☆, ★ Chương 873 tiểu phu thê ân ái
Lưu Nguyệt từ Hầu phu nhân chỗ nghe được tin tức này thì nhất thời có chút cao hứng hơi quá, nửa ngày cũng chưa nói một câu. Mấy năm, rốt cuộc có thể lấy nương thân thân phận xuất hiện tại nhi tử trước mặt, Lưu Nguyệt trong lòng là trăm chuyển ngàn hồi .
Đồng thời càng nhiều là áy náy, từng chính mình buông tha quá bọn họ, vì tình yêu, vì chính mình niên thiếu khi cầu mà không được tình yêu, buông tha hai cái đứa nhỏ.
Hiện tại nhớ tới, Lưu Nguyệt ngoại trừ cảm thấy buồn cười, còn thật nghĩ không ra cái khác từ đến. Nguyệt nương thêu trang sinh ý cũng không biết tiến hành như thế nào, từ chính mình biến mất liền chưa lại xử lý quá này đó sinh ý,
Tuy rằng Lưu Nguyệt đối với mình tuyển chưởng quỹ yên tâm, nhưng mà lại như trước sợ hãi có một số việc, không phải chính mình có thể đoán trước .
Tựa như nay, năm đó tại Lưu gia thôn tiểu nha đầu, chưa từng nghĩ tới tương lai mình sẽ đem sinh ý làm được Kinh Thành, toàn trở thành Thế Tử phu nhân, sẽ trở thành Ngũ hoàng hậu, lại sẽ trở thành chủ soái phu nhân đâu?
Lưu Nguyệt hối hận ngoại trừ hai cái đứa nhỏ, còn có chính là thêu trang sinh ý, năm đó chính mình ngoại trừ buông tha hai cái nhi tử, liên sinh ý cũng bởi vì loại kia ngoài ý muốn tử vong, mà không hề chính mình trong khống chế.
Niên thiếu khi mình muốn làm một cái thành công thương nhân, một cái khả đem sinh ý làm khắp toàn quốc thương nhân. Làm chính mình thật sự sắp làm đến lúc đó, lại xảy ra như vậy một loạt sự tình, làm cho mình cùng lý tưởng bỏ lỡ dịp may.
Nay Lưu Nguyệt thật sự hối , thật sự hiểu được chính mình đến độ cần thiết cái gì, có ít thứ không phải nhất thời xúc động. Lúc trước chính mình đến cùng làm sao có thể mềm lòng, làm sao có thể mơ mơ màng màng đồng ý cùng Nam Cung Minh nối lại tiền duyên đâu?
Nay nghĩ đến, Lưu Nguyệt chỉ cảm thấy chính mình quá ích kỷ, quá dễ dàng mềm lòng, quá dễ dàng xử trí theo cảm tính. Như chính mình lý trí một chút, hà đặt vào thực xin lỗi Mạc Ly cùng hai cái đứa nhỏ đâu? Hà đặt vào như mặt mũi đối với bọn họ đâu?
Lưu Nguyệt nhìn xem bên tay chính mình tự mình làm tốt vài món xiêm y, nay hai cái đứa nhỏ đều bảy tuổi . Cũng không biết xiêm y này làm lớn nhỏ khả thích hợp. Làm vì nương thân chính mình quá mệt khiểm hai cái đứa nhỏ .
Lưu Nguyệt một lần nữa cầm lấy chỉ thêu, quyết định tại bọn nhỏ đến phía trước, vì bọn họ chế tạo gấp gáp mấy thân trang phục mùa đông. Biên Thành mùa đông so Kinh Thành càng lợi hại, cũng không biết bọn nhỏ hay không chịu trụ. Đúng, không có những kia da sói, vừa vặn cho hai cái nhi tử làm hai kiện tiểu áo choàng.
Da sói lại nhuyễn lại dày, sờ ở trong tay mềm mềm . Miễn bàn nhiều giữ ấm. Nói làm liền làm. Lưu Nguyệt trong tay chỉ thêu động càng vui thích , Lưu Nguyệt tự nói với mình, từ giờ trở đi chính mình liền muốn làm một cái hảo nương thân. Thật tốt bồi thường hai cái nhi tử.
Lưu Thành ngược lại là vẫn luôn muốn cùng cha mẹ thông tin, nhưng mà ngẫm lại nay cái này tình thế, vì bọn họ an toàn tưởng, vẫn là đừng quấy rầy sinh hoạt của bọn họ đi! Nay chính mình cùng nhị tỷ tất cả Biên Thành. Cha mẹ nếu biết tình huống của bên này, sợ là càng thêm sốt ruột lo lắng. Chi bằng không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ - Trầm Mặc Đích Mĩ Nha (Trọng sinh, cổ đại, chủng điền, trạch đấu, hoàn)
RomanceToàn năng thứ nữ trùng sinh trở về, nho nhỏ nông nữ hoa lệ lột xác, từ bày hàng rong đến gả vào hầu phủ làm Thế Tử phi, lại đến tiến cung trở thành hoàng phi, lại đến mẫu nghi thiên hạ. Cái này nhìn như phong cảnh một đường, lại là trải rộng gai gó...