IM Drunk Part 1

12.7K 236 23
                                    

HEY GUYS THANKS FOR READING MY WORKS....

MUST READ:

Dancing Hearts

BRO

My First Love; Age Doesnt Matter.

..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

LOUIS POV

Nasanay na akong nakikita si Justin na kasama lagi ang DAVID na yun kapag lunch kaya naman minsan loner ako pag lunch minsan naman sinasamahan ako ng ibang mga kaibigan ko sa school.

NIyaya ako ng mga classmate ko na mag bar pumayag ako para makapag enjoy naman ako kahit na papaano.

Nagulat ako at nandoon si justin kasama si David at Logan kaya naman lumapit ako dahil hindi naman talaga nag babar itong si Justin.

Nakakandong siya kay Logan at hinahaplos haplos nito ang buhok,balikat at ibat ibang parts nito at nagnanakaw ng mga halik kay logan.Pagkarating ko sa VIP Part nila biglang tinitigan ako ni Logan at justin.

Logan: whatt dude?

Justin: Go away.

Sabay halik nito sa labi ni Logan at naghalikan sila kaya naman hindi ko napigilan ang sarili ko at hinatak ko si Justin at napatayo ito at natigil ang halikan nila.Sasapakin ko na dapat si Logan pero may pumigil sa kamay ko at ang gagong si DAVID pala.

David: ayoko ng gulo kaya umalis ka sa amin nanahimik kami dito

Hindi ako natakot kay David pero hindi na ako lumaban dahil tulad nya ayoko rin ng gulo hindi ko lang napigilan sarili ko kanina.

Maya maya lumapit si justin kay david at pinaupo sya sa sofa dahil VIP nga ang part nila at biglang hinalikan si david at naglaban naman sila ng halik.After halos 1minuto tumigil sila sa pagkakagatan ng labi at hmarap sa akin.

David: ano pang gingawa mo dito?

tinitigan ko si justin

Louis: yan ba ang gusto mo justin yung babuyin ka nila? ibang iba kana. ano bang nangyari sayo?? ano bang problema?

Nasa magkabilang gilid si LOgan at David nasa gitna nila si Justin. ( Logan-Justin-David)
sabay akbay at halik sa mga pisngi nung dalawang gago at yung dalawang gago tuwang tuwa naman.

Justin: Masama ba? im just having fun!! at masaya ako sa ginagawa ko. Kaya pwede ba wag mo na akong papakealaman.Hindi na kita boyfriend at hindi na kita Mahal.

Umalis na ako sa harapan nila at nagpaalam sa mga kaibigan ko na uuwi na ako nagtaka sila kung bakit at umuwi na ako ng bahay para magisip isip at magpahinga.

almost 1 month  na kami simula ng maghiwalay kami ni justin. Nabalewala ang 8 months na pinagsamahan namin na napakarami na naming pinagdaanan sa walong buwan na iyon.Mahal na mahal ko si justin hindi ko pa rin siya tinigilan ng kakatext sa kanya at katatawag.

Naisipan kong itigil na ang pagtetext at pagtawag ko sa kanya dahil hindi naman niya yun pinapansin kaya binigyan ko muna siya ng space at time para makapag isip isip.

How Do I Live Without You (boyxboy) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon