Thứ Nữ (part 12)

374 5 0
                                    

 ☆, ★ Chương 607 Mạc Ly bị tính kế

Rốt cuộc Lưu Nguyệt cảm thấy không thích hợp , bởi vì phía trước rõ ràng tại Thái Hậu bên người ngốc Nam Cung Như, giống như không tại trên yến hội. Nam Cung Như cách tịch khẳng định sự ra có bởi, sẽ không phải là đi tính kế Mạc Ly đi!

Lưu Nguyệt thực lo lắng, tuy rằng biết liền tính thật phát sinh cái gì, cũng không phải là Mạc Ly chủ động, cũng Phi Mạc cách bản tâm, nhưng mà trong lòng vẫn là lo lắng nhớ thương.

Lưu Nguyệt đột nhiên đứng dậy, hiện tại cũng bất chấp rất nhiều , chính mình thiết yếu muốn đi tìm Mạc Ly, không cần làm cho Mạc Ly phát sinh ngoài ý muốn. Đây là phu quân của mình, không thể dung khí bất kỳ nữ nhân nào làm bẩn cùng mơ ước.

Nhưng mà nào biết Lưu Nguyệt mới đi ra khỏi yến hội sở, lập tức liền gặp được đã sớm hầu ở bên ngoài Nam Cung Minh, Lưu Nguyệt chỉ có thể phúc cúi người: "Nam Cung vương gia tốt!"

Nam Cung Minh nhìn xem mong nhớ ngày đêm người, đãi chính mình như thế lãnh đạm, lại cân nhắc năm đó Bính nhân chi gian là bậc nào tình thâm ý thiết. Trong lòng một trận bi thương: "Nguyệt Nhi, giữa ngươi và ta cần gì như thế đâu? Ngươi biết rõ trong lòng ta còn có ngươi, cần gì như vậy thương ta đâu?"

Lưu Nguyệt lãnh đạm nói: "Kính xin vương gia tự trọng, thần phụ có việc ngậm đi một bước ." Nói xong liền muốn từ Nam Cung Minh bên cạnh đi quá.

Nhưng mà lại bị một đôi hữu lực tay kéo trụ, Lưu Nguyệt nhịn không được nhíu mày, lạnh lùng nói: "Vương gia, xin tự trọng!"

Nam Cung Minh rất thống khổ, anh tuấn mày kiếm run nhè nhẹ, "Nguyệt Nhi, chẳng lẽ ngươi hiện tại thật sự không để ý ta sao? Chúng ta thật sự không có khả năng sao?"

Lưu Nguyệt lạnh lùng cười một cái: "Vương gia nói lời này sẽ cho người hiểu lầm , thần phụ là Định Bắc ngật Thế Tử phu nhân, cùng vương gia không có bất cứ quan hệ nào. Vương gia y yên tâm, thần phụ muốn đi tìm Thế Tử gia."

Nam Cung Minh lạnh lùng cười một cái, không nghĩ tới nàng đãi chính mình tuyệt tình như thế. Có lẽ chính mình thật sự sai lầm rồi, nàng thật sự không để ý chính mình .

Không được, liền tính không để ý chính mình , cũng muốn đem nàng cướp về, chỉ cần thứ thuộc về mình, liền nhất định phải cướp về. Tựa như lúc trước chính mình đem Vương phủ hết thảy, từng cái từng cái cướp về như vậy."Ngươi muốn đi tìm Mạc Ly? Không được. Ngươi đi đã muốn trễ rồi."

Lưu Nguyệt mi tâm nhảy dựng. Rốt cuộc bất chấp cùng Nam Cung Minh lý luận , trực tiếp đi về phía trước đi. Nam Cung Minh âm lãnh cong lên khóe môi, Nguyệt Nhi. Ngươi vĩnh viễn rời không được ta .

Lưu Nguyệt vẫn luôn hướng ngự hoa viên phương hướng đi, kỳ thật Lưu Nguyệt chính mình cũng không biết Mạc Ly ở địa phương nào, nhưng mà Lưu Nguyệt chính là tưởng sớm một chút tìm được hắn.

Đột nhiên Lưu Nguyệt nghe được một tiếng thét chói tai, Lưu Nguyệt tâm tùy theo nhắc lên. Nhất định đã xảy ra chuyện. Bên cạnh Chi Nhi vội an ủi: "Phu nhân, ngài không cần phải lo lắng. Thế Tử gia trong lòng chỉ có ngài, nhất định sẽ không xảy ra chuyện ."

Thứ Nữ - Trầm Mặc Đích Mĩ Nha (Trọng sinh, cổ đại, chủng điền, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ