Sau ngày, cả nhóm đến làng Thác nước an toàn. Nhìn chung thì đây là 1 ngôi làng khá nhỏ, không phồn vinh như ngũ đại cường quốc.
' Làng gì mà nhỏ quá vậy, còn không có quán ramen nữa', Naruto than vãn
'Cậu không thấy nó ấm áp sao?', Sakura nhìn xung quanh
Giọng nói trầm ấm vang lên phía sau lưng họ 'Làng của chúng tôi tuy lớn mạnh như làng Lá nhưng các bạn đừng nên coi thường'
'Hả?', tất cả cùng quay lại nhìn anh ta
Anh ta có thể nói thuộc dạng điểm trai, khuôn mặt baby búng ra sữa, làn da trắng và đôi mắt xanh đôi mắt xanh nước biển trong vắt. Tất nhiên là thân hình đẹp miễn chê
' Xin tự giới thiệu tôi là Amoru, tôi là người sẽ hướng dẫn các bạn về nhiệm vụ', Anh chàng tên Amoru mỉm cười thân thiện,'Nếu muốn tôi có thể dẫn các bạn đi tham quan vào lễ hội hoa anh đào diễn ra vào tối mai.'
'Tối mai? Lễ hội? Thức ăn? Ramen?', Naruto mơ tưởng
'Vậy nhiệm vụ là gì?', Hinata hỏi
'Vài ngày trước chúng tôi bị mất một tài liệu quan trọng của làng', Amoru nghiêm trọng, 'Ninja canh gác của chúng tôi báo rằng không có một ai vào trong phòng chứa tài liệu mật cả, nhưng khi vào kiểm tra thì nó đã biên mất'
'Các anh có nghi ngờ ai không?'
'Uhm, chúng tôi không có nhiều kẻ thù...', Amoru suy nghĩ hồi lâu rồi nói,'Tôi đang nghi ngờ Sanji - 1 vị lãnh chúa cấp cao của làng chúng tôi, gần đây hành động của ông ta rất kì lạ. Ông ta còn cho huấn luyện 1 nhóm ninja riêng nữa'
'Anh có thể nói chi tiết hơn không?', Sasuke hỏi tiếp
'Đói quá đi mất', Naruto ôm bụng
'Naruto, nghiêm túc chút đi', Sakura nhắc nhở
'Không sao, chúng ta vừa ăn vừa nói cũng được', Amoru mỉm cười 'Tôi sẽ dẫn mọi người đến 1 quán ăn rất ngon'
Sasuke hơi khó chịu vì thái độ thiếu nghiêm túc của Naruto nhưng liếc qua Sakura, thấy cô không nói gì nên bỏ qua cho Naruto.
Tại 1 quán ăn nhỏ nằm gọn trong con phố
'Bà chủ, cho chúng tôi 5 bát mì', Amoru gọi món
'Ở đây không có ramen sao?', Naruto hỏi
'Làng chúng tôi không có ramen nhưng món mì đặc biệt của làng chúng tôi cũng ngon lắm', Amoru giới thiệu
'Được rồi, tôi cần biết chi tiết về nhiệm vụ', Sasuke cắt ngang bầu không khí vui vẻ
'Ăn cũng không yên với tên này', Naruto cằn nhằn
'Thôi mà Naruto, Sasuke nói đúng mà, vừa ăn vừa nói cũng được', Sakura một lần nữa lên tiếng hoà giải
'Cậu lúc nào cũng bênh Sasuke thôi', Naruto vẫn hậm hực
Sakura liếc nhìn Sasuke. Anh vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng chờ Amoru đáp lại câu hỏi.
'Tôi không muốn nói lại lần nữa đâu', cuối cùng Sasuke hết kiên nhẫn
'Nhiệm vụ của các bạn đơn giản thôi, chỉ cần theo dõi Sanji và ninja của ông ta thôi', Amoru giải thích
'Sao không vào lấy lại luôn chứ?'
'Chúng ta không thể xâm phạm bất hợp pháp vào tư gia của ông ta khi chưa có bất cứ bằng chứng buộc tội hay lệnh khám xét nào.'
'Gì cơ? Tôi sẽ vào lấy tài liệu va ra ngoài ngay, chẳng ai có thể biết đâu', Naruto tự tin
'Nhà của ông ta rộng và ngoằn nghèo như 1 mê cung, trước đây chúng tôi đã cử ninja vào trong đó nhưng đều không có tin tức gì cả', Amoru cảnh báo 'Chắc ông ta đã biết và cho canh phòng cẩn mật hơn rồi. Tôi nghĩ chúng ta không thể đột nhập vào đâu'
Nói đến đây tất cả đều mỉm cười nhìn Hinata. Amoru nhíu mày tỏ vẻ không hiểu. Thấy vậy Naruto mới lên tiếng giải thích 'Hinata là người của gia tộc Hyuga, cô ấy sỏ hữu bạch nhãn có tầm nhìn tuyệt đối'
'Vậy thì tốt quá rồi. Tôi nghe ngài Hokage nói trong nhóm có 2 ninja hạ đẳng nên hơi lo', Amoru vui mừng
Sakura và Hinata thì cười tủm tỉm nhìn Sasuke và Naruto. Còn 2 'ninja hạ đẳng' mặt tối sầm lại, ném cái nhìn vừa tức giận vừa đáng thương như cầu cứu sang chỗ 2 cô 'ninja thượng đẳng'.
Thấy ánh mắt cầu cứu của Sasuke và Naruto, Sakura ho khan rồi giải thích với Amoru 'Đúng là nhóm chúng tôi có 2 ninja hạ đẳng nhưng kĩ năng, kinh nghiệm của họ còn hơn cả những ninja thượng đẳng. Vì 1 số lí do mà họ chưa có cơ hội thi lên trung đẳng và thượng đẳng thôi'
'Ra là vậy', Amoru bây giờ mới hiểu ra
Bà chủ bê những tô mì nóng hổi ra. Naruto liền quen hết chuyện tức giận vừa rồi và ăn lấy ăn để 'Xin mời mọi người'
'Ăn chậm thôi Naruto', Sakura nhắc nhở
Sasuke liếc Sakura như muốn nói 'Người em cần quan tâm không phải Naruto đâu'
Sakura không hiểu lắm nhưng khi nhìn sang bát mì của Sasuke thì mỉm cười, bát mì vẫn còn nguyên. Thì ra Sasuke không thích ăn rau.
'Được rồi để em gắp rau ra cho', Sakura cầm lấy bát của Sasuke
Nhìn những động tác tỉ mỉ của Sakura, Sasuke nhếch mém 'Thế mới là người phụ nữ của tôi'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Ngọn lửa làm tan chảy trái tim băng giá (full)
FanfictionTruyện kể về cuộc sống của làng Lá 2 năm sau cuộc đại chiến ninja. Nhân vật chính trong truyện là Sasuke và Sakura. Truyện đầu tay mong mọi người ủng hộ!