HEY GUYS THANKS FOR READING MY WORKS I LOVE YOU ALL BABE.
A/N: THANKS PO FOR SUPPORTING MY WORKS
MUST READ:
Dancing Hearts
BRO
First Love: Age Doesnt Matter.
Dedicated to: "Leosoulhunter"
.........................................................................................................................................................................................
SHAMCEY's POV
Masarap rin palang kakwentuhan si Justin at napaka bait and humble kaya naman pala nagustuhan ito ni Louis dati.Kung ano anong random stuffs ang napapag usapan namin habang nag sswimming si Prince yung boyfriend niya at si Louis.Natawa lang ako kay Louis bigla ding naghubad ng damit at nagpakita ng ganda ng katawan ayaw patalo kay Prince yung prince kasi ang ganda rin ng katawan.
Naikwento ko sa kanya ang mga nangyari at kung paano kami nagkakilala ni Louis.Kita ko sa mata nya na may pagsisisi nito sa nagawa niya kay Louis na iniwan niya, kahit na lagi syang nakangiti sa akin alam kong may tinatago itong lungkot pero sa tingin ko masaya na rin siya kay Prince kasi mukha namang sweet at mabait yung prince at aalagaan siya.
Napasarap ang kwentuhan namin ni justin di na namin namalayan na lasing na pala si Prince at Louis ng pumunta sila sa aming dalawa si Prince medyo okay pa si Louis naman bagsak na kaya inakay ko siya at nagpaalam na kay justin para pumunta sa room namin.
Shamcey: Justin hatid ko na to si Louis sa room namin matutulog na kami lasing na lasing na eh
Justin: sige kami rin matutulog na kami ni prince aalis na kami bukas.
Nilapitan ako ni Justin at hinalikan sa pisngi sabay sabing
Justin: "Take care of him you are very lucky to have him and he is very lucky to have you"
Shamcey: Oo justin masaya ako na finally nakilala na kita. sige
Umakyat na kami ni Louis sa room namin at medyo nabibigatan ako sa kanya kaya ng makarting na kami sa room tinulak ko siya sa kama namin at hinayaan ko nalang . hubad ang tshirt niya at naka shorts naman siya kinumutan ko nalang siya dahil malamig din ang aircon. Umupo muna ako sa tabi niya at hinaplos haplos ang buhok ni Louis.
Louis: "Justinn why?" "justin" "justin" bigla siyang nagsalita ng nakapikit at panget na boses
Ang sakit sa puso na marinig ang pangalan ni justin na binabangit ni Louis hinahanap niya pa rin si justin.Hindi pa rin ba sya nakaka move on kay justin? mag eeleven months na kami at alam kong mahal ako ni Louis pero dahil nagbalik si justin bumalik din ba ang pagmamahal niya kay justin.Niyakap ko si Louis at sinandal ko ang ulo ko sa balikat niya.
Shamcey: "i love you Louis i Love you" magpahinga kana.
Hindi na napigilan ng mata ko na maluha itinulog ko nalang ang sakit na naramdaman ko...Maaga akong nagising nag ayos ako ng sarili ko dahil sasamahan ko pa si Karl ang younger brother ko na mamili ng gamit niya for school.Bago ako lumabas kumuha ako ng sticky note sa bag ko at nagsulat ng note kay louis para alam niya na umalis na ako.Pagkabukas ko ng pinto may nakita akong envelope at may nakasulat na
From: Justin
To: Louis
Dinala ko ang sulat tinabi ko ito at habang nasa taxi ako binasa ko ang sulat nakalagay sa sulat ang mga paliwanag ni Justin kung bakit niya iniwan si Louis kaya naman nalaman ko na hangang ngayon mahal niya pa rin si Louis.Hindi pwede, hindi pwedeng malaman ni Louis ito hindi niya pwedeng mabasa ang sulat na ito kaya nilagay ko ito sa loob ng bag ko.
BINABASA MO ANG
How Do I Live Without You (boyxboy) Completed
RomanceSi Louis Castro ang mayabang na Varsity player mahuhulog ang puso sa isang Conservative Church Boy/Theater Performer at napakabait na mala Angel na si Justin Silva. Magkasundo kaya ang Jock at Angel? Paano mahuhulog ang Puso ni Louis kay Justin? Si...