:[8] Happy Bornday Bestfriend★

542 61 5
                                    

                 
 
 

A/N: Guys sorry kung super tagal ako nakapag update , hindi inspired si Author eh :)) hahahah.

 

 

Pupungas pungas akong gumising.. at hindi pa rin makalimot sa nangyari noong 14th birthday ko ang saya saya talaga.. Memorable moment na naman iyon... hindi ako makapaniwala kami na ng crush ko na si Amiel..

pero teka , bakit parang umiiyak ako? bakit? dapat diba maging masaya ako dahil kami na?

* F L A S H B A C K *   

Good Morning People ! 

ang saya saya ko ngayon    

kami na kasi ni Amiel eh :)  

sana magtagal kami.   

So, Text tayo? :)))     

GM     

♫ Ikaw pa rin ang Buhay ko♫     

* 1 message received *   

" Congrats Nica! pero diba lilipat na next year si Amiel? paano yun LDR kayo?"   Reply sa akin ng ex ko na si Nico.  

Eh bakit  parang ang bitter niya... pero bakit biglang kirot ang puso ko :(

"paano mo naman nalaman?"   Reply ko kay Nico agad agad

"hindi mo ba alam? girlfriend ka? tapos hindi mo alam? lilipat na daw sila ng school next year".

"Imposible Nico, hindi.. hindi mangyayari iyon. tska kung sinisiraan mo lang si Amiel sa akin para maghiwalay kami sorry ka! hindi mo kami mapaghihiwalay , Hindi mo katulad si Amiel na manloloko dahil Mahal ako ni Amiel" .  Reply ko kay Mico habang patuloy na umiiyak.

"HAHA, relax, Nica. basta . goodluck sa inyo. sana kayanin ninyo. hahaha"

Kahit kailan nakakainis yan si Nico. sana hindi nalang naging kami. pero..

totoo kaya yung sinabi niya? paano kung totoo nga? paano na kami ni Amiel? :(


          

So, back to normal na naman.. after ng Christmas Vacation namin may pasok na ulit kami... mabuti na lamang may ilang days pang natitira. sulitin ko na :)

Two Lost Promises (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon