Thứ Nữ (part 15)

250 2 0
                                    

 ☆, ★ Chương 800 lấy hay bỏ

Ngũ hoàng hậu cười gật gật đầu, hài lòng nói: "Hầu phu nhân quả nhiên biết nói chuyện, này người với người rốt cuộc là không giống nhau , không ai có thể so sánh được với mệnh.

Bản cung cũng là mệnh tốt, mới có thể có Hoàng Thượng chiếu cố, có thể làm thượng cái này Nam Cung quốc ngôi vị Hoàng Hậu."

"Hoàng Hậu nương nương nói là, Hoàng Hậu là trời sinh phượng mệnh, không người nào có thể tới!"

Hầu phu nhân chỉ là giải quyết việc chung đáp lời, đối với Hoàng Thượng xem nhẹ Lưu thị, ám phúng Lưu thị mệnh không tốt, Hầu phu nhân tuy rằng lòng sinh bất mãn, nhưng mà người ta là Hoàng Hậu, chính mình lại có thể như thế nào. Chi bằng theo Hoàng Hậu nói, đỡ khỏi nàng níu việc này không buông, lấy một cái chết người nói chuyện.

Ngũ hoàng hậu lúc này mới thỏa mãn cười một cái, tiếp thưởng thức khởi trong tay hộ giáp, nhìn xem dài dài làm bằng vàng ròng hộ giáp thượng, đại đại ruby.

"Hầu phu nhân, bản cung nghe nói một ít có liên quan Mạc thế tử không tốt đồn đãi, không biết Hầu phu nhân nhưng có nghe được?"

Hầu phu nhân âm thầm bật hơi, đây không phải là biết rõ còn cố hỏi sao? Cái này Ngũ hoàng hậu âm âm , nhìn như tùy ý lí, câu câu đều cất giấu cạm bẫy. So với con dâu Lưu thị lanh lẹ tính tình, Hầu phu nhân thật không thích Ngũ hoàng hậu.

"Nói tới việc này thần phụ còn muốn hướng Hoàng Hậu nương nương xin lỗi đâu? Nay Kinh Thành có liên quan Thế Tử đồn đãi, phần lớn không phải là thật .

Thế Tử gia làm sao có thể sinh ra như vậy tâm tư đâu? Định Bắc hầu phủ mấy đời trung lương, thần phụ vong phu chính là chết tại Biên Thành .

Mạc gia nam nhi đời đời tại tính mạng ném tại Biên Thành, liền vì thủ Biên Thành dân chúng an khang, vì Hoàng Thượng thủ thiên hạ này. Thử hỏi lại như thế nào sẽ đi sinh ra hai lòng đâu?"

Ngũ hoàng hậu khơi mào phượng mày, dài dài thở dài, "Nga? Hầu phu nhân như thế lý giải Mạc thế tử, chi bằng hảo hảo cùng bản cung nói một chút xem, Mạc thế tử rốt cuộc là trung tâm vẫn là phản tâm,

Bản cung cũng hảo đại Hầu phu nhân hướng Hoàng thượng giải thích một hai. Hoàng Thượng ngược lại là không đem việc này để ở trong lòng, nói thẳng lão hầu gia trung tâm Nhật Nguyệt chứng giám. Nhưng mà bản cung lại có chút không quá yên tâm."

Nói xong Ngũ hoàng hậu lại hướng Hầu phu nhân nhìn lại, quả nhiên Hầu phu nhân sắc mặt không quá dễ coi, Ngũ phi trong lòng có chút không đành lòng, nhưng mà nay lập trường của mình là bảo vệ thiên hạ thái bình, là muốn bảo toàn Định Bắc hầu phủ, cũng chỉ có thể khó xử Hầu phu nhân .

"Bản cung cũng không phải là lo lắng Thế Tử gia chứa cái gì không nên tồn tâm tư, bản cung là lo lắng Thế Tử gia bên người có châm ngòi ly gián chi nhân."

Hầu phu nhân trong lòng cả kinh. Sẽ không thật có người như vậy tồn tại đi! Chính mình tra xét lâu như vậy. Lại tự mình nghiệm chứng quá, Ngũ hoàng hậu tuyệt đối không phải Lưu thị.

Thứ Nữ - Trầm Mặc Đích Mĩ Nha (Trọng sinh, cổ đại, chủng điền, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ