Phần 3

535 10 2
                                    

Chính văn 49. ★ Chương 49 thứ 49 ăn luôn

Lăng Thanh Vũ cười đưa hắn xuống đến thuyền nhỏ, kêu lên: "Khởi triệt, chúng ta xuất cảng . (棉花糖小说网 Www.MianHuaTang.Cc 提供Txt免费下载) "

Nhìn dần dần đi xa cái kia phồn vinh thành thị, nhàn nhạt khói bếp tại non xanh nước biếc chi gian phiêu khởi, Lăng Thanh Vũ đối trên thuyền mọi người nói: "Các huynh đệ, bên ngoài càng rộng lớn thế giới đang chờ chúng ta, thăng buồm! ~!"

"Thăng buồm !"

"Thăng buồm !"

Phong Thần Hào thuyền đi không mấy ngày, đã đến Tuyền Châu. Tuyền Châu Đinh Bộ Đông đã tiếp đến thông tri, thật sớm liền đem hàng hóa chuẩn bị tốt, Phong Thần Hào vừa đến, liền lập tức trang thuyền.

Tại Tuyền Châu, Lăng Thanh Vũ chỉ dừng lại 3 ngày, ngày đầu tiên đi bắt thạch phương lên thuyền, ngày hôm sau, đi xem Ngô đại mới tạo hai chiếc hải thuyền, thuyền thể tích muốn so với gió Thần Hào nhỏ, nhưng mà càng thêm thích ứng duyên hải vận chuyển, Lăng Thanh Vũ liền đem cái này hai chiếc thuyền giao cho Đinh Bộ Đông đến xử lý, sau đó muốn Ngô đại tái tạo hai chiếc Phong Thần Hào lớn bằng tiểu thuyền tới, hơn nữa, hiện tại liền bắt đầu huấn luyện thủy thủ.

Ngày thứ ba, Phong Thần Hào rời đi Tuyền Châu, mục đích lần này địa, Lăng Thanh Vũ thiết lập thị phi châu.

Bất quá tại đi cái kia phía trước, muốn đi trước Phong Thần Đảo đem Dương Chiêu bọn họ mang theo.

Thuyền hành tại trên Thái Bình Dương, tứ phía là mờ mịt bát ngát biển khơi, nước biển cùng không trung một màu, làm cho lòng người khoáng thần di.

"Yến tam a, ngươi người huynh đệ này so với ngươi đều khoẻ mạnh a!" Thạch phương ngồi tại bên giường, sờ Yến thất miệng vết thương táp táp lấy làm kỳ, hắn tiếp nhận thời điểm, người này thương đã có mấy ngày , cái khác miệng vết thương hoàn hảo, chỉ cái kia bụng miệng vết thương, lớn như vậy một cái khẩu tử, Lăng Thanh Vũ cùng Yến tam thế nhưng chưa cho hắn khâu lại, chỉ là lấy thuốc cao chận... Thế nhưng cũng không nhiễm trùng cùng lây nhiễm. Thạch phương đối với mình làm ra dược là một đốn mãnh khen, sau đó khâu lại miệng vết thương, chỉ là trong lòng kỳ thật vẫn là không chắc, không nghĩ tới, tiểu tử này, ngạnh kháng đi lại .

"Hiện tại không có nguy hiểm , lại hảo hảo dưỡng dưỡng là được." Thạch phương sờ chòm râu quan sát một chút khoang, lại liếc mắt nhìn Yến tam, lại không thoát khỏi nguy hiểm, Yến tam liền muốn tìm hắn tính sổ . Kỳ thật hắn thật sự thực oan uổng, là đương gia cướp hắn Yến tam khoang , cũng không phải là hắn cái này đại phu cướp .

Yến thất ánh mắt lại nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, vừa vặn có thể nhìn thấy, Lăng Thanh Vũ đứng tại cột trụ thượng, hướng xa xa nhìn ra xa thân ảnh. Hắn tưởng, hắn có thể hiểu được Yến tam ý tứ . Tại đây chiếc thuyền thượng, nữ nhân kia tận lực tại làm , là cho mọi người một cái thuộc sở hữu, không riêng gì hắn, còn có trên thuyền sở hữu những kia từng mất đi mọi người.

Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ