Chương 141: yêu thú thí luyện
Bất quá, Đông Phương Vô Hối thúc dục Tạo Hóa thần châu tìm tòi cần tiêu hao hồn lực, hắn thậm chí cần đem hơn phân nửa Nguyên Thần tiến vào đến Tạo Hóa thần châu nội mới có thể khống chế. Hồn lực tiêu hao lại để cho hắn dễ dàng cảm thấy mệt nhọc, cũng may 3 phẩm vật chất dò xét phạm vi có thể đạt tới trăm mét, hắn khoảng cách tính dò xét, ngược lại là còn có thể miễn cưỡng thừa nhận. Vốn lấy hướng mấy ngày chưa phát giác ra mệt mỏi, nhưng bây giờ mỗi ngày đều cần giấc ngủ nghỉ ngơi.
Nhưng thu hoạch cùng trả giá là thành có quan hệ trực tiếp, Đông Phương Vô Hối vận dụng hồn lực khống chế Tạo Hóa thần châu phát hiện không ít thứ tốt, trong đó còn có mấy khối chôn ở dưới mặt đất mấy mét tài liệu luyện khí, tuy nhiên đều vẫn chỉ là 3, 4 phẩm vật phẩm, nhưng là đều giá trị xa xỉ. Hơn nữa, vận dụng hồn lực đồng thời cũng là đối với Nguyên Thần một loại rèn luyện, hắn cảm giác được thần thức cũng đang không ngừng phát triển, chỉ là hắn tìm tòi Tiên Thiên Tạo Hóa bổn nguyên nhưng vẫn không có bất kỳ phát hiện nào.
Đông Phương Vô Hối rơi xuống vị trí thuộc về 3 cấp yêu thú chiếm giữ khu vực, bầu trời thường xuyên có phi hành yêu thú xoay quanh, ngược lại cũng đều là 3 cấp yêu thú phạm trù. Những cái kia phi hành yêu thú khi thì ở trên không xoay quanh, khi thì đáp xuống, tựa hồ đang tìm kiếm con mồi. Bất quá, những cái kia yêu thú tuy nhiên phi hành thập phần linh hoạt mau lẹ, nhưng cũng không dám xuyên qua rậm rạp tán cây, ngược lại là cũng không đối với hắn tạo thành cái uy hiếp gì.
Đông Phương Vô Hối buông tha cho phi hành, vẫn là tại mặt đất tiến lên, kể cả cùng yêu thú tác chiến, cũng là đứng trên mặt đất. Yêu thú tuy nhiên động tác linh mẫn, bản thể kiên cố, nhưng ở pháp bảo của hắn trước mặt nhưng như cũ lộ ra không chịu nổi một kích. Kết quả, cuối cùng biến thành Tiểu Hắc điểu sân thí luyện, hắn đem đại bộ phận yêu thú đều giao cho Tiểu Hắc điểu đối phó, chỉ là cuối cùng chém giết để lại cho bổn mạng phi kiếm hoàn thành.
Cuối cùng, Tiểu Hắc điểu cũng hiểu được những cái kia mặt đất yêu thú không có gì độ khó, cùng với khác phi hành yêu thú đấu một trận. Tiểu Hắc điểu hôm nay cũng tựu nửa xích dài hơn, mà những cái kia trên không trung tìm tòi đồ ăn chủ yếu đều là ưng loại yêu thú, tuy nhiên đồng dạng là 3 cấp, nhưng cùng những cái kia yêu thú vừa so sánh với, Tiểu Hắc điểu tựu lộ ra suy nhược nhỏ gầy, thậm chí cái đầu cũng cùng với một chỉ Diều Hâu móng vuốt tương tự.
Tuy nhiên thực chiến đối với yêu thú tăng thực lực lên cũng thập phần trọng yếu, nhưng Đông Phương Vô Hối ngay từ đầu còn là vì lo lắng Tiểu Hắc điểu rồi biến mất đồng ý, kết quả nhắm trúng Đảo Môi Thần Quân chê cười hắn dừng lại:một chầu: nếu yêu thú thực lực là so với ai khác cái nhức đầu, cái kia sa mạc Sói nhất định đều bị lạc đà ăn sạch sẽ rồi.
Đông Phương Vô Hối ngẫm lại cũng là không khỏi tức cười: dùng Tiểu Hắc điểu hai chủng hỏa diễm thần kỳ, coi như là hắn chỉ sợ cũng không dễ chống cự, huống chi những cái kia bình thường nhất yêu thú. Bất quá, hắn hãy để cho Tiểu Hắc điểu không muốn bay cao hơn không, chỉ ở ngọn cây phụ cận hấp dẫn phi hành yêu thú xuống một trận chiến. Một người vạn nhất gặp nguy hiểm hắn có thể cứu trợ, còn nữa hắn cũng lo lắng bị tu sĩ khác phát hiện, cuối cùng Tiểu Hắc điểu hai khỏa đầu lâu quá mức quỷ dị, rất có thể hội trêu chọc phiền toái không cần thiết.