Chap 20: Bí mật của Ngô tiểu thư.

362 7 4
                                    

Sáng hôm sau tại Viêm thị.

_Tổng giám đốc, quản lý Lý hôm nay sẽ kết thúc chuyến tu nghiệp ở New York. Dự kiến sẽ đến Đài Loan vào 2h chiều nay.

_Không phải thời hạn là 2 năm sao?

_Vốn là như vậy, nhưng quản lý Lý sớm đã hoàn thành xong khóa học.

Ở Viêm thị, phàm là người muốn nâng cao trình độ hay muốn đào tạo chuyên sâu, công ty đều hết lòng tạo điều kiện, đây chính là phúc lợi cho người của Viêm thị. Lý Dục Phân hơn bốn năm trước, sau khi tốt nghiệp cũng đến làm việc tại Viêm thị. Tuy nhiên, hơn một năm trước đã tiếp nhận khóa đào tạo chuyên sâu ở New york hai năm. Nay trở về sớm hơn dự định là có ý tứ gì?

_Sắp xếp xe đến sân bay đón quản lý Lý, bảo cô ấy nghỉ ngơi cho thật tốt ngày mai hãy đến công ty.

Viêm Á Luân bắt chéo đôi chân dài, nhàn nhạt ngả người ra sau chiếc ghế da, phất tay cho cậu trợ lý rời đi, còn bản thân chợt rơi vào khoảng lặng, đôi mắt hẹp dài màu nâu sẫm ẩn chứa chút suy tư.

---

Sáng hôm sau tại Viêm thị.

_Quản lý Lý!

_Chào buổi sáng, quản lý Lý.

_Chào mọi người!

Mới sáng sớm, tại Viêm thị đã có cuộc bàn luận vô cùng sôi nổi về việc quản lý Lý của họ đột nhiên từ New York quay trở về. Trước đây, ai cũng biết quản lý Lý là có tình ý với Viêm tổng của họ, mọi người cũng biết được bọn họ trước kia từng là bạn ở cao trung, nên có thể hiểu tổng giám đốc và quản lý Lý chính là trúc mã của nhau. Có một thời gian, báo chí cũng đã có đưa tin về mối quan hệ của hai người. Song, hai bên đương sự trước sau vẫn giữ thái độ im lặng, cho nên mọi người về sau càng thêm vững tin rằng bọn họ chính là một đôi trời định.

Hơn một năm trước quản lý Lý đã tiếp nhận chuyến tu nghiệp ở nước ngoài, đoạn tình cảm của bọn họ vì vậy mà được mọi người ngầm hiểu là yêu xa. Tuy nhiên, dạo gần đây tổng giám đốc của họ lại dính dáng đến tin đồn là đang cưa cẩm công chúa của Ngô gia. Cho nên, có phải vì vậy mà quản lý Lý chưa đến thời hạn kết thúc đã vội vã trở về?

....

Phòng tổng giám đốc.

_Cốc, cốc.

_Mời vào.

_Á Luân!

Lý Dục Phân bộ dạng ưu nhã mở nhẹ cánh cửa, ngay sau đó lại nở nụ cười cực kỳ quyến rũ.

_Chào mừng em trở về.

_Cứ tưởng là anh sẽ trốn tránh em.

_Vì sao phải trốn tránh em?

_Vậy, hôm qua tại sao anh lại không đến sân bay đón em?

_À, chỉ vì hôm qua anh phải đi gặp khách hàng đột xuất, cho nên...

_Cho nên mới không thể đến sân bay để đón em, chứ không phải là trốn tránh?

_Không sai.

[Long fic] Người thương - GuiLunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ