Chapter 5

151 11 2
                                    

Chapter 5

Wynter' s POV

---

Naalimpungatan ako ng mapansin kong may nakakatitig sakin.

Plano ko sanang imulat ang mata ko pero at the same time wag nalang pala.

Baka mamaya si sadako na pala yan.


"I know that your already awake."


Napatayo kaagad ako sa kinahihigaan ko at tiningnan yong nagsalita ng...


*BOOGSH*


"SH*T!!!!!"

"AWW!!!"

Sabay kaming dalawa na napahawak sa noo namin at nagtitigan ng masama.


"Hard Headed." -Zeus.

"Hard headed mo mukha mo, at saan ka nakakita ng ulo na malambot? Tanga nito. Tsaka in the first place ikaw tong napakalapit sa mukha ko."


Teka nga...

Malapit sa mukha ko?

Hmm.

Humawak ako sa baba ko at binigyan sya ng mapang asar na ngiti.


"Pinagnanasaan mo ko habang natutulog no? Tsk tsk tsk, kahit talaga nerd ako maganda parin ako."

"In your dreams stupid. It's already 8:20 in the morning so kindly make yourself presentable. You look like a pig."


Bago pa mag process sa utak ko yong sinabi nya ay nakalabas na sya ng kwarto.

I look like a pig daw?

Baboy?


Tiningnan ko yong sarili ko at hindi naman ako mukhang baboy ah! Bulag siguro yong Zeus na yon.

Tumayo na ko at inayos yong pinaghigaan ko. Nang mapadako ang tingin ko sa isang paper bag na nakapatong sa side table ng kwarto.

Nilapitan ko ito at tiningnan, simple lang sya na damit actually. Isang baby blue na polo at color black na pantalon samahan pa ng pair ng converse shoes na color white tsaka undies syempre. Chochal~

Hindi naman kasi ako mapili nang damit eh, kahit ano nga sinusuot ko. Pati nga basahan sa bahay namin sinusuot ko.

Nakapag suot nga ako ng bra at panty only nong bumabagyo eh sa harapan ng gate ng sementeryo.

Pero syempre joke lang yon.

Dumiretso na ko sa banyo at ginawa ang morning rituals ko.nPinapatuyo ko ang buhok ko gamit ang tuwalya na nakita ko na kasama rin nong paper bag nang may biglang kumatok.

Sino naman kaya to?


"Miss Wynter, si Anna po to. Pwedeng pumasok?"


Ah si Anna lang pala, akala ko na kung sino.


"Oo naman, bukas yan."


Isa sa mga maid dito si Anna. Nakilala ko sya kagabi nong hindi ako makatulog dahil doon sa uh... basta alam nyo na yon.


"Hinihintay ka na sa baba ni Young master, Miss Wynter."


Tinignan ko si Anna at nagpamewang na humarap sakanya.


"How many times did i tell you to stop calling me Miss Wynter?!! Are you deaf or what?!!!"


Nanglalaki ang mata na tumingin sya sakin at yumuko.


"P-Pero po... k-kasi ano ah... sabi ni m-master ano eh... s-sorry po..."


Napangiti ako ng makita ko ang reaksyon nya.


"Ayos ba?" tanong ko sakanya.

"P-Po?"

"Ayos ba yong pag d-drama ko? Tsk. Mukha siguro akong mayaman don bwahaha!!! Oh sya sige ako'y hahayo na at akoy nagugutom. Toodles!!!" sabay sara ko ng pinto at tumakbo nang may makita akong hagdan.


Actually nakakahiya yon. -___-


Pumunta ako doon at...


.

.

.

.

.

O________________________________________O


"HOLY SH*T!!!!!!!! WOWWWWWWWWWWWWWW!!!! *O*"


Napaka ganda nang buong paligid grabe!!! Parang kumukuti kutitap~

Ang ganda ganda pa pati ng sahig ajuju!!! Napatingin ako doon sa chandelier at uwaaaaaaaaaaahhhh!!! Super ganda huhuhu!!!


"Lord mamamatay na po ba ko? Bakit puro magaganda ang nakikita ko huhuhu!!!!" at sumalampak ako sa sahig at kiniskis kiskis ko ang mukha ko doon sa hawakan ng hagdan na color silva!!!


Ang kinis at ang bango. >o<

Sana lahat nalang nang makita ko ay puro maganda!!!


"Hey!!! What are you doing there? Do you wanna die? Come here so i can throw you at the rooftop!!!"


Kasasabi ko lang na sana lahat ng makita ko puro maganda pero ano tong nasa tapat ko ngayon?

Badtrip. =_____=+++


My Boyfriend is a VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon