:[14] Meet Evan★

135 30 8
                                    

Amiel's POV-

Nakakainis. Wala na talaga akong nagawang paraan para hindi makalipat ng school. Mamimiss ko ng sobra yung girlfriend ko. Sana kayanin namin yung pagiging LDR.

"Kuya Amiel!!"

Ano ba naman kasi yan eh. Andito na naman si Ghien. Ang kulit masyado ng batang ito. Masyadong maharot. Dikit ng dikit sa akin baka pagselosan at maging dulot pa ng away namin ni Nica ito eh..

" Oh, bakit Ghien?"

"Kuya! Nakauwi na si Evan galing states"

Nice. Si pinsan nakauwi na pala. Ang aking Partner in crime.

" Nasaan siya ngayon?"

" Nasa garden. Hinahantay ka. Tara kuya Amiel"

Sabay hatak sa akin ni Ghien palabas ng kwarto ko papunta sa may garden. Mukhang masaya si Ghien ngayon ah. Ano kaya meron?? Kinakabhan ako dito sa batang ito eh.

"Oh insan! Musta na? Long time no see ha? Kayo na pala ni Ghien?! hindi mo sinasabi sa akin hahahaha."

Ay Shit!! Hindi pa kasi tinatanggal ni Ghien yung pangunguyapit niya sa akin.

" Ano ka ba insan, kakauwi mo palang lakas mo na mang asar. Hindi ko Girlfriend si Ghien kapatid lang yan"

" Aww Ghien? Hindi nga friendzoned, kaso NaKapatidzoned ka. Malupeeet!"

"Letse ka Evan! Ipakain kita sa Leon eh."

" Chill Ghien! Ohwell kakadating ko lang. Mag papa shot ako mamaya ha. Alam kong gusto mo yun Ghien. Ikaw din insan wag kang KJ. Baka pumapak ka lang na naman ng chichirya habang sha-shot kami"

---

" Nice, sumasang ayon sa kapalaran ang mga nangyayari sa akin ngayon.. Mapapasa akin ka rin Amiel sa mabilis na panahon..."

" Oh tara na guys, nakapabili na ako kay manang ng mg pang chillax natin."

"Evan, hindi naman talaga ako nainom kasi. Ayoko.. May takot ako kay papa."

" Insan naman oh, wag ng KJ! Wala naman si tito dito. Nasa Malaysia siya ikaw nasa Pilipinas, Minsan lang ito. Dali naa. Insan pagbigyan mo naamo."

" Oo nga, kuya Amiel minsan lang ito. Pagbigyan mo na si Evan . Hindi uso KJ sa mga panahong ito.."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Two Lost Promises (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon