Chapter 6: Confession of the Bogs

44 2 0
                                    

A/N: Hi guys!!!!!! missed me? :) hehehehe sorry po ngayon lang ako nakapag-update. :') kasi busy po ako lately. I don't have any time to update pero salamat at sinusuportahan niyo pa rin itong story ko!!1 <3 <3 at guys!!! may good news and bad news ako sainyo!!!! T.T mamaya ko na lang sasabihin okkie? :3 sana magustuhan niyo tong update ko!! :* don't hesitate na mag-suggest o mag-pa-dedic. saakin okkie? :3 lovelots! :*

===============================================================================

DJ"S POV

Hi guys!! ako nga po pala si Daniel Padilla. Bestfriend ako ni Francheska o ang tawag ko sa kanya ay Ches. I came back here in the philippines after 3 years to continue my studies here. Life sucks in Canada. Akala nila maganda mamuhay doon. I was bullied by my classmates beacuse I don't know how to speak english fluently back then. You have to go to school at day and work your ass in the evening. Para sa pamilya ko tiniis ko yon para maging proud naman sila saakin. at hindi ko sila binigo. I finished my grade 10-12 at Canada and graduated senior year with a steaming diploma and medal on me.

As I've said life sucks in Canada, wala kang matinong kaibigan dahil kinakaibigan ka lang para matulungan mo sila sa assignment, quizzes or projects nila. Hindi katulad dito sa Pinas. dito ang mga tao mababait at hospitable. So after I graduated I decided to go to Philippines and stay there for good. Mas maganda at mas gusto ko doong mag-aral kesa dito at may isa pang dahilan kung bakit bumalik ako dito. Gusto kong balikan ang babaeng pinakamamahal ko. si Ches.

Flashback

Isang araw nag-aya ang tropa na mag-park. Magkasama kasi kami ni Ches sa iisang grupo ng tropa. kaya nag-ayos ako ng mga dadalhin para bukas at ang regalo kay Ches kasi monthsary naming bilang MAGKAIBIGAN. ang laman nung paper bag ay t-shirt na may mukha naming dalawa at headphones. Mahilig kasi sa music yun.

biglang may kumatok...

tok! tok! tok! (ahahaha pagpasesyahan niyo ng sa sound fx ko! :3)

pumunta ako sa may pintuan at bumungad saakin ang pinakadabest kong bespren!

"Hi Bogs!!! ^.^" bati niya saakin. Sino pa ba eh di si Ches. :)

"Gabi na ah bakit ka pa pumunta dito?" tanong ko sakanya

"So ayaw mo?! ganyan ka na?! iwan na nga kita jan!" sabi niya sabay walk-out. hayy ang tray nanaman nito siguro PMS itong babaeng to.

"joke lang! ikaw kasi di ka man nagpasabi na pupunta ka. Eh di sana nasundo na kita sa bahay niyo" sabi ko sa kanya

" eh gusto kitang i-surprise Bogs eh!!" sagot niya

"Ah sya, nakahanda ka na ba para bukas?" tanong ko

"oo naman! ako pa! mas excited pa ako sa babaen na sa kating kati higa-" pagputol ko

"oo na nagets ko na! wag mo nang dumihan ang malinis kong utak!"

"wow! malinis daw ang utak! eh ano yung mga porn videos mo dun sa laptop mo ha?!" wala talaga akong matatago dito!

"oo na madumi na ang utak ko! masaya ka na?" sabi ko sa kanya

"never better. tara Bogs MM tayo?!" sabi niya saakin sabay pakita ng dvds na dala niya yun pala ang laaman nung paper bag na dala niya.

"nagpaalam ka ba kay tita?" tanong ko

"oo naman! :D" sagot niya

"osige punta na tayo dun sa theater room" sabi ko sa kanya

theater room

habang nanunuod kami ng Must Be Love nakaupo kaming dalawa sa carpet .

walang nagsasalita saamin dalawa. ganyan talaga yann kapag nanunuod seryosohan! hehehe

pero hindi ko mapigilang mapatitig sa kanya. ang ganda niya talaga. Napaka-simple, walang arte sa katawan, straight at alagang alaga ang kanyang buhok. sigurado akong maraming manliligaw dito pag tumanda.

Bigla akong nakaramdam ng mabigat sa kananng balikat ko. Ng tinignan ko. si Bogs nakatulog na pala. pero bakit ganito yung pakiramdam ko nung nagdikit ang aming balat. May parang kuryente. at parang naging iba ang atmosphere ng paligid.

tinuon ko nalang sa panunod ang nararamdaman ko. Ng matapos ang pelikula pakitramdam ko relate ako dun kay patchot at ivan. hayy..

hindi parin pala gising tong babaeng to. ginsiing ko na siya.

"Bogs gising na kelangan mo ng umuwi." habang tinatapik ko ang mukha niya.

"ay nakatulog pala ako pasensya na bogs ha?!" sbi niya

"ok lang Bogs. Sige hatid na kita sa sasakyan mo" sabay tayo

nung nasa karap na kami ng sasakyan niya.humarap siya saakin

"Bogs thanks talaga at lagi kang nanjan. " sabay ngiti saakin

"wala yun Bogs" sagot ko sakanya

"sige una na ko kita na lang tayo bukas bye" sabay halik niya sa pisngi kobakit ganun yung pakiramdam? nung hinalikan niya ako may kuryente parin nung dumikit ang labi niya sa pisngi ko.

Nakaalis na pala siya. Pumasok na ko sa kwarto at humiga na sa kama ko.

hayyy.. nakapagpahinga din

.....

'Bogs mahal kita talaga. hindi ko kayang mawalay sayo"

"ako rin Bogs Mahal na mahal din kita"

"mahal kita Bogs"

"Mahal kita Bogs"

"Mahal kita Bogs"

"Mahal kita Bogs"

....

 Ay panaginip lang pala. pero parang ayaw ko nang iwan si Ches. gusto ko siyang maksama. Gusto ko siyang makita araw-araw. gusto ko makita lagi ang kanyang mga ngiti gusto kong makasama siyang tumanda. Gusto ko siyang.....

MAHALIN.

===============================================================

OPPS!!! Bitin ba? hhihihi :3 so ito na ang pinakahihintay niyo ang balita ni awtor! :)

Ang Bad News

Itong story ko po ay malapit lapit ng matapos. Kasi po kelangan ko na talaga siyang matapos. Kasii ang balak ko po talaga ay short story lang to eh mejo humaba kaya ok guise? :3 pasensya na po. :))

Ang Good News

may bago po akong story pero hindi ko na po lalagyan ng character. Bali lahat po ay fiction. Okkie? :3 sana maintindihan niyo po ako. Estudyante rin po ako. :) Lovelots guys!! :*

God Bless!

Vote, Comment or Become a Fan :)

Destiny Called UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon