p6

20 0 0
                                    

Chương 341: trả thù bích thủy

Nhưng mà, ngay tại bạch tuộc dừng lại đồng thời, Đông Phương Vô Hối đã khống chế được Khốn Thiên hoàn bay về phía bạch tuộc, ngay tại bạch tuộc hướng phía dưới phun ra mực nước đồng thời, Khốn Thiên hoàn bộ đồ hướng về phía bạch tuộc thân thể. Cái kia bạch tuộc vung vẩy chỉ vẹn vẹn có ba đầu xúc tu ngăn cản, lại bị Khốn Thiên hoàn bao lấy hai cái xúc tu. Bạch tuộc lần nữa tráng sĩ đứt cổ tay buông tha cho xúc tu, nhưng lại bởi vậy lại bị chậm trễ một lát.

Tựu là cái này một lát trì trệ, Đông Phương Vô Hối đã thúc dục đại lượng Bính Hỏa Thần Lôi đem bạch tuộc mực nước tan rã được ngàn vết lở loét trăm lỗ, mà bạch tuộc cũng bởi vậy đã mất đi bỏ chạy cơ hội, trăm nhận kiếm trận theo tứ phía công, mà bạch tuộc lúc này chỉ còn lại có một đầu nguyên vẹn xúc tu, tự nhiên không cách nào ngăn cản 100 chuôi theo tứ phía đồng thời công phi kiếm.

Bạch tuộc cuối cùng nhất tự nhiên tránh khỏi tử lộ, Đông Phương Vô Hối chi như vậy thuận lợi, thứ nhất là vì bạch tuộc am hiểu nhất chính là ẩn nấp đánh lén, hơn nữa có thể điều động nước biển lực lượng, trên không trung giao chiến, tương đương đã mất đi lưỡng đại thần thông. Mà hắn đang mở tích chi nhãn phụ trợ xuống, có thể chuẩn xác nắm chắc bạch tuộc ưu khuyết điểm, tiến hành tính nhắm vào công kích, tự nhiên hiệu quả càng tốt.

Mà Đông Phương Vô Hối luyện tâm đỉnh lực phòng ngự kỳ cao, bạch tuộc căn bản không cách nào phá vỡ phòng ngự của hắn, tự nhiên đối với hắn cũng không có uy hiếp. Đã có lần này kinh nghiệm, lòng tin của hắn tăng cường rất nhiều, cũng tựu không hề chuyển hướng, như cũ là lại để cho máy phi hành tiếp tục tàu tuần tra phi hành, mà hắn tắc thì càng thêm rất nghiêm túc học tập thiên diễn tính toán tài tình bí thuật.

Đông Phương Vô Hối trước sau lại gặp vài con Bát cấp yêu thú, còn có đại lượng 7 cấp yêu thú. 8 cấp yêu thú cần đồ ăn, bởi vậy cũng không xua đuổi khác yêu thú, chỉ là sẽ không cho phép khác 8 cấp yêu thú tiến vào lãnh địa của mình tranh giành đoạt địa bàn cùng đồ ăn. Hắn không biết cái kia Thiên Đạo Tiên Quân nhận lấy cắn trả, lo lắng dùng cái kia Tiên Quân máu huyết suy tính vị trí của hắn, bởi vậy ngay tại biển sâu không ngừng phi hành một năm.

Dự ở lại máu huyết bài trong máu huyết, trải qua một năm thời gian tự nhiên cũng sẽ dần dần năng lượng hao hết mà mất đi tác dụng, tại một năm sau, Đông Phương Vô Hối mới từ biển sâu phản hồi, chỗ mục đích là cái kia biển tâm đảo. Lúc trước hắn bị bích Thủy Thần quân đuổi giết, thậm chí bởi vì tại Hoàng Thạch thành đối với tự mình ra tay mà thiếu chút nữa toi mạng, hôm nay tự nhiên muốn tìm đúng phương tính sổ.

Đông Phương Vô Hối tuy nhiên vẫn chỉ là Cao giai Thần Quân, nhưng hắn có nắm chắc luyện tâm đỉnh có thể ngăn trở Ngọc Như Ý cùng ốc anh vũ công kích. Còn nếu là có thể chém giết đối thủ, dùng ốc anh vũ với tư cách Cửu Chuyển ** trong trận kêu to trận mắt trận, chẳng những uy lực không tầm thường, cũng có thể lại để cho Cửu Chuyển ** trận tăng đến năm chuyển, pháp trận tăng thêm hiệu quả tự nhiên cũng có thể có chỗ tăng lên.

cuop doat tao hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ