end

12 0 0
                                    

Chương 534: kháng ma chiến trường ( 3)

Tại giết chóc bên trong, Đông Phương Vô Hối năm loại đại đạo pháp tắc cũng đã nhận được trên diện rộng tăng lên, hắn hôm nay đã là Thiên Quân đỉnh phong, tu vi tăng lên tựu dựa vào tích lũy pháp tắc năng lượng, theo đối với pháp tắc nắm giữ năng lực đề cao, hắn hấp thu pháp tắc năng lượng năng lực tự nhiên cũng đã nhận được trên diện rộng tăng trưởng, tu vi cùng thực chiến năng lực đều tại đột nhiên tăng mạnh. Bất quá, tiến công Ma Trùng số lượng tại những trong năm này cũng vẫn là cư cao không dưới, thậm chí bộ phận ban ngày đêm tối liên tục tiến công. Tuy nhiên tại kháng ma liên minh tổ chức xuống, tu sĩ cũng là thay phiên thay ca nghênh địch nghỉ ngơi, nhưng thương vong lại đang không ngừng gia tăng. Hơn nữa, theo ma khí nồng độ dần dần gia tăng, Ma Trùng tiến công cũng càng thêm tấn mãnh.

Mà ở hơn ba năm về sau, trong kết giới ma khí cũng nồng đậm rất nhiều, một ít Cao giai Ma tộc cũng nhao nhao xuất hiện ở chiến trường. Nồng đậm ma khí cũng đối với nhân loại tu sĩ pháp trận kết giới có sự ăn mòn, theo Ma Trùng đẳng cấp tăng cao, rất nhiều Ma Trùng cũng đều đã có riêng phần mình truyền thừa ma kỹ, có phụt lên ma khí, ma nước, ma hỏa chờ các loại kỹ năng, đối với tu sĩ cùng pháp trận kết giới tổn thương cũng càng nghiêm trọng.

Hơn nữa, tại ma khí nồng đậm về sau, trên chiến trường xuất hiện ma thú cùng càng nhiều nữa Cao cấp Ma tộc. So sánh mà nói, ma thú số lượng xa so Cao cấp Ma tộc thêm nữa..., nhưng cùng Ma Trùng so sánh với, ma thú số lượng hay vẫn là lộ ra không có ý nghĩa. Cùng nhân loại tu sĩ bắt Liệp Yêu thú đồng dạng, Ma tộc cũng đi săn ma thú với tư cách tu luyện tài nguyên, mà ma thú tại Ma giới khuếch trương lúc cũng cùng Ma tộc hợp thành liên minh.

Ma thú cùng Ma Trùng so sánh với đã có được linh trí, cho nên có thể vận dụng thêm nữa... Ma kỹ, nhưng ma thú cũng cần tại ma khí trong hoàn cảnh mới có thể sinh tồn, cho nên, thẳng đến ma khí tương đối đầy đủ về sau, ma thú mới xuất hiện trên chiến trường. Ma thú ma kỹ uy lực viễn siêu Ma Trùng, cái này lại để cho tu sĩ tổn thất lập tức tăng nhiều. Mà liên minh còn có yêu thú, tại chống lại ma thú trong đã trở thành chủ lực.

Bởi vì Đông Phương Vô Hối sớm đem Tiên Thiên linh mạch dời chuyển qua chiến trường, chẳng những có thể cho rằng pháp trận cung cấp năng lượng, cũng làm cho trên chiến trường có được lấy dồi dào linh khí. Ngăn cản ma khí chính là lan tràn, chỉ có cực nhỏ ma khí có thể tới gần pháp trận kết giới vị trí. Nhưng coi như là ma khí số lượng không nhiều lắm, như xâm nhập Nhân Tộc tu sĩ cùng yêu thú trong cơ thể tắc thì thập phần nguy hiểm, coi như là Cao giai tu sĩ cũng có vẫn lạc nguy hiểm.

Bất quá, Thượng Cổ tu sĩ tại kháng ma trong chiến tranh cũng phát hiện hai chủng có thể trị liệu ma khí xâm lấn phương pháp, một loại là tại tinh thuần linh khí trong hoàn cảnh tự hành tu luyện tiêu trừ; một loại là phục dụng đặc thù bài độc đan dược. Thượng Cổ tu sĩ nghiên cứu chế tạo bài độc đan dược vốn là một loại nhằm vào độc tố trị liệu đan dược, cũng không coi là Cao cấp đan dược, cần thiết dược thảo hiện nay Tu Tiên Giới cũng là đều có.

Chỉ là trong chiến tranh ma khí xâm lấn tu sĩ cùng yêu thú số lượng to lớn đại. Cho dù cái loại nầy bài độc đan dược không coi là quý hiếm, lại cũng không đủ dùng rộng mở cung ứng, đại bộ phận lọt vào ma khí xâm lấn tu sĩ cùng yêu thú, hay vẫn là tại tinh thuần linh khí trong tu luyện tự hành bài trừ ma khí. Chỉ là kể từ đó, cần thời gian tựu tương đối dài, nhưng lại khả năng bởi vì ma khí xâm nhập tạo thành thân thể tổn thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cuop doat tao hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ