I will follow my heart

16.6K 278 24
                                    

HELLO Babe's sorry kung hindi ako nakakapag UD ahh!!! medyo busy kasi 
Dumating kasi si Kuya ko dito sa Philippines and inayos namin mga papers namin para makapag extend kami ng stay dito sa Philippines.And puro kami hangout na dalawa sinusulit namin ang vacation namin dito puro kami gala,shopping ng things na dadalhin namin sa Canada, ang saya nga eh 1st time ko makapunta ng PALENGKE or PUBLIC MARKET in English. Si kuya kasi adventurous ang saya pala doon haha!!! kahit maraming tao and nagugulat sila galing ko daw magtagalog si kuya kasi di marunong masyado eh tsaka mas maganda sa Palengke FRESH yung mga tinitinda. BASTAAAA NA EXTEND and stay ko sa Philippines hannggang July :))

AND Magkakaroon ako ng new WORKS after matapos ng 2 Story ko.

.................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

JUSTIN'S POV 

SHIT!!!! SI KUYA JAMES nandito sa bahay!!!! at nakita akong nakabagsak kay Louis.

Kuya James: Anong nangyayari dito?

Bigla akong nagpabagsak sa sahig kunwari nadulas ako.

Justin: ahhhh kuya nadulas po kasi ako.

Kuya James: Oh okayy

Nakita ni kuya si Louis at medyo hindi maganda ang pgtingin ng mga mata nito kay louis. Naisipan kong ipakilala siya kay Louis para maging okay sila at hindi awkward moment ang mangyari sa aming tatlo.

Justin: Ahhhh kuya si Louis po pala schoolmate ko.

Biglang tumayo si Louis sa pagkakaupo at iniabot ang kamay niya sa kuya ko ,, tinititigan lang siya ni kuya maya maya inabot na rin ni kuya ang kamay niya kay louis para mag shake hands sila kinabahan ako kala ko hindi na sila magshshake hands.

Kuya James: Nice meeting you. Sige dadalhin ko lang tong mga pinamili kong stock para sa inyo ni dad.

Justin: sige po kuya.

Habang nasa kitchen si kuya inaayos niya yung mga pinamili niya para sa amin ni dad.

Si Louis naman komportableng nanonood ng TV at hindi natatakot sa kuya ko KAPAL talaga ng mukha ng lalakeng to masyadong mahangin.Nag enjoy kaming manood ng SPONGEBOB HAHA!! Kahit kasi teenager na ako pati si Louis gustong gusto talaga namin itong Cartoons na ito kasi nakakatuwa.

Maya maya si kuya umupo sa SOFA at sumabay na manood sa amin,,kinuha ni kuya ang remote at nilipat sa basketball chanel since ayoko talaga ng basketball kaya naman tumayo ako naisipan kong pumunta sa kitchen para kumuha ng juice napansin kong

si Louis nag eenjoy rin manood ng basketball sabagay BASKETBALL player nga pala siya sa school at si Kuya naman basketball Fanatic lang dahil football player sya before nung college years niya kinukuha siya ng isang FOOTBALL TEAM dito sa Pilipinas pero ayaw niya mas pinili niyang mag trabaho nalang at alagaan ang baby and asawa niya.

Nasa gilid ako at pinapakingan ko ang usapan nila.....

Louis: ano po favorite nyong team kuya?

Kuya James: SPURS

How Do I Live Without You (boyxboy) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon