Chapter 1-Who The Heck Are You?

89 5 2
                                    

A/N: idededicate ko lang tong first chap. sa BESTFRIEND ko na si @ParkSooHee siya ang dahilan kung bakit ako gumawa ng storya dito sa wattpad!!!!!!! thanks bestfriend!!!!! <3

I'm so psyched to see my bestfriend!!!! :3

hi I'm Francheska Tan.A senior student at East High.I'm a simple girl.maganda raw tsaka mabait

I don't believe in DESTINY.

sabi nila ang wierd ko nga daw eh kasi maganda naman daw ako. eh bakit wala akong boyfriend?

sa totoo nga hindi ko rin alam eh. basta nalang ako naging ganito! babaeng hindi naniniwala sa LOVE.

so eto na nga nandito ako sa locker room hinihintay si Bestfriend. kase kasama nya yung mga members nung  K-Pop fans club nila. kase may meeting cla about sa concert ng SNSD ba yun. speaking of bestfriend nandito na siya! hayyyy.. namiss ko tlga siya! :3

 "BHHHHEEEEEEEEEEEEEEEESSSSSSSSSTTTTTTTTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw niya saakin habang tumatakbo siya papalapit sa akin.

 "Oy Bhest! kamusta ka na? I missed you!!!!!! kamusta na kayo ni Anthony?" tanong ko sakanya habang ito ay nakayakap saakin..

"ito maganda parin at alam mo ba going stronger na kami ni Anthony!!! yieee!!!"sagot niya. hayyy.. buti pa ang bestfriend ko may lovelife. ako kaya kelan darating ang Prince Charming ko! <3

so ito kami ngayon ni Bhest naglilibot sa mall.hanggang window shopping lang kasi kaming dalawa dahil kuripot parents namin. tapos kumain kami sa Foodcourt. Nang makuha ko na ying order ko bigla na lang may bumangga saking bata.naout-of-balance ako ng biglang..

"Miss!!!!!! tumayo ka na dyan! pasalamat ka at hinawakan ko yung kamay mo kung hindi baka mabagok ka sa lapag!" pagdilat ko ng mata nakita ko yung mga mata nung lalaki. ang cold ng mga mata niya.tapos yung boses nya cold din. at ang GWAPO niya kaso masungit... Hhmmpp!!

nang pagkatayo ko bigla na lang siya umalis ng padabog! ang sungit talaga nun. ampp..

teka..

loading..

loading..

loading..

access granted!

hindi pa ako nakapagpasalamat sa kanya!!! kaya tumakbo ako para habulin siya nang matagupuan ko siya nilapitan ko siya at sinabi ko sa kanya."Salamat nga pala sa pagsagip sa akin! ako nga pala si Francheska Tan at ikaw?" inilahad ko yung kamay ko pero imbis na kunin nya yung kamay ko eh bigla siyang tumayo at  sinabi niyang " tsss.. Pathetic" at tyaka siya umalis. ang bastos nun ha! sumigaw ako sa kanya "WHO THE HECK ARE YOU?"


hayyy.. pag yung lalaking yun nakita ko uli sisiguraduhing kong may sapak sa akin yun!

---------------

Chapter one done!!! :)) pasensya na po kung medyo sabaw yung chapter one babawi na lang po ako sa susunod na chapters!! :)

Vote,Become a fan,Comment for dedications

 salamat po sa mga readers at sa mga magbabasa pa lang

yours truly :)

-Marielle_love <3

Destiny Called UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon