAGA AKO WRITER NAG SHASHARE LANG AKO HAHAHA
BASTA I LOVE YOU ALLtry to read
BRO
IM INLOVE TO A BITCHBOY
DANCING HEARTS
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Continuation,,,
GOOD MORNING!!!!!!!
Justin: shitttt 6:00 Na MAMALATE NA AKO SA SCHOOL!!!!!!!
nagmadali ng naligo at nagbihis si Justin para pumasok sa school
nasa jeep na sya ng may biglang mag text sa kanya
From Louis : ANGEL mamaya haa sunduin kita sabay tayo punta ng condo namin
to Louis: MAKA angel naman to , sige good morning pala. ingat
JUSTIN POV
Eto na naman papasok na naman sa school ang aga aga nagtext ni Justin kala mo naman kung sinong excited haha!!! okay na rin yun atleast nakikita kong nag eeffort na sya para magperform kami ng maayos.Habang naglalakad ako nakita kong pinagtitinginan na naman ako ng mga tao ano bang problema? yung FASHION ko na naman ba eh ano bang pakelam nila eh ganito talaga yung fashion ko eh suot ko ngayon Long Sleeves na White, Brown Slocks, Rubber shoes ano bang problema dun??? mukha na naman akong pastor? bahala nga sila ako naman nag susuot di naman sila. Pumasok na ako sa Classroom ko 1st class buti hindi ako late at halfday lang ngayon thank god.
Sa Classroom:
Girl 1: look girl gwapo sana kaya lang ubod ng baduy
Girl 2: oo nga ehh sayang hahaha naka slocks tapos rubber shoes?? DUHH!!!??? hahahhaa
biglang pumasok na ang prof
Prof: OKAY CLASS GOOD MORNING , Wala kayong gagawin ngayon kung hindi Gumawa ng Essay about your future plans tapos yung matapos agad pwede ng umuwi.
CLASS: YES SIR
Justins POV
NAKUU!!!! tamad talaga magturo to si sir lagi nalang essay , tinapos ko kagad nasanay na rin kasi ako gumawa ng essay mas nadadalian ako sa ganyan kesa mag solve ng mga math equations.
AFTER CLASS:
Biglang may nagtext from Louis : Im here na sa Maingate punta kana dito
to Louis : ETO NA NAGMAMADALI NA!!
after 2 mins nakarating na rin..
BINABASA MO ANG
How Do I Live Without You (boyxboy) Completed
RomanceSi Louis Castro ang mayabang na Varsity player mahuhulog ang puso sa isang Conservative Church Boy/Theater Performer at napakabait na mala Angel na si Justin Silva. Magkasundo kaya ang Jock at Angel? Paano mahuhulog ang Puso ni Louis kay Justin? Si...