Chương 201: chợt nghe tin dữ
Đông Phương Vô Hối nghe vậy trong mắt không khỏi lộ ra vui sướng hào quang, nhưng lập tức lại khôi phục bình thường, trầm ngâm một lát sau nói: "Hạ đạo hữu, lần này Đông Phương gia tộc chỉ sợ nếu so với lần trước càng điên cuồng lùng bắt, tự chính mình một người có lẽ còn có hai phần năng lực tự bảo vệ mình, nếu là cùng ngươi đồng hành, chỉ sợ đến lúc đó ngược lại sẽ cho ngươi lâm vào phiền toái, ta lần này tới thăm ngươi một chút, tương lai có cơ hội lại tới tìm ngươi."
Hạ Tuyết nghe vậy trên mặt lộ ra một tia thất vọng, nhưng biết rõ Đông Phương Vô Hối nói có đạo lý, bất đắc dĩ nói: "Ai, ta biết rõ chính mình tu vi thấp, đi theo tiền bối chỉ sẽ liên lụy tiền bối. Kỳ thật tiền bối không bằng tựu ở tại chỗ này, tại tòa thành thị này không có Cao giai tu sĩ đến đây, tiền bối tự có thể lúc này né qua danh tiếng."
Đông Phương Vô Hối cười khổ nói: "Lần này chỉ sợ tại đây cũng khó trốn Đông Phương gia tộc điều tra, Hạ cô nương cũng muốn nhiều cẩn thận nhiều. Nếu ta không có đoán sai, phương đông ở riêng gia chủ nhi tử bị giết sự tình có lẽ từ đó tựu không giải quyết được gì, chỉ là của ta lần này nhắm trúng phong ba quá lớn, đoán chừng trường hưng khu rất nhanh cũng sẽ bị bọn hắn quấy đến long trời lỡ đất, ta chỉ có thể trước tránh một chút, đoán chừng không có mấy năm thì không cách nào dẹp loạn cái này trường phong ba đấy."
Hạ Tuyết khẽ cau mày, một lát sau cố gắng nụ cười nói: "Tiền bối định đi nơi đâu, không bằng hẹn nhau một chỗ điểm, thiếp thân tự đi vào trong đó tìm kiếm tiền bối là được."
Đông Phương Vô Hối nói: "Ta lần này đoán chừng hội tránh xa mười vạn dặm đã ngoài, chính ngươi đi quá nguy hiểm, ngay ở chỗ này tiếp tục bế quan tu luyện là được. Đợi đến lần này phong ba đi qua, ta lại đến tìm ngươi, như ngươi có thể đạt tới Kim Đan kỳ có thể cùng một chỗ ly khai trường hưng khu. Ta cần phải ở chỗ này ở hai ngày, không biết có hay không có phương pháp liền gian phòng."
Hạ Tuyết vi để tránh cho mặt khác thế tục người quấy rầy ở chỗ này thuê ở dưới một cái tiểu viện, tuy nhiên sân nhỏ rất nhỏ, thực sự có bốn gian phòng phòng, nguyên gốc thẳng nhàn rỗi, lúc này vi Đông Phương Vô Hối quét dọn một gian phòng phòng cung cấp hắn sử dụng. Hắn dùng pháp trận bố trí phòng ngừa thần thức dò xét kết giới về sau, tựu lấy ra luyện tâm đỉnh bắt đầu luyện chế đan dược.
Luyện tâm đỉnh luyện đan chẳng những có thể dùng tăng lên thành đan phẩm chất, gia tăng đan dược kèm theo chống cự Tâm Ma hiệu quả, còn có thể lại để cho luyện tâm đỉnh hấp thu đan khí, đối với luyện tâm đỉnh khôi phục cũng có rất lớn giúp ích. Đông Phương Vô Hối đương nhiên không phải vì chính mình luyện đan, đan dược đối với tu luyện của hắn cơ bản không có hiệu quả, thậm chí còn hội giảm xuống hắn chân nguyên phẩm chất, tự nhiên sẽ không dựa vào phục đan tu luyện.
Đông Phương Vô Hối ở chỗ này ở hai ngày, luyện chế ra đại lượng Trúc Cơ Cao giai tu sĩ phụ trợ tu luyện đan dược, lại khôi phục tiêu hao chân khí, đem đan dược đưa tặng cho Hạ Tuyết, lúc này mới lưu luyến cùng Hạ Tuyết cáo biệt, Ngự Kiếm bay đi Doanh Châu phương hướng. Hắn dịch dung thành Kim Đan Cao giai trung niên tu sĩ bộ dáng, mà lúc này phương đông bổn gia tu sĩ còn chưa tới đến, ngược lại là một đường vô sự.