Chính văn 347. ★ Chương 347 tập kích
"Ngươi tại đại huyện ngốc lâu như vậy đều không nhìn trúng một cái nha?" Lăng Thanh Vũ trên mặt biểu tình kinh ngạc trong mắt lại mang cười đạo, bởi vì A Lan lưu tại đại huyện, thạch phương liền cũng không đi theo rời bến, cùng quỷ y hai cái gấp gáp trành nhân, phàm là có A Lan nhìn trúng , tất nhiên sẽ đụng phải các loại độc dược công kích, biến thành chỉ cần A Lan ánh mắt nhiều trành chốc lát, người nọ khẳng định quay đầu liền chạy.
"Ngươi thời điểm nào đem cái kia lưỡng vướng bận xách đi!" A Lan trừng mắt nhìn mở cửa xe long tay nhìn xem bên này hai người, đạo.
"Cái này ta khả mệnh lệnh không được bọn họ." Lăng Thanh Vũ ha ha cười một cái, xoay người hướng xe ngựa đi đến.
Mới vừa đi hai bước, liền thấy từ phía sau trong xe ngựa bay vút ra hai người, sau đó Yến thất Ảnh cửu Ảnh thập tam cũng nhảy xuống ngựa xe.
Dương Chiêu đưa tay đem Lăng Thanh Vũ kéo long vào trong ngực, nghe được một tiếng kêu: "Cẩn thận!" Bay vút đi ra hai người đã tại cái kia treo đầy băng lăng nhánh cây đỉnh thượng mượn lực một điểm thả người nhào vào trong rừng rậm mặt.
Đỏ tươi nhiệt huyết vẩy ra ra, tại Bạch Tuyết thượng nhiễm ra hoa tươi bình thường đồ án.
"Vây trận!" Hà Ly eo đao ra khỏi vỏ chạy về mã bên, từ trên lưng ngựa rút ra kình nỏ, hòa thân vệ môn làm thành một vòng, đem xe ngựa hộ tại bên trong.
Cứ như vậy trong nháy mắt, bên này chiến trận mới vừa bố tốt, từ sơn cốc trong rừng rậm liền nhảy ra tốt chút khoác màu trắng áo choàng người, không nói một tiếng đánh về phía vách núi trên đường nhỏ mọi người.
A Lan vèo một tiếng liền chui hồi xe ngựa, Dương Chiêu đem Lăng Thanh Vũ đưa lên xe ngựa, cầm lấy eo đao, xoay người chi gian eo đao đã rút ra, sâm sâm lưỡi dao phản chiếu ra cái kia ào ào bắn tới ám khí ám tiễn.
Yến thất cùng Ảnh thập tam Ảnh cửu tùy tay giải hạ áo choàng, nội lực kích động phía dưới, cái kia áo choàng giống như giống như tường đồng vách sắt đem những ám khí kia ám tiễn cho cản trở về, sau đó nghênh lên người tới bên trong võ công cao nhất chi nhân.
Dương Chiêu đứng tại trước xe ngựa không động, ánh mắt nặng nề nhìn về phía đằng trước chỗ rẽ thượng bãi đá.
"Bắn tên!" Hà Ly một tiếng gào to hạ, các thân vệ trong tay kình nỏ nhắm ngay người tới bắn ra một mảnh mưa tên, người tới gấp lược bên trong vũ khí vung vẩy thành đoàn đoàn quang huy, đem cái kia cương mũi tên ào ào đánh rơi, lại không đề phòng cái kia đợt thứ hai vòng thứ ba mưa tên liên tiếp mà đến, liền có mấy người ngăn cản không kịp bị bắn trúng rơi xuống hồi sơn cốc.
Kình nỏ bên trong tam chi cương mũi tên liên phát sau, liền lại vô trang mũi tên cơ hội, Hà Ly mất kình nỏ eo đao vung lên liền muốn bước lên một bước trực tiếp nghênh địch.
Hai đạo hắc y bóng người từ sơn cốc hạ lại lược đi lên, kiếm quang như gió sát nhập vào Bạch y nhân lí, đem những kia Bạch y nhân chắn vây trận bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng
General FictionPhượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng Tác giả : Thiên Cẩu Nguyệt Viêm Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127035 Vân Khởi cao nhân khí VIP2015-02-01 kết thúc Tổng Lượt View: 374354 Tổng Nhân Khí: 526498 Hải...