Chính văn 1098. ★ Chương 1098 không có khói thuốc súng chiến tranh 67
Thứ nhất lũ Thần Hi từ chân trời huy sái xuống là lúc, trong trầm mặc phi 驒 dãy núi giống như một chút bị điểm tỉnh bàn náo nhiệt lên, thảo mộc giãn ra, chim hót thanh thúy, hoa nở thanh âm dung tại chảy xuôi suối nước trong tiếng, sinh mệnh sôi trào làm cho giữa thiên địa tràn ngập năng lượng.
Lữ quán phía sau vách núi đối mặt với phi 驒 dãy núi cái kia liên miên chập chùng dãy núi, rậm rạp rừng cây theo Thần Hi dần dần dày mà nhiễm lên một tầng đoạt mắt hào quang, đủ mọi màu sắc cây cối tại cái kia Thần Hi trung lấp lóe sinh huy, tựa hồ đều có thể nhìn thấy một tia một luồng sinh khí tùy theo khởi vũ.
Nồng đậm chứa đầy năng lượng khí tức theo thổ nạp tiến vào trong cơ thể theo kỳ kinh bát mạch đi rồi một vòng, tẩm bổ đã hủy hoại được không sai biệt lắm gân mạch sau biến thành khí thải lại hu đi ra ngoài, một vòng lại một vòng, ánh nắng đã lên cao, trên người đã ra mồ hôi cả người, sở bội lại cảm thấy bất quá là nháy mắt mà thôi.
Mở to mắt thấy Yến tam cũng đang tại thu công, sở bội nhấp hạ khóe miệng, cúi đầu nói: "Cám ơn!"
Ban đầu Yến tam thuyết giáo hắn phương pháp thổ nạp là lúc hắn cũng không thèm để ý chỉ là vì Chung Sở Phi trong mắt mong chờ mà cố mà làm đáp ứng, bản thân hắn thân thể chính mình biết, sớm đã muốn hao tổn gần như không còn, chỉ là bởi vì chính mình mãnh liệt tâm nguyện cùng Chung Sở Phi hoa hạ vốn gốc trị liệu mới kéo dài hơi tàn xuống dưới mà thôi, vì không để cho hắn động lực mà nhanh hơn tử vong, Chung Sở Phi thậm chí đều không cho hắn ở bên nàng, chỉ là làm cho hắn ở nhà tĩnh dưỡng, nhưng mà, hắn kỳ thật tình nguyện đi theo bên cạnh nàng cũng tốt hơn **** ở nhà lo lắng.
Tại thanh trừ hết Sở Nam địch nhân sau, tổ chức nhân đuổi theo đi lại, giết những sát thủ kia sau hắn người bị trọng thương lực lượng dùng hết, Chung Sở Phi cùng Sở Nam liền nhân cơ hội nói hắn đã chết , Sở Nam cũng thoái ẩn giang hồ chỉ là đi theo Chung Sở Phi làm một ít trung giới sinh ý, như vậy mới có như vậy vài năm sống yên ổn ngày.
Nhưng mà hắn biết, tổ chức kia tuyệt đối sẽ không như vậy dễ dàng buông tha hắn buông tha từ cứ địa cướp đi người Sở Nam, đến thời điểm vẫn là hội liên lụy đến hắn.
Lần này du thuyền chi sự, tuy rằng Chung Sở Phi vẫn là tưởng giấu giếm hắn, hắn lại từ Sở Nam thủ hạ nơi nào biết cái đại khái ( bức cung ) sau, liền càng ngồi không yên.
Hắn tại bên cạnh nàng, nếu có nguy hiểm lực lượng của hắn còn có thể tận lực một cược cứu nàng một lần, mà hắn chân chính chết đi, tổ chức liền khả năng thật sự không truy cứu nữa...
Hắn là thật không nghĩ tới chính mình thế nhưng còn có có thể sống tiếp, vẫn duy trì lực lượng sống sót thủ hộ nàng cơ hội.
Tại ban đầu ba người kia muốn hắn ngồi sau đó dùng kỳ quái tư thế làm cho hắn trong cơ thể giống như liệt hỏa thiêu đốt lại giống như hãm sâu băng nguyên cuối cùng thật giống như bị nước trong do nội đến ngoài rửa một lần là lúc, hắn đều còn chưa tin, nhưng mà mấy ngày nay xuống, **** đi theo Yến tam tại đây vách núi chỗ thổ nạp luyện công, có thể cảm giác được rõ ràng trong cơ thể mình những kia hỏng mất gân mạch tại một lần nữa tổ hợp tĩnh dưỡng toả sáng ra tân lực lượng cùng sinh mệnh lực, hắn tâm cũng bắt đầu bắt đầu chuyển động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng
Ficción GeneralPhượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng Tác giả : Thiên Cẩu Nguyệt Viêm Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127035 Vân Khởi cao nhân khí VIP2015-02-01 kết thúc Tổng Lượt View: 374354 Tổng Nhân Khí: 526498 Hải...