Thứ Nữ (part 8)

579 6 0
                                    

 Lâm vương phi khả trước nay không hi vọng Lâm Cảnh Nhi làm con dâu của nàng phụ, Nam Cung Huy cũng sẽ không thích Lâm Cảnh Nhi - thân phận như vậy thấp kém biểu muội. Cho nên hai người này có tư tình Lâm đại thái thái không tin, nhưng mà Lâm Cảnh Nhi gả cho Nam Cung Huy là nhất định.

Tạ Nhược Vũ tiến lên một phen, có hiểu biết khuyên nhủ: "Bà bà, ngài cũng đừng nóng giận , Lâm cữu mẫu nói là, lúc này khả không được cho biểu muội một cái danh phận.

Biểu muội cũng là gia đình đàng hoàng Quan tiểu thư, cùng tiểu thúc tình đầu ý hợp, làm chính thất là xác định vững chắc không có vấn đề. Lâm mẫu Kỷ liền thành toàn các nàng đi!"

Lâm vương phi nhìn đến Tạ Nhược Vũ trong mắt được thành cười, trong lòng càng thêm nổi giận."Còn không lệnh người mau chút đánh thức biểu tiểu thư cùng quận vương!"

Bọn nha đầu lúc này mới tiến lên trước, sau đó vội vàng đánh thức Lâm Cảnh Nhi cùng Nam Cung Huy. Kỳ thật Lâm Cảnh Nhi đã sớm tỉnh , chỉ là muốn biết cô cô rốt cuộc là có ý gì mà thôi, không nghĩ tới đều như vậy , nhà mình cô cô còn không chịu nhận thức hạ chính mình, còn muốn đem mình đẩy ra ngoài. Xem ra không cắn Định biểu ca, tương lai mình liền chỉ có thể đi làm ni cô .

Tạ thị nói không sai, thay vì gả cho Nam Cung Minh làm thiếp, còn muốn thụ Tạ thị cơn giận không đâu, còn muốn thụ Nam Cung Minh nhục nhã. Chi bằng gả cho Nam Cung Huy đâu?

Vốn là chính mình liền vẫn luôn thích Nam Cung Huy, nhưng mà không nghĩ tới cô cô sẽ làm tự mình đi câu dẫn Nam Cung Minh, còn cho mình hạ độc. Nếu không phải là mình nghe Tạ thị thông minh, lúc này làm mọi người phát hiện chính mình câu dẫn Nam Cung vương gia, mới thật là làm cho người cười chết đâu?

Bất quá Lâm Cảnh Nhi nghĩ không rõ, vì sao Tạ Nhược Vũ sẽ biết đây hết thảy, hơn nữa còn có biện pháp đem Nam Cung Huy đưa đến trong phòng, làm cho Nam Cung Huy cùng mình thành kỳ chuyện tốt, liền tính hiện tại cô cô không nghĩ nhận thức hạ chính mình, nhưng mà sớm muộn gì cũng phải đem mình cưới đi vào cửa.

Cô cô làm bà bà, cũng sẽ không quá khó xử chính mình, chờ khí quá chính mình sinh hạ con nối dõi , cô cô tự nhiên sẽ đãi chính mình khá hơn. Lâm Cảnh Nhi mặc cho nha đầu giúp mình mặc vào quần áo, giúp mình thanh tẩy thân mình. Nhưng mà chính là không nghĩ tỉnh lại, như vậy tỉnh lại tiếp thu cô cô lửa giận, còn có làm mọi người chế giễu, Lâm Cảnh Nhi cũng không muốn.

Đồng dạng Nam Cung Huy cũng tỉnh , từ nghe được trong phòng có rất nhiều người nói chuyện, sau đó cảm nhận được bên người có nữ nhân nằm thì Nam Cung Huy liền tưởng là Tạ thị. Trong lòng lý thêm không chắc , Tạ thị nhưng mà vương phi nha, là đại ca của mình nữ nhân. Chính mình đem Tạ thị ngủ , đại ca cùng Thái Hậu khẳng định sẽ không bỏ qua cho chính mình .

Rõ ràng chính mình chỉ là cùng Tạ thị nói vài câu nói, vì sao liền sẽ tới nơi này đâu? Có phải hay không Tạ thị cũng thích mình, cho nên cố ý câu dẫn mình đâu?

Nam Cung Huy nhớ tới chính mình vừa mới tiến gian phòng này thì lập tức ngửi được một cỗ nữ nhân mùi thơm của cơ thể, sau đó liền có một người nữ tử hướng mình yêu thương nhung nhớ.

Thứ Nữ - Trầm Mặc Đích Mĩ Nha (Trọng sinh, cổ đại, chủng điền, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ