Nếu như Định Bắc hầu phủ an thủ bổn phận, vẫn luôn như vậy trung tâm xuống, ngươi liền không có bất cứ tác dụng gì, ngươi có thể một thế phú quý không phải sao? Đương nhiên nếu như ngươi không chịu hợp tác, ai gia sẽ làm ngươi gả đến Định Bắc hầu phủ, nhưng mà lại sẽ làm cho ngươi biến mất ngươi hiểu được chưa? Bởi vì ngươi biết quá nhiều , ai gia không thể lưu ngươi."
Lưu Nguyệt không nghĩ tới chính mình thật sự cái gì đều không hiểu, cái gì đều nhìn không rõ, chỉ có thể nhìn đến một ít mặt ngoài mà thôi. Khó trách Lâm tỷ tỷ nói quá, Kinh Thành thủy rất sâu làm cho mình nghĩ rõ ràng lại đến Kinh Thành. Nhưng mà chính mình cho tới nay quá tự tin , tự tin cho rằng chính mình cái gì đều có thể làm tốt, cái gì đều có thể ứng phó đến.
Nhưng mà giáp mặt đối Thái Hậu, đối mặt này đó trong triều đại sự thì chính mình lại cái gì đều không hiểu, chỉ là một thân ác hàn. Nhưng mà Lưu Nguyệt biết một chút, chính mình sợ chết, chính mình không muốn chết, không muốn chết không minh bạch .
Chính mình còn không có qua thượng hạnh phúc sinh hoạt, không có một cái đáng yêu nhi tử, không có nhìn đến đệ đệ làm quan, không có nhìn đến đệ đệ cưới vợ sinh con. Còn có rất nhiều chưa hoàn thành sự, cho nên chính mình chưa thể chết. Lưu Nguyệt mộc mộc gật gật đầu, xem như là đồng ý cùng Thái Hậu hợp tác, đây cũng là nay có thể bảo mệnh duy nhất cơ hội .
Lưu Nguyệt cảm thấy chính mình thẹn với Định Bắc hầu phủ, thẹn với chính mình không thấy mặt công công, thẹn với Mạc Ly chân tình.
Nếu như phía trước Lưu Nguyệt trách quá Mạc Ly, như vậy hiện tại Lưu Nguyệt cảm thấy chính mình so Mạc Ly càng thêm vô sỉ. Chính mình vì bảo mệnh muốn đi thương tổn Mạc Ly, tựa như một viên đúng giờ tạc đản như vậy, tùy thời sẽ muốn Định Bắc hầu mạng của tất cả mọi người, nhưng mà chính mình lại đi làm .
Lưu Nguyệt đột nhiên cười cười, nhưng mà trong mắt tất cả đều là bi thương: "Thái Hậu cảm thấy ta có được chọn sao? Ta muốn sống sót, bởi vì ta không phải một người!"
Lão Thái Hậu chậm ý gật gật đầu: "Ngươi là một cái người biết được, nhưng mà ai gia như thế nào cứ như vậy tín nhiệm vu ngươi đâu? Tín nhiệm ngươi nhất định sẽ đúng sự thật đem tình huống nói cho ai gia đâu?"
Lưu Nguyệt tự giễu cười một cái: "Thái Hậu cao cao tại thượng, nhưng mà Nguyệt Nhi chỉ là một cái giới dân nữ, Thái Hậu sự cho Nguyệt Nhi tất cả tôn vinh, từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói, Nguyệt Nhi đã sớm cùng Thái Hậu buộc chung một chỗ . Thái Hậu cũng biết Nguyệt Nhi coi trọng nhất cái gì, còn có gì sợ đâu?"
Lão Thái Hậu ý cười càng đậm , híp mắt đánh giá Lưu Nguyệt: "Ai gia quả thực không nhìn lầm ngươi, ai gia tưởng bóp chết ngươi quả thật quá dễ dàng , cho nên ngươi nhất định phải tận hảo bổn phận, làm hảo Định Bắc hầu Thế Tử phu nhân bổn phận. Phải nhớ kỹ ngươi hiện tại hết thảy là ai cho ngươi , càng muốn nhớ có bao nhiêu người dựa vào ngươi mạng sống."
Lưu Nguyệt thật muốn khóc, nhưng mà Lưu Nguyệt biết khóc lại có thể như thế nào, nếu đã chính mình vào cái này cục, liền muốn vẫn luôn đi tiếp không phải sao? Ít nhất chính mình còn tranh thủ không ít thời gian, nếu có một ngày chính mình không sợ Thái Hậu uy hiếp , như vậy lo lắng của mình còn có gì e ngại. L
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ - Trầm Mặc Đích Mĩ Nha (Trọng sinh, cổ đại, chủng điền, trạch đấu, hoàn)
DragosteToàn năng thứ nữ trùng sinh trở về, nho nhỏ nông nữ hoa lệ lột xác, từ bày hàng rong đến gả vào hầu phủ làm Thế Tử phi, lại đến tiến cung trở thành hoàng phi, lại đến mẫu nghi thiên hạ. Cái này nhìn như phong cảnh một đường, lại là trải rộng gai gó...