ANICA'S POV
[CHAT CONVERSATION WITH AMIEL]
S: Nics , Ilan kayo sa service?
A: 5, bakit?
S: Sino unang sinusundo sa inyo?
A: ako. bakit ba andami mong tanong?!
S: ah ganun ba? ah ok sige, tulog na ako, bye :)
*Amiel is Offline*
WOW! Litsii lang? bigla ba naman talaga ako offlinan? the hell?! ay! bahala na nga siya.
GoodMorning World :) GoodMorning Universe :)
haha, dating gawi^^
gising na maagang umaga ,
almusal,
ligo,
paganda paganda,
CHAAAARAAAAAAAANNNN! Hellooooooo, Beautiful :))))))
^_____________^
^______^
^-------^
^_____o
O_____-
-__________-
Hindi ko na kayaaaaa!! Waaaaahhh. Bakit ba antagal ng Service ko. SI ANICA MARIZ PALACIOS NA ISANG HONOR STUDENT AT GOOD ROLE MODEL NG L.N.U MALELELAAATEEEE????!!! DIII PWEDEE ITUUUUUUUUUUUUU.
*BBBBBEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEPPPPPP.BEEEEEEEEEEEEEEPPPPPPP*
Makabusina? Wagas?-.-
paakyat na ako sa service ng bigla akong may nakitang hindi normal... May Alien sa loob?!! Joke :3 May bago lang pala akong ka service....
kaso pag lingon..
Aw PAKSHET Tadhana! Masyadong mabilis. Ambait mo naman masyado sakin. Aylabyoow Tadhana :"> Si AMIEL LUIS CLARKSON lang naman ang bago kong ka service.
"Good Morning Nics". Sabi niya sa akin with matching killer smile. As in nakakamatay talaga. nakakamatay sa kilig.
"aaaauhmmm, Goodmorning din. hmm, sabi na eh! Kaya pla ikaw nagtatanong sa akin kagabi about sa servcie ko dahil magiging kaservice kita. bakit hindi mo man lang sinabi?". Masungit effect lang ang peg para hindi halata na kinikilig ang lola niyo.. hahaha.
"Gusto lang kita i-surprise." Waaaaaaattt Daaaa!! O.O gusto daw niya ako i-surprisee . bakit?! bakit?! hahaa. Level10000 sa kilig!!!
" Ah Okay, Na surprise ako. Mission Accomplished. hehehe"
Days Goes by mas nagiging close na kami ni Amiel. Kaso syempre ako laging kumakalma kahit lagpas na sa height ko na 4'11 ang pag kakilig. hahaha.
"Nics, Rinig ko iba na daw crush mo? Yieee. Ikaw ha. Sino siya? Share share naman jan oh, para namang hindi tayo close."
BINABASA MO ANG
Two Lost Promises (ON-HOLD)
Fiksi RemajaHanggang Saan ang kakayanin mong mag hintay? © Meloodyy♥