HEY GUYS THANKS FOR READING MY WORKS :))
I LOVE YOU ALL BABES.....
MUST READ:
Dancing Hearts
BRO....................................................................................................................................................................................
LOUIS POV
Hindi ko alam ang saya ng nararamdaman ko ngayon sa puso ko kasi kami na ni Justin at nahalikan ko na rin sya sa wakas.
Kaya lang medyo conservative siya kaya hindi napunta sa ibang dapat mangyari haha pero okay lang. Ang mahalaga akin na si Justin.
Kinabukasan pumasok na ako ng school ng maaga dahil marami akong assignments na kokopyahin dahil hindi ko nagawa mabuti nalang at may mga masisipag pang gumagawa at nakakakopya ako haha!!
Nagtetexan kami ni Justin at napagkasunduan namin na ipaalam ang relasyon namin kay Cindi at Candice.Kaya naman nagkita kami sa labas ng school para maglunch sa malapit na fastfood.
Kasama ko si Cindi na pumunta sa fastfood at nagtataka sa mga nangyayari.
Cindi: WHAT ARE WE DOING HERE Louis?
Louis: basta!!!! may sasabihin akong importante.
Maya maya dumating na si Justin at Candice at nag HI ako sa kanila para mapunta sila sa table namin na nireserve ni Cindi.
At habang papunta sila kitang kita ko ang mga mata ni Candice na medyo mataray. Naupo sila na magkatabi
Candice: ano ibig sabihin nito justin? and u louis and Cindi? anong ginagawa niyo dito?
Louis: ahhhh may sasabihin kaming dalawa sa inyo since ikaw Candice ang pinaka bestfriend ni Justin,,ikaw Cindi ang piinakaclose kong babae.
Justin: may sasabihin kami pero sana wag kayong mabibigla okay?
Cindi: ano bayan??? nakakakaba naman
Candice: SPILL
Justin: me and louis
Louis: "KAMI NA"
Nakita ko ang dalawang babae na nanlaki ang kanilang mga mata at sobrang nabigla si Cindi napainom ng tubig at walang nagsasalita sa dalawa ng halos 1 minute,,naunang nagsalita si Candice.
Candice: ur kidding right?? hindi pwede
Cindi: hindi nga pwede yun eh halos isumpa ka ni Justin tapos ilang araw palang kayo magkabati naging kayo na?
Justin: LOVE KASI YUN EH hindi ko mapigilan
Louis: matagal ko ng mahal si justin cindi,candice sana maintindihan nyo kami
Tumayo si CIndi at Candice at umalis
Candice: i need to think aalis muna ako naguguluhan talaga ako
Cindi: mauna na muna ako i need fresh air.
Nagkatinginan nalang kami ni justin hinawakan ko ang mga kamay niya ng may biglang isang studyanteng lalake na lumapit sa amin at naupo sa tabi ni justin.
(A/N: KEVIN YUNG NAME NUNG GUY)
KEVINS DESCRIPTION - 5'7,Gwapo, Masculine Gay.
Kevin: Hi my name is Kevin im studying from different university.. so naririnig ko kasi na mag boyfriend kayo?? is it true?
Nagtinginan kami sa mata ni justin at tumango kami kay kevin
Louis: oo were together.
Kevin: actually nakarelate ako sa inyo kasi ganyan din naging reactions ng mga friends ko nung 1st time akong magkaboyfriend. Dont worry matatangap din nila kayo.
Justin: sana nga...
Kevin: osige i have to,, stay strong..
Naiwan kaming dalawa ni Justin sa table at nag usap.
Justin: yung dalawa pa nga lang naguluhan na at di matanngap ,, pano pa yung ibang friends natin?
Louis: wag mo silang intindihin ..kung kaibigan talaga natin sila matatanggap nila tayo kung saan tayo magiging masaya.
Pumunta na kami sa school para pumasok dahil marami kaming subjects pag afternoon..
Justins POV
After ng class nagtext sa akin si David na pumunta sa bahay nila Candice dahil may gagawin daw kaming magffriends kaya naman tinext ko si Louis na hindi ako makakasabay sa kanya.
SUmakay ako ng taxi papunta sa bahay nila Candice at pagkarating ko doon sa bahay nila sa living room nakita ko ang mga tropa ko kaming mga set of friends.
Nakatayo ako at binati ko sila..
JUSTIN: HI GUYS!!!!!
David: totoo ba?
Justin: na alin?
David: wag ka ng magpaka inosente justin. alam na namin ang tungkol sa inyo ni louis
Ashley: di ko inexpect justin okay lang naman sana kung magmahal ka ng lalake pero kung si Louis?? obvious naman na niloloko ka.
Adrian: nagpabilog ka na naman kay louis hindi kana nadala.
Kimberly: justin,,makinig ka sa amin kaibigan mo kami nag aalala kami for you..
Logan: tanngap namin kung bisexual ka or anything pero wag kay Louis.
Nakatayo ako at naluluha hindi ko na napigilan ang sarili ko at nag walk out na ako para umuwi ng bahay.
Pagkauwi ko ng bahay naupo lang ako sa sofa at umiiyak ng tahimik .
Tumawag sa akin si Louis at tinanong niya ako kung anong nangyari kinwento ko sa kanya ang nangyari mas malala pa ang nangyari sa kanya dahil nasapak pa siya ng tropa niyang si Rommel ang kanyang bestfriend.
Pinayuhan ako ni Louis na magpahinga na at wag ng isipin ang ibang tao ang mahalaga naging tapat kami sa mga kaibigan namin at hindi kami naglihim sa kanila.
Kinabukasan sinundo ako ni Louis sa gate ng school sabay kaming pumasok at niyakap ko lang siya at nagpaalam na ako papunta sa classroom ko.
Sabay kaming nag lunch ni Louis magkatabi kaming dalawa sa table at nakikita kong masama ang tingin sa amin ng mga kaibigan namin ang table nila Cindi mga tropa ni Louis, At table ni Candice ang table ng mga friends ko.
Inakbayan nalang ako ni Louis dahil sa lungkot na nakita niya sa akin namimiss ko rin kasi ang mga kaibigan ko at kita ko rin sa mga mata ni Louis ang lungkot namiss niya rin kasi ang bestfriend niyang si rommel at cindi.
ABANGAN ANG NEXT CHAPTER :)) MWAH BABE
BINABASA MO ANG
How Do I Live Without You (boyxboy) Completed
RomanceSi Louis Castro ang mayabang na Varsity player mahuhulog ang puso sa isang Conservative Church Boy/Theater Performer at napakabait na mala Angel na si Justin Silva. Magkasundo kaya ang Jock at Angel? Paano mahuhulog ang Puso ni Louis kay Justin? Si...