Author's Note: Thanks nga po pala kay KC sa pag-edit ng book cover ng DCU!! :* at Dedicated po ito kay Ate Ai ang ganda po kasi ng story niyang Teen Clash Boys vs. Girls!!!! :) yun lang po! short upadte lang po ulit ito!
=============================================================================================================================
JR's POV
Grabe hindi pa rin ako makapaniwala na engaged na ko!!!!! at ang masaklap pa sa school pa nung pinag-aaralan nung babaeng yun ako lilipat!!! Can this day can even get better!!!! paano na ang mga ka-tropa ko? paano na yung kasikatan ko? (A/N: whooooooo!!!! ang hangin lang!) shut up nga author! so back to reality! pumunta ako sa may labas ng event hall para makahinga ako ng konti. Pero na istorbo yung pagpapahangin ko ng biglang may lumapit saaking babae tapos hinaplos-haplos ang braso ko,and I can smell her perfume. Hindi ko na alam ang sunod na ginawa niya kasi medyo nakainom na ako. Ang alam ko na lang ay pakiramdam ng pagdampi ng labi niya. at kasabay nito ang pagluha ng aking mata. Bakit? di ko rin alam kung bakit eh. ^-^ (sa susunod na chaps. nyo po malalaman kung bakit siya lumuha ^-^) habang tumatagal ang halik na yon hindi matanggal sa isip ko na engaged na talaga ako. Kaya nung naisip ko yun hindi ko na malayang natulak ko yung babae.
tumayo yung babae at hindi ako makapaniwala nung nakita ko yung mukha niya.
"JEN???!!! what the heck are you doing here???!!!" si Jen ang ex ko hinahalikan ako! anong ginagawa niya dito? siya nga pala si Jen ang ex ko. Actually siya nakipagbreak saakin. ok Back to reality!
"JR I made a huge mistake of breaking up with you and Now I'm Here to beg you to come back to me again pleasssseeee!!!!! ;(" she's crying and she knelt infront of me. Should I give her a second chance? Arghhh! this sucks!!!! I can't help my self to hug her so badly but She cheated on me but I didn't mind it because I love her! and for pete's sake I'm engaged already!!
"i'm sorry Jen but you're the one who broke up with me and I can't just let that go. And I know that you don't know that I know that you cheated on me! for Pete's sake I'm engaged already."
After what I said I walked out infront of her.I'm so unlucky today!!! >.<'
Francheska's POV
Haayyy ito nanaman tayo sa mga daily routines ko! kaya ayokong ay pasok eh para akong robot!!!! ok lets start the "Francheska's Cute Routine"
.
.
.
BINABASA MO ANG
Destiny Called Us
Teen Fictionthis story is about a girl who doesn't believe in LOVE and DESTINY. but one day when he met and found a perfect guy. will she say that every thing she said is WRONG?