Mà Lưu Trụ trực tiếp trả lời một câu: "Yên tâm, ngươi không tiến chúng ta gia môn, ta cũng sẽ không đi tìm ngươi, cái này bạc ta mặc kệ ra hay không được nổi, tuyệt sẽ không đi tìm ngươi không thoải mái."
Lưu lão cha nghe được Lưu Chân đi rồi, cuối cùng mở mắt, nhìn đến đại nhi tử trên mặt lo lắng khi. Lưu lão cha cảm thấy chính mình chết cũng tốt, bằng không sống sót cũng không mặt mũi gặp người , chính mình ngàn sủng vạn kiều nhi nữ tất cả đều bỏ lại chính mình.
Nhưng mà lại là Lưu Trụ một nhà chiếu cố chính mình đoạn đường cuối cùng, cái này trong lòng ngoại trừ hối còn có hận nha!"Trụ nha, cha thực xin lỗi ngươi! Ngày mai ngươi liền đem cha đưa về ở nông thôn đi! Cha không trách ngươi, cha thực tri túc."
Lưu Trụ nhìn xem lão nhân, chỉ là gật gật đầu: "Cha, ngài yên tâm dưỡng bệnh đi! Đi qua liền đều đi qua , người này nào không có phạm sai lầm đâu? Ta cũng không trách ngài, như vậy rất tốt !"
Trương thị nghe xong trong lòng lại ê ẩm, vì Lưu Trụ đau lòng, cuối cùng đổi lại Lưu lão cha tâm . Đáng tiếc lại quá muộn , có lẽ như vậy vừa vặn, có một số việc nên đi qua liền nên đi qua . Lưu lão cha hôm nay không có giúp Lưu Chân, liền lấy kinh là việc khó .
ps:
Ngày hôm qua đặt không quá dễ coi, thôi, tiết sau mọi người đều không tâm tình công tác!
☆, ★ Chương 278 không lương tâm đồ vật nhóm tam
Lưu lão cha cùng Lưu Trụ quan hệ hòa hoãn, Lưu Trụ mỗi ngày sẽ lấy chính mình dưỡng chim cho Lưu lão cha nhìn, còn có thể đỡ Lưu lão cha ở trong sân phơi nắng. Có đôi khi còn có thể đỡ Lưu lão cha ở trong sân đi hai bước, hai người này tựa như bình thường phụ tử như vậy.
Trương thị nhìn xem Lưu Trụ cao hứng, liền chỉ là an tâm làm thức ăn, cái khác đều không quản. Dù sao không Lưu Chân tại chính mình trước mặt trộn lẫn, liền đủ làm cho mình thanh tĩnh .
Mà Lưu Chân gia hai nhi tử, cũng không hề tới cửa tới, Lưu Thành biết trong đó nguyên do sau, rất là bội phục nói: "Khó được chúng ta cha quả đoạn một hồi, lại đem hai người kia hướng ta trong phòng đưa, ta thật muốn phát hỏa . Một cái cả ngày ăn, một cái quá mộc , giáo đứng lên quá cố sức. Hiện tại vừa vặn, ta có thể xem như giải phóng ."
Trương thị cũng biết khó xử con trai, nhi tử khuê nữ nhóm tuy rằng đều không thích Lưu Chân, nhưng mà vì dỗ nhà mình cha cao hứng, ít nhất không khó xử Lưu Chân cùng nàng hai nhi tử.
Lúc này có thể được đến thanh tĩnh, người một nhà đều cao hứng cực kì. Lưu Nguyệt ăn hạt dưa, một bức nghiêm túc bộ dáng: "Nương, việc này ngài phải cảm tạ Lưu Chân, cảm tạ nàng quá keo kiệt, nói chuyện rất khó nghe, không đầu óc.
Lúc này mới đem vốn là dỗ tốt cha cũng đắc tội , còn đem nàng hai cái nhi tử cùng nhau đưa đi. Nhà chúng ta mới có thể đổi lấy thái bình, hiện tại cảm thấy thoải mái hơn nhiều."
Trương thị buồn cười gõ gõ Lưu Nguyệt đầu, "Liền ngươi hội nói này đó tử hỗn nói, nương đều làm cho ngươi trêu ghẹo đi vào ."
Lưu Nguyệt ngọt ngào cười một cái: "Ta đây là vì nương cao hứng nha! Đương nhiên cũng vì chúng ta cha cao hứng!"
Trương thị nhìn xem khuê nữ bộ dạng như nước trong veo, liền nghĩ tới nhà mình khuê nữ việc hôn nhân, "Nha đầu, lần này đi Kinh Thành, nếu là có hợp tâm ý , chỉ cần nhân phẩm tốt, ngươi trúng ý . Ngươi mang về đi! Nương liền ngóng trông ngươi thành gia !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ - Trầm Mặc Đích Mĩ Nha (Trọng sinh, cổ đại, chủng điền, trạch đấu, hoàn)
RomanceToàn năng thứ nữ trùng sinh trở về, nho nhỏ nông nữ hoa lệ lột xác, từ bày hàng rong đến gả vào hầu phủ làm Thế Tử phi, lại đến tiến cung trở thành hoàng phi, lại đến mẫu nghi thiên hạ. Cái này nhìn như phong cảnh một đường, lại là trải rộng gai gó...