Chính văn 658. ★ Chương 658 ôn tuyền
Phao ôn tuyền sau mỗi người về nghỉ ngơi hội, liền mở khởi bài cục.
Đến ăn cơm điểm đi nhà hàng ăn cơm sau, lại đi phao hạ ôn tuyền, sau đó lại mở bài cục.
Diệp thập nhất đem Lăng Thanh Vũ kéo đi là lúc, nàng đã bị bốn bàn bài bàn cho ghét bỏ .
Thật sự là quá có thể ăn vạ.
Làm cho Chu Tử Thanh đều ngượng ngùng cùng Đào Trác giải thích: "Thật sự, ta không nghĩ tới nàng hiện tại vô lại như vậy, trước kia còn đĩnh quy củ ."
Trên bàn cái khác hai cái dung túng ra cái kia vô lại nam nhân giơ lên bài, chặn mang cười khóe miệng.
Trong khách sạn khách phòng bên ngoài có cái sân nhỏ, trong viện cũng có cái nho nhỏ ôn tuyền ao, chỉ là thủy muốn chính mình quán.
Diệp thập nhất sớm đã muốn quán tốt lắm thủy, liên rượu đô ôn tốt, đặt tại khách sạn cung cấp hoa sen hình điệp trên bàn, nổi tại trên mặt nước.
Cơm chiều thời điểm Lăng Thanh Vũ đã uống một chút tiểu rượu, đánh bài lại hưng phấn thượng đầu, mở to ngập nước ánh mắt một điểm không có hoài nghi hạ thủy, uống rượu.
Diệp thập nhất cởi quần áo, lộ trơn bóng giống như Dương Chi Bạch Ngọc bình thường thân thể hạ thủy, ngâm ôn tuyền, quả nhiên vẫn là cởi hết phao thoải mái, tại cái kia lộ thiên chi địa, bọn họ đều là mặc dưới quần áo đi , trên người bọn họ những kia vết thương tuy rằng không có trước kia rõ ràng như vậy, nhưng mà cũng chương hiển ra bọn họ sở trải qua tuyệt đối không phải bình thường chiến sự, huống chi, cũng không nguyện ý cho người khác nhìn đến, liền tính nàng giống như cũng không thèm để ý.
Cẩn thận từ phía sau ôm thân thể trượt xuống Lăng Thanh Vũ, Diệp thập nhất hôn nàng cái kia êm dịu trắng nõn da thịt, tay cũng không thành thật chậm rãi hướng cái kia hai cái màn thầu thịt dựa.
"Thập nhất, nhìn!" Lăng Thanh Vũ tựa vào phía sau cái kia ấm áp trên lồng ngực, ngửa đầu chỉ vào trên trời đạo.
Tuyết đã chậm rãi ngừng, từ sân cái kia nho nhỏ sân vườn hướng lên đi, có thể nhìn thấy từng chút một tinh quang tại màn trời thượng chớp động, Nguyệt Hoa chiếu cái kia không trung sót lại tuyết điểm, rực rỡ trong suốt.
Diệp thập nhất cũng ngẩng đầu nhìn lại, nhìn một hồi sau, cúi đầu nhìn về phía trong miệng phát ra tiếng than thở Lăng Thanh Vũ, niêm đi dính tại nàng giữa hàng tóc tuyết điểm, tay thành thật ôm chặt nàng eo, nhẹ nhàng tại trên mặt nàng một hôn, sau đó đem đầu đặt tại đầu vai của nàng.
Lẳng lặng ngâm tại cái kia nóng hôi hổi trong nước.
Thẳng đến Lăng Thanh Vũ hai mắt giống như nhang muỗi quyển bình thường nghiêng đầu vỗ mặt của hắn nói: "Hai cái thập nhất, thực nhiều thập nhất, thực nhiều thực xinh đẹp thập nhất..."
Diệp thập nhất vừa quay đầu lại, được nha, không riêng trên mặt nước cái kia cốc rượu, bên hồ đặt cái kia bầu rượu đều không .
Diệp thập nhất tạch một tiếng liền từ trong nước đứng lên, ôm Lăng Thanh Vũ liền chạy về gian phòng, một bên lấy nước ấm cho nàng uống, một bên tướng môn cửa sổ đều đóng lại, bức màn cũng kéo thượng, sau đó còn dùng khăn lông đem khe hở ngăn chặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng
Fiksi UmumPhượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng Tác giả : Thiên Cẩu Nguyệt Viêm Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127035 Vân Khởi cao nhân khí VIP2015-02-01 kết thúc Tổng Lượt View: 374354 Tổng Nhân Khí: 526498 Hải...