Phần 11

163 4 0
                                    

Chính văn 412. ★ Chương 412 vu hãm

Ngươi không phải nói để cho ta giết ngươi báo thù nha! Lăng Thanh Vũ trợn mắt trừng đi qua, liền từ hắn cái kia rộng rãi phía sau lưng, nhìn thấy từ đối diện trên sườn núi chậm rãi đi xuống một cái màu trắng thân ảnh.

Vang tận mây xanh bàn hổ gầm làm cho mặt đất đều lâm vào hơi chấn động một cái, lung lay cái kia cực đại đầu, một cái thân hình cực lớn điếu tình bạch ngạch Đại Hổ từ trong rừng chậm rãi đi ra, đứng tại cách hai người hơn hai mươi mét địa phương, một đôi hổ trong mắt tựa hồ mang theo miệt thị nhìn chằm chằm bọn họ hai người.

"Vì sao, nơi này sẽ có lão Hổ?" Lăng Thanh Vũ sợ ngây người, lão Hổ ai! Lớn như vậy lão Hổ! Thu thú không phải đều muốn cấm vệ quân thanh tràng nha? Không phải là vì những quý tộc kia an toàn sẽ không tha cái gì mãnh thú tiến vào nha? Lớn như vậy một cái lão Hổ như thế nào bỏ vào ?

Triệu Ngâm Phong đứng thẳng người, đem eo đao chậm rãi rút ra, nói: "Nếu như ngươi muốn giết ta báo thù, đợi sau khi trở về lại nói."

Gió thu gào thét mà qua, trong không khí tràn đầy là lão Hổ mùi hôi thối, Lăng Thanh Vũ phục hồi lại, mới phát giác chính mình vừa rồi thiếu chút nữa liền nhất thời xúc động hỏng rồi đại sự. Giết Triệu Ngâm Phong đích xác hết giận, nhưng mà lân cận mà nói, nàng bị thương chân, làm sao có thể từ cái này nguy cơ tứ bố sơn cốc đi ra ngoài là cái vấn đề, liền ở xa tới nói, lại là giúp Triệu Minh Lượng giải quyết một vấn đề lớn, tuy rằng Triệu Ngâm Phong nói chính mình là Triệu gia nhân, nhưng mà Triệu Minh Lượng hiển nhiên không có đem một cái danh vọng công huân đều so với mình cao nhân trở thành người một nhà, hơn nữa dựa theo hắn vừa rồi đã nói, Triệu Minh Lượng vẫn chưa trực tiếp báo cho hắn cùng Tiêu Toại liên hệ, chỉ sợ đã đối với hắn lòng sinh cố kỵ, mà Triệu Ngâm Phong chính mình cũng biết, quan hệ như vậy, ngày sau tất nhiên có thể lợi dụng đến.

Triệu Ngâm Phong trong tay nắm chặt eo trên đao trước hai bước, nếu là tại bình thường hắn tất nhiên sẽ không để ý như vậy, chỉ là hiện tại vừa mới trải qua trận kia tính sự, người đều còn tại mệt mỏi trạng thái, phần eo cũng không quá thích hợp, hơn nữa phía sau còn có một người, liền không dám khinh thường, nhìn chằm chằm cái kia Đại Hổ từng bước một hướng bên cạnh dời đi một ít.

Cái kia Đại Hổ tuy rằng một bộ miễn cưỡng bộ dáng, cái kia đối hổ mắt lại là thủy chung nhìn chằm chằm hành động của hắn, cũng tại chậm rãi đem khoảng cách của song phương kéo gần, đợi đến hai người khoảng cách tương gần bất quá mười mét là lúc, hất đầu, lại là một tiếng gào thét, hai cái chân trước tại phía dưới lược ấn nhấn một cái, hợp thân liền hướng Triệu Ngâm Phong trên người bổ nhào.

Triệu Ngâm Phong thấy cái kia Đại Hổ đánh tới, thân hình chợt lóe, né qua Đại Hổ phía sau, cái kia Đại Hổ chân trước đối dưới đất một đáp, eo khóa một hiên, liền nhấc lên chân sau sau này một sủy, Triệu Ngâm Phong eo lưng vặn vẹo né qua, trên thắt lưng mãnh đau xót làm cho hắn động tác dừng lại một hồi, cái kia Đại Hổ liền quay lại thân đến, lại là một tiếng rống to, một cái thiết bổng như vậy hổ vĩ quét ngang qua, Triệu Ngâm Phong không để ý eo đau, một cái bước lướt né qua, cái kia Đại Hổ bổ nhào một hiên đảo qua sau khí thế vừa vặn dùng hết, Triệu Ngâm Phong không đợi nó quay đầu lại đến, trong tay eo đao hung hăng chém xuống, đang chém tại cái kia Đại Hổ trên mông, Đại Hổ đau nhức, gầm thét, vặn vẹo thân liền lại đánh về phía Triệu Ngâm Phong.

Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ