p7

16 0 0
                                    

Chương 411: cường thế xuất kích

Tây Môn gia tộc thủ vệ linh mạch mười tám tên Thần Binh cấp đã ngoài Cao giai tu sĩ lập tức riêng phần mình vào chỗ đã phát động ra pháp trận, cái này Phục Ma trận là do mười tám tên tu sĩ hợp thành pháp trận, không cần trận bàn trận kỳ, mà là dùng chân khí cấu thành pháp trận, mười tám người chân khí hình thành một cái tuần hoàn, có thể điều động thiên địa linh khí vây khốn địch nhân, cũng có thể từ một người điều động pháp trận toàn bộ lực lượng công kích địch nhân.

Đông Phương Vô Hối tại Thượng Cổ Bí Cảnh trong bái kiến cái này pháp trận, biết rõ cái này pháp trận có thể đem mười tám người lực lượng tập trung sử dụng, một khi pháp trận hình thành, chẳng khác nào hắn một người muốn đồng thời cùng mười tám người lực lượng đối kháng. Hắn nhìn thấy cái kia Tây Môn Tiên Quân phát ra đưa tin phù, đương nhiên không muốn trì hoãn thời gian, lập tức thúc dục Cửu Chuyển mê hồn trận trong ốc anh vũ sóng âm quần công.

Mười tám người phóng xuất ra chân khí cùng điều động thiên địa linh khí đã bắt đầu lưu động, sắp hình thành pháp trận thời điểm, ốc anh vũ bén nhọn thanh âm truyền ra. Hôm nay Cửu Chuyển mê hồn trận đã đạt đến Cửu Chuyển cảnh giới, uy lực mạnh, coi như là Thần Quân có toàn diện phòng ngự cổ bảo cũng hội chịu ảnh hưởng, huống chi bày trận tu sĩ trong còn có Thần Binh, thần tướng.

Nếu là pháp trận hoàn thành, mười tám người lực lượng hình thành một cái chỉnh thể, có lẽ tình huống còn có thể tốt một ít. Nhưng hiện tại bọn hắn vừa mới bắt đầu phát động pháp trận, Đông Phương Vô Hối tựu triển khai sóng âm công kích, lập tức lại để cho trong đó mười hai tên Thần Binh, thần tướng trực tiếp hôn mê theo giữa không trung trụy lạc đến mặt đất, bốn gã Thần Quân thần trí đều xuất hiện một tia hoảng hốt.

Đương nhiên, coi như là Phục Ma trận đã hoàn thành, những cái kia Thần Binh cùng thần tướng cũng không nhất định có thể chống lại cường đại sóng âm, cuối cùng, bọn hắn tu vi có hạn, thân thể không cách nào thừa nhận vượt qua năng lực bản thân quá nhiều năng lượng. Nhưng Đông Phương Vô Hối không muốn mạo hiểm, ngay tại pháp trận chưa thành chi tế đem hắn công phá, đã mất đi những tu sĩ kia ủng hộ, Phục Ma trận tự nhiên cũng tựu mất đi hiệu lực.

Đông Phương Vô Hối Cự Kiếm lăng không bổ về phía Trung giai Tây Môn Tiên Quân, cái kia Tiên Quân lúc này thúc dục phòng ngự tiên bảo cây bông gòn áo cà sa, một kiện năm màu lưu chuyển áo cà sa hiển hiện tại hắn ngoài thân, áo cà sa không ngừng trướng đại, tại thân thể của hắn ngoại hình thành một đạo phòng ngự kết giới. Cự Kiếm Lôi Điện cùng kiếm sát trảm ở đằng kia áo cà sa lên, áo cà sa lập tức hướng vào phía trong lõm, áo cà sa bên trên ngũ thải quang mang cũng mờ đi không ít, lại không thể phá vỡ phòng ngự.

Cái kia áo cà sa nhìn về phía trên thập phần đơn bạc, tựa hồ tùy tiện một thanh Tiểu Đao đều có thể đem chi đâm phá, nhưng đem làm Cự Kiếm bổ vào áo cà sa bên trên sau nhưng chỉ là lại để cho áo cà sa hướng vào phía trong lõm thoáng một phát. Nhưng này Tiên Quân lại càng kinh dị, cái này áo cà sa là Phật môn Thánh Vật, vật lý công kích căn bản không cách nào rung chuyển áo cà sa lấy nhu thắng cương thần kỳ phòng ngự hiệu quả, nhưng Lôi Điện cùng kiếm sát lại làm cho áo cà sa không cách nào giảm bớt lực, chỉ có thể cứng đối cứng chống cự.

cuop doat tao hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ