Ring

14K 241 10
                                    

HELLO GUYS THANKS FOR READING MY WORKS

MUST READ:

BRO

DANCING HEARTS 

My First Love: Age Doesnt Matter.

GUYS PLEASE VOTE AND COMMENT I LOVE YOU ALL BABES.

..................................................................................................................................................................................................................

LOUIS POV

Im very very happy na magkasundo na kami ng daddy ni Justin..GAMES OF THRONES lang pala ang dahilan kung paano kami magiging okay sa isat isa,,Namiss ko ang dad ko sa kanya lumaki akong walang tatay kaya sabik ako sa pagkakaroon nun at kahit papano naranasan ko yun sa daddy ni justin.

Naging okay na ang relationship namin ni Justin nakakapunta na ako sa bahay nila ng  komportable at kahit ang kuya niya tangap na tangap ako kaya naging maganda ang relationship ko sa family ni justin,,

pati kay mommy okay na okay si justin gustong gusto siya ni mommy kaya naman napapadalas din si justin a bahay at nilulutuan niya kaming dalawa pag wala siyang work.

Maayos ang nagiging takbo ng relationship namin ni Justin wala na kaming mabigat na dinadala unlike before kaya masayang masaya kami at nakakapag date kami ng malaya at walang pakealam ang mundo kung anong gawin namin.

8th Monthsary na namin ni Justin at ang bilis talaga ng panahon kaya naman hindi rin ako makapaniwala kung pano namin na work ang relationship namin na sobrang dami ding pinag daanan.

Kadalasang sa bahay lang namin sinecelebrate ang monthsary namin ni Justin kaya naman kahit ngayong 8th monthsary namin sa bahay pa rin kami hindi naman kasi magastos si justin pag nagdedate kami gusto niya sa fastfood lang kami kumain tsaka ayaw niyang magparegalo.

3PM ng hapon sinundo ko siya sa bahay nila at pumunta kami saglit sa grocery at fasfood para bumili ng pagkain na iluluto at kakainin namin for our monthsary kadalasang ganon lang kami.

After nun may nadaanan kaming Acessory Store pumasok kaming dalawa may nakita kaming couple ring na silver nagustuhan namin at sakto sa size ng finger namin kaya kinuha ko yun kaagad at binili.

Paglabas namin ng store sinuot ko sa kanya ang singsing at binati ko siya ng happy monthsary sinuklian niya naman yun ng smack na kiss sa pisngi niya.

Dumiretso na kami sa bahay nila at pagkarting namin sinimulan na namin agad ang pag prepare ng mga lulutuin since wla si mommy kaming dalawa ni Justin ang bahala sa kitchen.

Nagluto kami Pizza,,CHEESE,HAM,MUSHROOM lang ang toppings...

Spaghetti ang favorite ni Louis

Ice Cream favorite namin pareho

at Sandamak mak na Bucket of Fried Chicken na prehas naming favorite

after namin magluto dumiretso na kami sa living room at doon nilagay ang mga kakainin namin then nanood kami ng COMEDY FILM para habang nanonood kumakain nakasanayan na namin gawin itong dalawa ..

mas masaya kasi na kahit sa bahay lang kami nakakapag bonding kami ng sobra.

After ng movie na pinanood namin niligpit namin ni Justin ang mga plates,baso na ginamit namin ,,,nag volunteer siya na siya ang magwash ng mga dishes kaya natuwa naman ako ayokong ayoko kasi maghugas ng plato.

How Do I Live Without You (boyxboy) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon