Thứ Nữ (part 11)

460 4 0
                                    

 ☆, ★ Chương 553 cho vay nặng lãi tiền

Tiểu Lâm thị làm cho Nam Cung Huy đá đẻ non, cuối cùng bị phạt là như khói, nghe nói Nam Cung Huy chủ động đề xuất làm cho như khói đi trên thôn trang. Như vậy Tiểu Lâm thị cái này chính thất cuối cùng là ra mặt, nhưng mà Tiểu Lâm thị bởi vì bị thương nặng, cho nên ngày sau không còn có sanh dục năng lực .

Lần này không cần nói Lâm nhị phu nhân , chính là Lâm vương phi chính mình đều có chút giữ không được .

Tuy rằng trước kia Lâm vương phi thật chướng mắt Tiểu Lâm thị xuất thân, nhưng mà đến cùng Tiểu Lâm thị cũng là người nhà mẹ đẻ. Lúc này nhìn đến nằm tại trên giường, cùng chết người giống nhau Tiểu Lâm thị, Lâm vương phi khó được trấn an vài câu.

Đáng tiếc là, Tiểu Lâm thị căn bản không bán trướng. Ngược lại mắt lạnh nhìn Lâm vương phi, điều này cũng khiến Lâm vương phi vô cùng khó chịu. Nhưng mà nhà mình đuối lý, chỉ có thể trước chịu đựng .

Lâm nhị phu nhân biết nữ nhi bởi vì một cái thiếp thất, làm cho Nam Cung Huy đánh đẻ non, ngày sau còn không thể sinh dục sau. Khí tại Nam Cung vương phủ mắng không dứt, nháo mấy ngày. Lão vương gia đều làm cho Lâm nhị phu nhân mắng không dám hồi Nam Cung vương phủ , liền sợ Lâm nhị phu nhân ngay cả mình một khối mắng .

Mà kinh Lâm nhị phu nhân như vậy một nháo, toàn Kinh Thành đều biết, Nam Cung quận vương vì một cái thanh lâu nữ tử, sủng thiếp diệt thê, trực tiếp đem chính thất đánh tới đẻ non, mà Lâm quận vương phi cũng bởi vậy bị thương thân mình, mất đi sinh dục năng lực .

Kỳ thật điều này cũng không có thể trách nhân gia Lâm nhị phu nhân, chánh thất phu nhân này không thể sinh dục, tương lai tại trong phủ còn có gì địa vị.

Cái gì thứ tử cũng là giống nhau hiếu thuận, đây đều là chó má. Cái nào thứ tử trong lòng không oán hận mẹ cả, ước gì mẹ cả sớm chết.

Cho nên Tiểu Lâm thị tương lai tại Vương phủ, không chừng nhiều nín thở đâu? Hơn nữa cái kia thanh lâu nữ tử cũng không đánh giết, chỉ là đưa đến trên thôn trang đi, quá vài năm quận vương tưởng đón về đến, còn chưa phải là chuyện một câu nói.

Nữ tử kia còn để lại thứ trưởng tử, tương lai liền trực tiếp có thể kế thừa gia nghiệp . Tiểu Lâm thị lúc trước tiến Nam Cung vương phủ liền không Đại Quang thải. Đây là thân cô mụ đâu? Như vậy không che chở, làm cho một cái thiếp thất làm thành như vậy, Lâm gia nhân cũng quá tốt khi dễ .

Lưu Nguyệt mới lười để ý tới Nam Cung vương phủ sự tình đâu? Phủ lí sự tình ngược lại coi như thanh nhàn, cửa hàng cũng đĩnh thuận lợi . Duy nhất không thuận , chính là hai cái con trai bảo bối.

Không cần dùng nghịch ngợm để hình dung bọn họ, chính là hai cái tiểu Ma Vương, cả ngày làm cho bọn họ làm cái gì thiên không chịu. Không cho bọn họ làm toàn làm . Phủ lí hoa hoa thảo thảo chết hơn nửa. Liên Hầu phu nhân sân cũng làm cho đạp hư không còn hình dáng.

Nhưng mà Lưu Nguyệt mỗi lần muốn đánh cái này lưỡng hỗn không tử, Hầu phu nhân lại là đau lòng lại là gan đau , chết sống không cho đánh. Hiện tại cái này lưỡng tiểu hỗn viết nhìn đến Lưu Nguyệt liền hướng tổ mẫu trong phòng chạy.

Thứ Nữ - Trầm Mặc Đích Mĩ Nha (Trọng sinh, cổ đại, chủng điền, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ