Chapter 3- My Fiancee

67 5 4
                                    

"anak sila ang ating bago nating Business Partners at si JR ang magiging FIANCEE mo para sa upcoming pagme-merge ng ating mga company" O.O <---- ako at si lalaking pridyider. HUUUWWWWWAAAATTTTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! bakit ako! at dyan pa sa lalaking pridyider na yan! Sa dinami-rami ng lalaking pwedeng i-engege saakin ito pang lalaking to! grrr....hindi ko naman mahal tong lalaking to!!! hayyy... nakakabwisit naman tong buhay na ito!!!! paano na si Daniel Padilla my Loves ko! joke lang!! paano ba ko makakalusot dito na engagemant na ito?! AYYY! alam ko na! "Dad-.." hindi na ko pinatapos daddy. bigla siyang nagsalita "Cheska and JR no if's and no but's cause we have already decided on this since the day you two were born"Awwttsssuuu!! hindi na talaga ako makakatakas dito.

Pagkatapos nung meeting namin pinababa na kami ni dad sa venue para magparty. habang nasa table at naka-upo ako.May nakita akong hinidi kaaya-aya kaya inundan ko t=ito ng tingin pero lumabas sila.Kaya sinundan ko hanggang sa makarating ako sa parking lot. Hindi ako nagkamali ng hinala! si JR ba yun at isang babae na naka dress na super ikli na malapit na siyang makitaan eh.yikes!!!! 

dito lang muna ako kung saan di nila ako nakikita..

*silip

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

(a/n: pasensya na po ang lakas lang po talaga ng tripko ngaun! pagbigyan nyo na si author}

.

.

.

.

*silip

.

.

.

.

O.O Omaygashhhh!!!!!!!!!!

They are making love or pleasure on the car!!!! I can't look at it anymore! I run until I got inside a cubicle in the restroom.Bakit ba ako nag-eenglish mamaya dumugo pa ang ilong ko nito.Grabe akala ko disente siyang lalaki yun pala. Eww... matatali ako sa isang lalaking nakikipagtalik sa ibabaw ng kotse! kadiri! >.< hayy.... wala na akong magagawa kasi hindi na ko pwedeng umatras pa.I just got to face the fact that MY  FIANCEE is not what he really looks like outside..

==============================================================

-dedicated po sa Classmate kong si Grace!! :) basahin niyo po yung story niyang Destiny-In -Love! maganda po yang story niya :)

Vote,Comment, Be a Fan 

Thank A Lot Guys!!!!!!!! :***

-Rielle_love

Destiny Called UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon