p1

506 0 0
                                    

《 cướp đoạt Tạo Hóa 》 toàn tập

Tác giả: trúc tía đại sĩ

Lời dẫn Đảo Môi Thần Quân

Không may, không có người nguyện ý cùng cái từ này đáp bên trên quan hệ, nhưng mà, Tu Tiên Giới đã có một vị đại năng được xưng là Đảo Môi Thần Quân, dùng thực lực của hắn, tuy nhiên không thể nói là đệ nhất thiên hạ, thực sự tính toán đứng đầu trong danh sách, như hắn không đồng ý, lại có mấy người dám quản hắn khỉ gió gọi Đảo Môi Thần Quân. Nhưng mà, hắn nhưng lại không có đưa ra qua phản đối, thậm chí còn tự xưng Đảo Môi Thần Quân, kết quả tự nhiên là đại danh truyền khắp Tu Tiên Giới.

Đảo Môi Thần Quân nguyên danh tại Tu Tiên Giới đã không có người nhớ rõ, mà hắn trước một đoạn danh tự hay vẫn là không may thần tướng, không lâu hắn tiến cấp tới Thần Quân cấp, tự nhiên danh tự cũng lập tức cải thành Đảo Môi Thần Quân. Tu Tiên Giới tu vi phân cấp theo thấp đến cao theo thứ tự là: Luyện Khí kỳ, Trúc Cơ kỳ, Kim Đan kỳ, Nguyên Anh kỳ, Thần Binh cấp, thần tướng cấp, Thần Quân cấp, Tiên Quân cấp, Thiên Quân cấp.

Tu tiên cảnh giới chung phân cửu giai đoạn, từng giai đoạn lại chia làm Cửu cấp, cái gọi là chín chín tám mươi mốt quan, chỉ có phá tan trùng trùng điệp điệp trở ngại, cuối cùng nhất mới có thể đạt được Trường Sinh thành tiên cơ hội. Trên phiến đại lục này, Thiên Quân cùng Tiên Quân cấp Tu tiên giả đã đã trở thành truyền thuyết, Thần Quân cấp tựu là đỉnh tiêm tồn tại, Đảo Môi Thần Quân thực lực cũng tựu có thể nghĩ.

Nói như vậy, Tu tiên giả có thể đạt tới Kim Đan kỳ, sẽ trở thành tu tiên môn phái, gia tộc lôi kéo đối tượng, mà đạt tới Thần Binh cấp, cũng đã là tu tiên đại phái thành viên trọng yếu. Nhưng mà, Đảo Môi Thần Quân chỉ là một gã cái gì đều muốn dựa vào chính mình tán tu, chi như vậy, thực sự không phải là hắn cao ngạo Bất Quần, mà là không có môn phái nào dám mời chào hắn.

Cái này còn cần theo Đảo Môi Thần Quân kinh nghiệm nói lên, hắn sanh ra ở một cái tu tiên tiểu gia tộc, có được tư chất thượng giai Kim Linh căn. Sinh ra không lâu, cha mẹ ngay tại một lần thám hiểm trong song song vẫn lạc; rồi sau đó, tại hắn bắt đầu tu luyện không lâu sau, gia tộc của hắn cũng bởi vì tranh đoạt tài nguyên bị cái khác tu tiên gia tộc diệt tộc, hắn tắc thì may mắn đào thoát.

Đảo Môi Thần Quân bởi vì tư chất xuất chúng, rất dễ dàng gia nhập một cái tu tiên môn phái, cũng tại trong môn phái rất nhanh trở nên nổi bật. Phía sau, hắn tại một lần môn phái lịch lãm rèn luyện trong nhiệm vụ phát hiện một cái bảo tàng, kết quả, đoạt được bảo tàng sau bị phát hiện, môn phái bởi vậy bị cái khác tu tiên đại phái tiêu diệt, hắn cũng bị Tu Tiên Giới đuổi giết.

Đảo Môi Thần Quân đang lẩn trốn khó lúc tiến nhập một cái không gian, kết quả bị nhốt ở trong đó. Hắn bị cô độc vây ở không gian kia 300 năm, thẳng đến đạt đến Nguyên Anh kỳ mới có thể thoát khốn. Phía sau, hắn bốn phía du lịch, bởi vì thời gian qua đi cảnh vật thay đổi, hình dạng của hắn cũng cải biến rất nhiều, ngược lại là không có gặp được phiền toái gì, về sau bị một cái tu tiên đại phái mời chào, trở thành môn phái một gã trưởng lão.

cuop doat tao hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ