CALLEB'S POV
Hindi ko alam kung anong dahilan pero binuhat ko agad si Frio pasakay ng kotse ko. Sumunod sila Rhyne sakin. Sya ang nag alalay kay Frio kasama si Shon. Nanlalamig yung kamay ko na para akong balisa!
"Fuck!" I curse out of frustration!
I don't know how we get to the hospital. All I know is that Frio was taken inside the emergency room while blood are all over her dress and my pants.
Why? Why is she bleeding? I mean.. How?
"God, please don't let anything happen to her and the baby.."
Napatingin ako kay Shon. Mangiyak-ngiyak na siya habang si Rhyne naka tingin sakin ng masama. Nilapitan ko si Shon.
"What baby?" ako.
I don't want to conclude anything but I'm too nervous for Frio that I want to think that I got her pregnant! If that's true, I will kill myself for making her life miserable for the last months.
They are just looking at. No one wants to speak. My hands are trembling. Please.
"Please someone tell me!" sigaw ko
"Ang tanga mo! Gusto mo malaman!? Kelan ba kayo huling nag sex ng girlfriend mo ha!? Hindi mo alam na pwede mo siya mabuntis kaya nag paka gago ka na pahirapan siya!?" Rhyne. This is the first time he shouted at me.
But I don't care.
I'm messed up!
Kusa na akong napa luhod sa pang lalambot ng tuhod. Oh God, buntis sya! N-Nabuntis ko sya? Pero paano yung boyfriend nya? Hindi! Pwedeng hindi sakin yung bata!
'Damn, but you're her first!'
'No, pwede sya mag pagalaw sa boyfriend nyang kasama nya sa restaurant pag tapos sakin!'
'Wag mo nang gaguhin ang sarili mo Calleb. You know the truth. Hindi ganung babae si Frio!'
"I-I'm fucked up.." naluluhang sabi ko. "Ahhh!!" sigaw ko.
Please, maging okay lang sila God, babawi ako! Pakiusap, paayusin mo lang ang kalagayan nila, pag sisisihan ko lalo lahat ng ginawa ko sa kanya!
I don't know how long we waited till the doctor came out from the emergency room. Nauna agad akong lumapit sa kanya saka sya hinawakan sa balikat.
"Doc, kamusta yung mag ina ko? They are okay right? Tell me!"
"Kuya!" hinawi ako ni Rhyne. Hindi ko na pala napansin na nasasaktan na yung doctor sa hawak ko.
"Ah, you're the husband? Nothing to worry about. We're lucky na malakas yung kapit ng bata at dahil yon sa magandang pag aalalaga ng misis mo. Kailangan niya nalang mag pahinga dito ng ilang araw dahil marami din ang dugong nawala sa kanya."
Para naman akong nabunutan ng tinik sa lalamunan ng sabihin yun ng doctor. Nilipat na si Frio sa isang private room. Nag pa VIP request din ako para sa kanila ng magiging anak namin.
I must apologize.
CLAUD'S POV
Nagka tinginan kami ni Rain na naka unan ngayon sa lap ko, umuwi agad kami from Calleb's graduation dahil may pupuntahan pa daw sya. We were watching movie ng biglang dumaan si Rhyne. As usual, poker face sya but this time I get alert. Napa tayo tuloy ako at nalagalag yung gwapo kong asawa sa sahig!
BINABASA MO ANG
My Sweet Bubbly Prince
Novela JuvenilShe is naive and cold. She doesn't care about those men around her who's drooling over her. Ang tingin nya lang naman sa mga ito ay mga sagabal. She doesn't like entertaining. Before. Not until she met him na umpisa pa lamang ay nag pakita na ng na...