Chính văn 952. ★ Chương 952 Hoa Động 9
Hoa Thinh mang theo chính mình thê nữ hồi Hoa gia, một lần nữa xuất hiện tại xã giao nơi, mọi người đều giống như không nhớ trước kia, đối Kim Mai cũng chỉ là lấy Hoa Thinh thê tử thân phận không lạnh không nóng đối đãi, chỉ có Kim Xán, lại giống như đột nhiên đối cái này thân tỷ tỷ nhiệt hồ, thường xuyên mạnh mẽ mời nàng mang theo đứa nhỏ đi trong nhà mình làm khách.
Lúc ấy, Kim nhị ra vấn đề kinh tế bị đình chức xem xét, Kim lão gia tử đã qua đời, Kim đại tuy rằng còn thân có chức vị, lại đã bắt đầu thiên hướng quan trường, Kim gia lúc ấy rất là quẫn bách, mà hoa tùng lúc ấy chính là lên thẳng mây xanh, là bị trọng điểm bồi dưỡng đối tượng, Hoa gia chính là phát triển không ngừng là lúc.
Hoa Thinh trở về thay cái này tình thế càng là thêm hỏa thêm sài, Hoa Thinh tiếp nhận Hoa gia sáng lập phương Nam chiến trường nhiệm vụ đi trở về Thượng Hải, tại Thượng Hải thành lập công ty, bắt đầu đặt chân thương giới.
Kim Mai mang theo Hoa Động đi theo Hoa Thinh hai bên chạy, khi đó Hoa Động liền cùng năm đó Kim Mai một cái bộ dáng, hoạt bát nghịch ngợm tinh lực cực kỳ tràn đầy, bởi vì Hoa Thinh ngày càng quan trọng, cả nhà bọn họ 3 miệng cũng tại Hoa gia đại viện lí phân được nhỏ nhoi địa vị, hồi kinh là lúc, liền trực tiếp trụ tại Hoa gia đại viện.
Trịnh phu nhân nói, khi đó hoa tùng cùng Hoa Thinh quan hệ cực tốt, thường xuyên mang theo hoa thanh hòa cả nhà bọn họ 3 miệng đi ra ngoài chơi, nàng ngẫu nhiên cũng sẽ cùng đi, nhìn đến Kim Mai mang theo hoa Thanh Hoa động giống như là chính mình nhi nữ bình thường, thời điểm đó, trải qua nhiều như vậy Kim Mai đã trầm ổn xuống, tính tình tốt được nàng đều giật mình, hoa thanh tính tình từ nhỏ liền kỳ quái, Hoa Động lại là cái không sợ trời không sợ đất hùng đứa nhỏ, hai người cùng một chỗ, liền có thể giảo được long trời lở đất, chỉ có Kim Mai có thể kềm chế được hai người kia, mà hoa thanh đối Kim Mai so đối với mình mẫu thân đều thân mật, sau lại rõ ràng đi theo Hoa Động đồng thời kêu nương.
Trịnh phu nhân lúc ấy rất là cảm khái thở dài nói, điều này có lẽ cũng thành một cái ẩn bởi, nhưng mà, đoạn thời gian đó, bọn họ thật sự rất hạnh phúc, ngay cả nàng cũng thích nhất mang theo chính mình vừa ra đời nhi tử gia nhập vào, dù sao, Kim Mai hội ngay cả nàng cái kia Tiểu Béo Đôn đồng thời mang theo.
Khi đó, các nàng còn định thân, tuy rằng nói Hoa Động so với mình cái kia béo đôn lớn năm tuổi, nhưng mà, cách ngôn không phải nói nữ đại tam ôm kim chuyên nữ đại ngũ kim đầy nhà nha?
Đáng tiếc loại này ngày lành không dài, nàng bị phái trú đến Phi Châu làm thương vụ đại biểu, lại lần nữa cách xa Kinh Thành.
5 năm sau nàng từ nước ngoài trở về, tìm Kim Mai tán gẫu, ngày đó, Kim Mai thân thể không thoải mái đang tại trong nhà nghỉ ngơi, hai người trò chuyện được đang vui vẻ thời điểm, nhận được Hoa Thinh gặp chuyện không may điện thoại.
Lúc ấy Hoa Thinh là mang theo Hoa Động cùng hoa tùng còn có mấy cái các huynh đệ đi ra ngoài chơi, trên đường về ra tai nạn giao thông, cái khác xe đều không có chuyện, chỉ có Hoa Thinh xe lao ra lan can bảo hộ, xông ra là lúc, Hoa Thinh thật chặt bảo vệ Hoa Động, chính mình tại chỗ tử vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng
قصص عامةPhượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng Tác giả : Thiên Cẩu Nguyệt Viêm Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127035 Vân Khởi cao nhân khí VIP2015-02-01 kết thúc Tổng Lượt View: 374354 Tổng Nhân Khí: 526498 Hải...