Chap 11: Đột nhập

5.3K 240 7
                                    

Thế là lễ hội kết thúc trong sự vui vẻ và hạnh phúc.

  Sáng hôm sau, cả nhóm chính thức lên đường làm nhiệm vụ. Nhờ có đôi mắt của Hinata và tiên thuật của Naruto mà cả nhóm vào được bên trong suôn sẻ.

  Đến một lối rẽ, Hinata thở dài 'Bạch nhãn của tớ không thể nhìn thấy gì cả, tớ không thấy bất kì thứ gì ở trong đó cả, có lẽ họ đã phát hiện ra rồi nên có một loại nhẫn thuật nào đó ngăn cản tầm nhìn'

'Còn cậu thì sao Naruto? Cậu có cảm nhận được gì không?', Sakura lo lắng

'Tớ không cảm thấy gì nữa rồi, chắc Hinata nói đúng', Naruto cũng căng thẳng không kém

'Vậy bây giờ chúng ta sẽ chia làm 2 nhóm, tớ và Naruto sẽ đi bên này còn Sasuke và Sakura sẽ đi bên kia', Hinata bắt đầu phân công nhiệm vụ 'Nếu có chuyện gì thì hãy liên lạc '

'Vậy xuất phát thôi', Sakura có linh cảm không tốt cho việc này 'Nhất định các cậu phải an toàn đấy'

  'Sakura à yên tâm đi có tớ ở đây thì sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu', Naruto chấn an cô bạn

  'Cẩn thận không tôi sẽ làm cho có chuyện gì xảy ra đấy', Sasuke gằn giọng

  'T...thôi mà', Naruto run rẩy

  'Được rồi mau đi thôi', Sasuke nói với Naruto nhưng vẫn quan sát Sakura. Hình như có chuyện gì thì phải. Sắc mặt Sakura hình như không được tốt lắm 'Nếu không thì trời tối mất'

Nói rồi 2 đội nhanh chóng tản ra. Bên Hinata và Naruto

'Trong này tối quá đi, em không thấy gì hết', Hinata bám chặt lấy Naruto, cố gắng quan sát xung quanh

'Thì cứ đi thôi, sợ gì chứ', Naruto dù cũng không nhìn thấy gì nhưng trong trường hợp này anh bình tĩnh hơn hẳn

'V...vâng'

Cả hai cứ tiến sâu vào trong cho đến khi trước mặt có tia sáng len lỏi

'Trước mặt có ánh sáng kìa, chắc bên trong có người', Hinata phát hiện ra tia sáng từ một cánh cửa gỗ phía đằng xa. Cô nói với Naruto cần phải cảnh giác. Naruto gật đầu đồng ý. Rồi từ từ lại gần cánh cửa, anh thấy năm người đang đứng trên một khoảng sân khá lớn.

Hơn nữa anh còn cảm thấy một nguồn chakra rất lớn và bí ẩn. Nguồn chakra này khiến anh cảm thấy rất khó chịu. Tên ngoài cùng từ bên trái trông rất to lớn, người của hắn như được bọc sắt. Tên bên cạnh có mái tóc đỏ rất dài, có khi phải đai đến 2m. Tên ở giữa có vẻ là người đứng đầu, hắn có bộ dạng thư sinh và cầm một chiếc quạt sắt nhỏ, hắn có khí chất như các kage. Còn tên bên phải có vẻ là một cô nương, cô ta đeo kính, mắt cô ta có điều gì đó rất kì lạ. Tên cuối cùng...biết bay!!! Hắn đang lơ lửng trên không, khắp mình đầy lông lá, tay đeo găng có vẻ sức mạnh của hắn tập trung ở đôi tay thì phải. Làng thác nước không ngờ lại có nhiều kẻ mạnh như thế này. Mình quá chủ quan rồi.

Đột nhiên  cô gái đó thì thầm vào tai tên đứng giữa rồi cười lớn. Hắn ném chiếc quạt sắt về phía cửa. Naruto kéo Hinata chạy ra xa và dùng Chakra bao bọc quanh người. May mà 2 người có phản xạ tốt nên mới không sao. Nếu sơ sẩy mà trúng chưởng đó thì không chết cũng bị thương nặng.

Còn bên Sasuke và Sakura cũng có 5 tên y hệt như bên Naruto ?!! Chuyện kì lạ gì đang diễn ra thế này. Nhưng cuộc chiến bây giờ mới thực sự bắt đầu.

[Sasusaku] Ngọn lửa làm tan chảy trái tim băng giá (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ