Ảo Mộng.
Một Viêm tổng vốn khôi ngô, tuấn tú, đạo mạo hơn người... giờ trên mặt đã có thêm một bức vẽ hanna hình năm ngón tay trông không dễ coi chút nào.
Á Luân bộ dạng có chút chật vật, thỉnh thoảng lại đưa tay sờ lên gương mặt sưng đỏ, cậu liếc nhìn phía đối diện có ba tên được gọi là bạn thân kia đang ôm bụng cười ngặt nghẽo.
Trương Vân Long cố điều chỉnh lại tư thế, hắng giọng._Không ngờ Tiểu Khiết lại phản ứng mạnh như vậy.
_Phụ nữ vẫn là không nên chọc ghẹo.
_Ai bảo cậu ta vừa gặp đã bộc lộ bản tính xấu xa, có cô gái nào chấp nhận được.
Vương Tử giọng điệu tương đối nghiêm túc.
Phải rồi, là vì Tiểu Khiết của cậu nhất thời hoảng loạn nên mới xử sự như vậy.
Là cậu không tốt đã chọc giận cô trước.
Mặc dù Tiểu Khiết bây giờ hình như có chút dữ dằng, có chút nóng tính. Bản thân cô mất trí nhớ lại có ác cảm với cậu như vậy, thật khó để lấy lại tình cảm của cô như trước...nhưng không sao, cậu có thể cố gắng. Quan trọng là cô đã trở về bên cạnh cậu, đúng, cô còn sống là được.
Thời gian còn dài, đại thiếu gia cậu đây, nếu đã có bản lĩnh chinh phục được cô một lần rồi, tin chắc sẽ có lần thứ hai.
Nghĩ đến đây, Viêm Á Luân bất giác nở nụ cười tự mãn.
Ánh mắt ba tên đại ma vương còn lại, loé lên một chút ' bi thương ' khó đoán, Diệp Tổ Tân nhịn không được đành lên tiếng.
_Tiểu tử, cậu đừng cố chịu đựng nữa, sẽ bị nội thương đó.
_Phải đó, muốn khóc thì cứ khóc đi, bọn mình tuyệt đối giữ bí mật cho cậu.
_Cậu có cần mượn bờ vai của mình không ?
Trương Vân Long xoa xoa vai, tỏ ý tốt bụng.
_Các cậu đang nói nhảm cái gì vậy ?
_Bọn mình nói nhảm ? Là bọn mình muốn tốt cho cậu, sợ cậu vì phản ứng của Tiểu Khiết mà đau lòng. Cậu cố chịu đựng gượng cười như vậy sẽ càng khó chịu.
Viêm Á Luân lập tức nhíu mày._Ai nói các cậu là mình đau lòng ?
_Còn giả vờ ? Bị bạn gái mình đối xử như vậy, ai lại không đau lòng ?
Vương Tử ra chiều am hiểu.
_Tiểu Khiết đối với mình như vậy, quả thật có chút buồn, nhưng tại sao mình phải đau lòng ? Cô ấy là vì nhất thời kích động nên mới không suy nghĩ, đợi khi mình giúp cô ấy khôi phục lại trí nhớ, tin chắc cô ấy sẽ đối với mình như xưa.
Mà không đúng, Tiểu Khiết không nhớ lại được thì có sao, cô trở về bên cạnh cậu là tốt. Chuyện trong quá khứ cũng không mấy tốt đẹp gì, đã vậy cậu sẽ quên với cô, cùng cô bắt đầu lại từ đầu.