Hey guys UD na naman :)) thanks sa lahat ng nagbabasa sorry kung hindi ako masyadong nagrereply sa mga comments nyo im busy kasi ngayon eh pero nasscan ko naman mga comments nyo and i really appreciate it. I LOVe you all.
THIS CHAPTER is dedicated for my Bestfriend..
HAPPY BIRTHDAY i love you bro. Thanks for everything love you.
.................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
FIRST DATE
LOUIS POV
Nakasanayan na namin ni Justin na kaming dalawa ang laging magkasama kahit na pareho naming namimiss yung mga kaibigan namin, ginawa na namin ang part namin bilang isang kaibigan,nagtapat kami sa kanila ng maaga pero di nila kami natanggap, Ayos lang ang mahalaga we have eachother.
Since weekend na naman niyaya ko si justin na mag hangout kami pumayag naman siya since wala naman kaming masyadong gagawin na works sa school.
Maaga kong sinundo si justin sa bahay nila ang cute ng suot niya para syang bata for sure kay candice niya natutunan itong trend ng fashion na ito.Nagdala ako ng Digital Camera para makapag picture kaming dalawa sa mga pupuntahan namin.
(A/N: Napuntahan kong lugar sa manila yung mga kwkwento ko sa date nila)
UNa kaming nagpunta sa INTRAMUROS para kaming bumalik sa Past ang ganda ng pagkakagawa ng WALL CITY na ito at nagpapicture kami ng nagpapicture ni Justin yung nakasakay kami sa kalesa since first time namin pareho.
After namin pumunta ng ng Intramuros nagpunta kami sa Manila Cathedral nagdasal at naupo kami saglit pinagmasdan namin yung ganda ng church.
Nakaakbay ako kayy justin habang nag uusap kami
Justin: Angel, ang ganda dito no? gusto ko ipagdasal natin ang isat isa sa lugar na to ah
Louis: gusto mo dito pa tayoo ikasal eh hahaha!!!!
Justin: siraulo ka talaga..
After namin magdasal sa Manila Cathedral naisipan naman namin pumunta sa Star City nagpunta tinry namin yung SNOW WORLD since walang snow sa Pilipinas sinulit namin magbatuhan ni Justin ng yelo kahit konti lang nakukuha namin kasi artificial snow lang naman yung ginamit doon.
Nag try din kami ng ibat ibang rides after namin mag Star City nag Mall of Asia kami at naglakad lakad kami tsaka nag ICE SKATING since hindi ako marunong nito lagi ako natutumba si Justin naman magaling na sabi niya kasi tuwing nagpupunta sila ng kuya niya sa MOA nag iice skating sila lagi.
After namin mag Ice Skating naglakad lakad kami at may isang part doon na nagtitinda ng mga MUSICAL INSTRUMENTS at may piano nagpaalam si justin sa akin na manood ako at tutugtug siya at kakanta.
Justin: Angel,, watch me
Nagstart ng magplay si justin ng piano...
'''How do I
Get through one night without you?
If I had to live without you
What kind of life would that be?Nakatingin sa akin si justin habang kinakanta niya ito ,,at ang mga tao nanood na rin
Oh now
I need you in my arms need you to hold
You're my world my heart my soul
If you ever leave
Baby you would take away everything good in my life.
Without youThere'd be no sun in my sky
There would be no love in my life
There'd be no world left for me.
And I
Baby I don't know what I would do,
I'd be lost if I lost you,
If you ever leave,
Baby you would take away everything real in my life,
And tell me now,
How do I live without you?
I want to know,
How do I breathe without you?
If you ever go,
How do I ever, ever survive?
How do I, how do I, oh how do I live?
If you ever leave,
Baby you would take away everything,
I need you with me,Damang dama ko na galing sa puso ang pagkanta ni justin
Baby 'cause you know that you're everything,
Good in my life.
And tell me now,
How do I live without you,
I want to know,
How do I breathe without you?
If you ever go,
How do I ever, ever survive?
How do I, how do I, oh how do I live?
How do I live, without you baby
After kumanta ni Justin nagpalakpakan ang mga tao at isa isa na nag alisan nilapitan naman ako ni justin at niyakap ng mahigpit...Justin: Thats my song for you angel "How Do I Live Without You" di ko kayang mawala ka sakin
Louis: ako rin angel ko i love you.
Jstin: i love you too.
Inakbayan ko si justin at naglakad lakad kami sa Baywalk at buong mall of asia,,nanood ng fireworks display.
After namin mag dinner napagpasyahan na namin umuwi niyaya ko siya sa bahay namin para doon nalang sya matulog since wala naman si Dad niya sa bahay sobrang busy sa work kaya hindi na siya nagpaalam.
JUSTINS POV
Ang saya ko dahil 1st date namin ito ng Angel ko.. si Louis picture lang kami kinantahan ko siya at kung ano ano pa.NIyaya niya ako na sa bahay nalang nila matulog since wala naman si dad sa bahay at magiging mag isa na naman ako don.
Pagkarting namin sa bahay nila binati ako ng kasambahay nila,, dumiretso kami agad sa kwarto ni Louis at doon binigyan niya ako ng Pajama at Tshirt na pantulog ko daw.DUmiretso na ako sa Bathroom niya nag heater ako since gabi na maligamgam yung water na lumalabas sa shower.
Ang sarap pag Warm ang water na pinang shoshower mo maya maya bumukas bigla yung curtain ng shower at nandoon si Louis naka hubad nakita ko ang di dapat makita kaya nagtakip ako ng mata hahaa!!!
Justin: LOUIS!!!!! ano bayannn!!???
Lumapit pa sa akin si Louis at nilapit ang mukha niya sa akin.
Louis: bakit angel?? hahaha your mine.
Niyakap na ako ni Louis at pinagsaluhan namin ang warm shower maya maya nag umpisa na kaming maghalikan ang magkayakap kaming naghahalikan ni Louis ang sarap niya talagang humalik palipat lipat ang labi niya sa leeg ko,lips at nipples ko hindi ko mapigilang mapaungol sa pleasure na nararamdaman ko.
Tinulak ko si Louis sa wall ng CR at hinawakan ko ang dalawang kamay niya ng nakataas at inumpisahan kong halikan ang labi niya sa pisngi niya papuntang tenga at leeg,,dinilaan ko rin ang nipples niya na lalong nagpainit sa aming dalawa.
Bigla akong niyakap ni Louis at naghalikan na naman kami after non sinabihan ko siya na "tama na muna" nagshampoo at nagsabon kami ng sabay after namin maligo nag bishis kami at natulog ng magkayakap at mahimbing.
ABANGAN ANG NEXT CHAPTER
BINABASA MO ANG
How Do I Live Without You (boyxboy) Completed
RomanceSi Louis Castro ang mayabang na Varsity player mahuhulog ang puso sa isang Conservative Church Boy/Theater Performer at napakabait na mala Angel na si Justin Silva. Magkasundo kaya ang Jock at Angel? Paano mahuhulog ang Puso ni Louis kay Justin? Si...