Sixth

77 10 5
                                    

Learsilc's Point of View:

From: Veven

Good Morning. Take care for the whole day. :) See you!

Ang weird ng Veven na to. -____- Hindi ko alam kung sweet ba talaga s'ya or sadyang flirt lang. Ni hindi ko pa nga s'ya nakikita e. Just like my Secret admirer. Lagi parin s'yang nagpapadala ng letters sakin. Nakakapagtaka lang dahil lahat yata ng kilos ko alam n'ya. I am really eager to know who he is.

"Excuse me, Miss. Can we excuse Learsilc Rein for a while?"

Napatingin kaming lahat sa babaeng nag-interrupt sa pagdidiscuss ni Ms. Mabatid.

"Ms. Rein." ani Ms. Mabatid ng mahanap n'ya ako.

"Ako talaga?" I mouthed to the girl na nasa may pinto ng room namin.

Tumango s'ya, "Ikaw nalang ang kulang doon. May meeting ang mga kasama sa Mr. and Ms. Body Beautiful."

"Ha? Di naman ako kasali dun ah?" kunot noo kong sabi.

"Pero nakasulat ang name mo sa mga contestants. Bawal ng magback-out." aniya.

Napafacepalm nalang ako ng maalala ko si Honey. Member nga din pala s'ya ng student council. Pasaway talaga, dinamay pa ako. -___- I'm sure na s'ya ang may pakana nito.

Pagdating ko sa gym marami na ang nandoon. Medyo nakakahiya lang dahil ang gaganda nila. Matatangkad pa at sexy. Anong panlaban ko sa mga ito? Tsk.

Diniscuss lang nila yung theme ng pageant. Cost play daw. Baguhan lang ako sa pagsali sa ganito kaya hindi ko gaanong maintindihan. In fact, it's my first time. Ni hindi ko alam na may theme pa pala ang pageant.

"Each of you has your partner. But when it comes to your talent, individual na. Understand? Inayos na namin yung list. Nakalista na doon ang mga magiging partner n'yo." sabi nung babae na pinakahead siguro.

Binanggit na isa-isa yung mga names namin with our partners. Juan Kevin Zarate daw ang name ng partner ko.

Halos lahat yata sila nahanap na ang mga partner nila, iilan nalang ang hindi at kasama na ako doon. Sa kakahanap ko may mga nakita pa ako na kakilala ko. Si Mack nandito din at napakagandang mestisa ng partner n'ya. Ganun din si Rick na maganda din ang kapartner. Kasama din sina Danita and Micah na classmate ko sa theo.

"Lear, nasan na partner mo?" tanong ni Honey nang makita n'ya akong nakasteady lang.

Fighting against Contagious LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon