Chap 1: Cuộc gặp gỡ đầy hứa hẹn..

1.7K 11 4
                                    

Casting:

Ngô Ánh Khiết: người Nhật gốc Hoa, tính tình dễ thương, hòa đồng, nhưng khi tức giận cũng rất đáng sợ. Năm 18t cô trở về Đài Loan để học Đại học vì tin vào một lời bói toán rằng cô sẽ tìm được một nửa của mình tại đây, một lý do khác nữa là cô muốn trở về nơi mình sinh ra và cũng là quê hương của mẹ cô...
***
Viêm Á Luân: cậu con trai mặt lạnh như tiền, nhưng lại là một thiên tài toán học. Gia đình giàu có, thân thế hiển hách thêm vào cậu lại rất đẹp trai nên trở thành đối tượng theo đuổi của biết bao cô gái.
***
Trương Vân Long: người được gọi là bạn thân của Ngô Ánh Khiết, cùng AK chuyển về đây học vì gia đình anh cũng có ý định về đây định cư, đẹp trai, nhà giàu không kém ai. Tính tình dịu dàng, tinh ý.
***
Vương Tử: bạn thân của Á Luân, cùng trường ĐH với cậu, tính tình đào hoa, lăng nhăng một chút nhưng khi tìm được người yêu thật lòng thì chăm sóc bảo vệ vô cùng. Đẹp trai, giàu có.
***
Diệp Tổ Tân: cũng là bạn thân của Á Luân và Vương Tử, cùng trường ĐH với họ, tính tình vui vẻ, hay thích đùa, thích trêu chọc người khác. Gia cảnh cũng được coi là bậc thượng lưu, soái không kém 2 anh kia.
--------------------------------------------------------

Buổi sáng đẹp trời tại ĐH Đài Bắc. Chiếc xe Limo màu đen huyền bí được đậu trước cổng. Một cặp trai gái bước ra và tiến vào trong trường. Không biết có bao ánh mắt nhìn họ "á, ố" vì độ trai sinh gái đẹp của họ.
Khi tiếng chuông báo hiệu vào học cặp nam nữ bước theo sau giảng viên bước vào một lớp kinh doanh. Giảng viên lớn tiếng giới thiệu:

_Hôm nay lớp ta có 2 bạn sinh viên mới, nào 2 em tự giới thiệu đi. Cô quay qua nhìn 2 người mà nói không quên kèm theo một nụ cười thân thiện.

_Xin chào, mình là Ngô Ánh Khiết xin được chỉ giáo. TK với nụ cười trên môi khiến biết bao chàng trai điêu đứng, có một gương mặt lạnh lùng khẽ ngước nhìn cô cũng ngẩng ra vài giây, có lẽ là nụ cười này quen thuộc với cậu? lắc đầu xóa đi ý nghĩ trong đầu sau đó lại cuối xuống tiếp tục đọc sách.

_Chàng trai kia cũng tự giới thiệu_Mình là Trương Vân Long, mong được chiếu cố_Nói rồi cậu nháy mắt một cái làm cho các cô gái cũng loạn lên. Bỗng có ba chàng trai trong lớp ngạc nhiên nhìn lên sau đó ngờ ngợ như nhớ ra gì, rồi họ nở một nụ cười ẩn ý.

Buổi giới thiệu thế là xong, mọi người tiếp tục học bài mới. TK được cho ngồi cạnh Á Luân, còn Vân Long được ngồi sau TK cạnh cô bạn cũng rất xinh xắn Nha Đầu.

*Nha Đầu: tính tình dễ thương, hoạt bát, sau này là bạn thân của TK và còn là quân sư tình yêu cho cô.

_Xin chào, mình là Ngô Ánh Khiết rất vui được quen biết cậu. TK đưa tay thân thiện ra mà bắt, nhưng cái tên con trai bên cạnh cô đúng là lạ nha, đến nhìn cô một cái cũng không có huống chi là bắt tay. Chỉ biết dán mắt vào cuốn sách trên bàn mà đọc. Sau đó lạnh lùng quăng một câu_Viêm Á Luân.

TK thấy vậy khẽ rụt tay lại, vẫn không bỏ cuộc nở một nụ cười thật tươi nói_Chúng ta từ đây trở thành bạn tốt nha. Không để TK đợi quá lâu cậu nhanh chóng đáp lại nhưng vẫn không nhìn cô._Sao cũng được.

[Long fic] Người thương - GuiLunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ