Chap 6 : Hiểu lầm

7.8K 364 33
                                    

Vài hôm sau, tại quán ramen có 4 chàng trai ngồi nói chuyện với nhau :

- Các cậu có thấy có chuyện gì đó rất lạ đang diễn ra không? - Chàng trai tóc vàng trông có vẻ ngố nhất hỏi.

- Không - Chàng trai đang ngồi vẽ trả lời.

- Tôi không quan tâm - Anh chàng lười biếng ngồi trong góc úp măt xuống bàn đáp lại.

- Hn - Chàng trai tóc đen cũng chẳng quan tâm đến.

- Nói chuyện với các cậu thà tớ nói chuyện với cái đầu gối còn hơn - Naruto chán nản.

- Vậy cậu nói với nó đi - Shikamaru cười nhạo - Thôi được rồi chính xác là có chuyện gì lạ?

- Thì tớ thấy mấy ngày hôm nay Hinata cứ làm gì mà lén lén lút lút í.

- Cậu nói tớ mới để ý mấy hôm nay Temari cũng nói bận việc nên không gặp tớ được, nhưng tớ đã đi hỏi Hokage rồi, cô ấy không có nhiệm vụ gì cả - Shikamaru nghĩ lại.

- Cả Ino cũng vậy nữa - Sai ngừng vẽ và tập trung vào cuộc nói chuyện.

- Hn.

- Cả các cậu cũng thế à? Vậy thì chúng ta không thể để yên được nữa, tớ sẽ mở 1 cuộc điều tra bí mật mang tên 'Các cô gái bí ẩn' - Naruto hò hét.

- Bí mật kiểu nồi gì khi cậu cứ la hét ầm ĩ như thế hả? - Shikamaru chán nản vì cậu bạn của mình.

- Còn bày đặt đặt tên nữa chứ? -
Sasuke đã quá quen những hành động của Naruto.

- 'Các cô gái bí ẩn', đặt là 'Hành tung bí ẩn của các cô gái' nghe hay hơn - Sai đóng góp ý kiến.

- Trời đất quỷ thần thiên địa ơi, mấy việc đó đâu quan trọng chứ - Naruto bực tức.

- Vậy từ đầu cậu đặt để làm gì vậy Naruto? - Shikamaru cằn nhằn.

- Bỏ qua mấy chuyện đó và đi thôi - Naruto chán nản vì mấy cậu bạn thích soi mói của mình.

Vậy là bốn chàng trai lên kế hoạch theo dõi bốn cô gái. Nhưng các cô gái lại chẳng biết gì mà vẫn 'chăm chỉ' tán gẫu:

- Haizzz, mấy ngày rồi mà vẫn không đan xong cái khăn nữa, mình cứ tưởng nhanh lắm cơ - Ino than thở.

- Kiên nhẫn chút đi Ino - Sakura động viên.

- Phải đó, chắc phải vài ngày nữa mới xong được - Hinata thêm vào.

- Sao lâu vậy, tớ nghe nói cậu chỉ đan mất 2 ngày thôi mà - Ino thắc mắc.

- Tại vì chúng ta cứ ngồi nói chuyện như thế này thì sao nhanh được chứ? - Sakura thở dài.

- Chúng ta phải nhanh lên, sắp có tuyết rồi, lúc đó sẽ lạnh lắm đấy - Temari lo lắng.

Cùng lúc đó 4 chàng trai đang theo dõi ở ngoài cửa :

- Hình như có chuyện gì đó gấp lắm thì phải? - Naruto áp sát tai vào cánh cửa

- Tránh ra Naruto tớ không nghe thấy gì hết - Shikamaru cằn nhằn.

- Tớ đang nghe mà, chính 2 cậu đang làm tớ không nghe thấy gì đấy - Sai bực mình.

- Các cậu không thấy chuyện này quá lố bịch hả? - Sasuke áp sát tai vào cửa nói.

- Vậy cậu đang làm gì ? - Naruto chỉ vào Sasuke.

Đúng lúc này thì cửa phòng mở ra:

- Tuyệt vời cuối cùng cũng đan xong - Ino mệt mỏi

- Mấy cậu đang làm gì ở đây? - Temari phát hiện 4 tên theo dõi vừa kịp trốn

- À...à...uhm...b...bọn anh c...chỉ đi ngang qua đây - Shikamaru lắp bắp

- Uhm thật đáng nghi - Ino nghi ngờ

- Thôi bọn tớ có việc đi trước đây - Naruto kéo cả bọn đi

- N...này, sao đi nhanh dữ vậy - Ino đang chả hiểu chuyện gì đang diễn ra

- Thôi kệ bọn họ chúng ta về thôi - Sakura nói - Tạm biệt mọi người

- Chào các cậu - Hinato vẫy tay

- Hẹn gặp lại sau - Temari về nhà

- Chào nha - Ino cũng về nhà với
chiếc khăn thành quả 'vất vả' bao ngày

Hôm sau, Sakura đến nhà Sasuke để tặng chiếc khăn thì vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của Naruto và Sasuke trong sân của nhà Uchiha:

- Sasuke này, thật ra thì cậu có thích Sakura không vậy?
- Hn

- Nghĩa là sao? Trả lời cho rõ ràng đi chứ - Naruto hết kiên nhẫn

- Không

'Bịch' tiếng chiểc túi rơi xuống đất cùng với những giọt nước mắt từ cô gái tóc hồng

'Hoá ra từ trước đến giờ cậu ấy chẳng có chút tình cãm nào với mình cả, mình vẫn không có chỗ trong trái tim cậu ấy ư?'

- Ai thế? - Sasuke nghe thấy tiếng động ngoài cửa rồi nhìn thấy cô gái có mái tóc hồng quen thuộc đang chạy đi - Sakura?

[Sasusaku] Ngọn lửa làm tan chảy trái tim băng giá (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ