Fracheska's POV
Nakakabored naman dito sa bahay! Walang magawa! Umalis kasi ang mga kuya ko eh. May date DAW sila with their girlfriends sa mall. Buti pa sila may lovelife! Ako?! Laging bantay sarado ng mga kuya ko! Pero pag sila pwede?!! Ang hirap naman maging only girl. Psh -_-
*bzzt bzzt*
May nagtext! HAHAHA vice ganda lang ang peg!
From: unknown Number
Bored milady? Go outside you balcony and you'll see something -20
Alam niyo yung NKKLK??!! (meaning: nakakaloka ) yung tipong akala mo may cctv ditosa buong bahay at alam niya kung ano ang nararamdaman ko o ang ginagawa! Super creepy!
Out of curiousity, lumabas ako ng balcony at may nakita akong envelope na color violet. Nilapitan ko iyon at kinuha. Binuksan ko at ang nakita ko ay MOVIE TICKET!! AHHHH!!!! Teka... anong movie ito ??!! binasa ko yung ticket at.....
O TO THE M THE G!!!O.O
FIFTY SHADES OF GREY???!!!
Like really?! Fifty Shades talaga??! Naalala ko tuloy yung kay Kuya J!!! hehehehehe XD pero seryoso talaga!! Ang mahal kaya ng ticket nito kasi sa isang sinehan lang siya pwede ipalabas dahil nga sa mga erotic and wild scenes nito kaya sa isang sinehan lang! XD baka naman scam ito?? Kaso hindi eh kasi kakaiba yung design nito. Nagisip-isip ako, kung wala rin naman ang mga bro's ko dito papanuorin ko na lang toh! Sayang naman eh! Hahaha XD
Nagshower lang ako ng saglit tapos nagpalit ng isang cropped top at ripped skinny jeans with matching jacket na nakatali sa bewang ko. Ginamit ko yung mini cooper ko papunta dun sa mall. Saglit lang ang biyahe kaya nakarating ako kaagad . Nagwindow shopping muna ako at saka pumasok ng sinehan.
Grabe! Ako lang ata ang walang kasama na manunuod! Kahiya!kaya pumanhik nalang ako dun sa medyo dulo na part sa taas para maganda yung pwesto at mukhang wala namang tao eh.
Nang maguumpisa na yung pelikula may umupo sa medyong baba na part ng upuan ko parang yung sa harap ko kaya di ko nakita yung mukha nila.Nung una akala ko tahimik akong makakapanuod yon pala hindi! Kabwiset kasi bulungan ng bulungan yung nasa taas ko! Humarap ako sa kanila tapos nilagay daliri ko sa bibig ko. Buti nalang naintindihan nila.
After 15 minutes...
"babe, gusto ko subuan mo ko ng popcorn..."
"ih babe nakakahiya!"
"okay lang yanq babe! Wala naman nakatingin eh!"
"o sige na nga! Say AH?!"
"AH! Wow ang sarap naman!"
Litsi talaga ang ingay! Pero teka! Parang boses yun ni kuya phil ha?! Akala ko magkakasama silang lahat nila kuya??!
"babe! Kiss mo nga ako!"
"ayoko nga! May cheese yang lips mo eh!"
"sige na!"
"sige na nga!!"
Si kuya Phil nga!!!!! XD OMG! Ngayon ko lang siya narinig magsalita ng ganyan kasweet at lambing. Lagi kasi siyang cod or pa-cool lang. HAHAHAHA hiindi talaga ako makapaniwala! HAHAHAHAHAHAHAHAHA sino kaya tong gf niya?! Ang swerte naman niya at siya palang ang unang nakakita ng sweet side ni kuya.
BINABASA MO ANG
Destiny Called Us
Teen Fictionthis story is about a girl who doesn't believe in LOVE and DESTINY. but one day when he met and found a perfect guy. will she say that every thing she said is WRONG?