Chương 71: ra ngoài gặp địch
Tiểu Hắc điểu thân hình chỉ có tiểu chim sẻ lớn nhỏ, Đông Phương Vô Hối tại cho ăn lúc, cái kia Tiểu Hắc điểu bụng lại như là là động mãi mãi không đáy, đem làm hắn lần thứ mười một đem thịt băm đút cho Tiểu Hắc điểu lúc, hai cái đầu như cũ là bụng đói ăn quàng giống như một ngụm nuốt vào. Hắn lo lắng Tiểu Hắc điểu bể bụng không hề cho ăn, nhưng Tiểu Hắc điểu lại không ngừng hướng hắn chiêm chiếp kêu, hướng hắn tiếp tục yêu cầu đồ ăn.
Đảo Môi Thần Quân bỏ đi Đông Phương Vô Hối băn khoăn, yêu thú có đủ trời sinh linh trí, biết rõ chính mình sức ăn, có thể chính mình nắm giữ ăn uống lượng, hoàn toàn không cần lo lắng bị bể bụng. Vì vậy, hắn mới yên tâm cho ăn thực, kết quả, cái con kia Tiểu Hắc điểu chẳng những nuốt chửng tương đương với chính mình thể trọng gấp ba thịt thú vật, còn uống xong tương đương với bản thân thể tích thú huyết, đương nhiên đều là 1 cấp yêu thú đấy.
Tại Đông Phương Vô Hối kinh dị trong ánh mắt, Tiểu Hắc điểu rốt cục đình chỉ lần nữa yêu cầu đồ ăn, rồi sau đó, Tiểu Hắc điểu tựa hồ thập phần mệt mỏi, co rúc ở trong lòng bàn tay hắn, đem hai cái đầu phân biệt giấu ở hai bên cánh hạ đã ngủ. Hắn lại kỹ càng quan sát một phen Tiểu Hắc điểu, rồi sau đó đem Tiểu Hắc điểu đã thu vào Tạo Hóa trong không gian.
Nói Tiểu Hắc điểu lớn lên thập phần xấu xí, cho dù không cân nhắc quái dị hai cái đầu, Tiểu Hắc điểu lớn lên tựa hồ là một chỉ phiên bản thu nhỏ Ô Nha, bị thế tục cho rằng triệu chứng xấu Ô Nha. Ô Nha đương nhiên không phải cái gì Thần Thú, Tiểu Hắc điểu duy nhất thần kỳ chỗ, chỉ sợ cũng chính là hai cái đầu cùng cực lớn sức ăn.
Đảo Môi Thần Quân mặc dù đối với Tiểu Hắc điểu giống như trước hoàn toàn không biết gì cả, nhưng đối với Tiểu Hắc điểu đánh giá cũng rất cao. Dựa theo kinh nghiệm của hắn, yêu thú giống quyết định sức ăn, bình thường yêu thú sức ăn tối đa tương đương với thể trọng một nửa, mà huyết thống càng cao quý yêu thú, tương đối sức ăn càng lớn. Cái kia tựa hồ là cao đẳng yêu thú trời sinh có đủ dạ dày không gian năng lực, duy nhất một lần ăn uống càng nhiều, bổ sung năng lượng cũng càng khổng lồ, cấp thấp yêu thú cũng căn bản không cách nào thừa nhận lớn như vậy năng lượng.
Bất quá, cho dù Tiểu Hắc điểu lại thần kỳ, dưới mắt lại vẻn vẹn là gầy yếu chim non, căn bản không thể đối với Đông Phương Vô Hối có chỗ trợ giúp. Hơn nữa, Tiểu Hắc điểu rõ ràng cho thấy xuất hiện biến dị, mà yêu thú biến dị là không xác định, sẽ xảy đến có thể thực lực tăng vọt, cũng có thể là thoái hóa, những này chỉ có thể đợi đến lúc Tiểu Hắc điểu phát triển sau khi đứng lên mới có thể xác định.
Tiểu Hắc điểu một hơi ngủ say ba ngày, khiến cho Đông Phương Vô Hối khẩn trương nhiều lần xem xét, bị Đảo Môi Thần Quân chê cười không có kiến thức. Nguyên lai, có bộ phận yêu thú tựu là dựa vào ăn hết ngủ phương thức phát triển, ngủ say quá trình tựu là tại tiêu hóa hấp thu ăn hết năng lượng. Hắn bởi vì cùng Tiểu Hắc điểu có tâm thần liên hệ, xác nhận Tiểu Hắc điểu tánh mạng dấu hiệu ổn định, cái này mới hoàn toàn yên lòng.