Chính văn 378. ★ Chương 378 đánh trở về
Ngủ no sau Lăng Thanh Vũ đi đường đều mang theo phong, vừa ăn sớm cơm trưa, một bên liếc nhìn bởi vì tinh lực không tốt mà sắp đặt hai ngày thư tín cùng báo biểu.
Không đến thời gian một năm, hiu quạnh cũng đã đem Tiêu gia còn lại sản nghiệp cùng lực lượng toàn bộ nắm ở trong tay, tuy rằng nói có Lăng Thanh Vũ cho 500 vạn lượng hiện ngân còn có hàng hóa làm hậu thuẫn, nhưng mà tiểu tử kia thực lực của mình cũng không thể phủ nhận, hiện tại Giang Nam cùng kinh hồ thương lộ đã toàn diện mở ra, làm thập tiền sách lược cũng bắt đầu phối hợp Lăng gia bắt đầu làm.
Làm thập tiền cùng ngân phiếu, đều đã bắt đầu dựa theo trước nói tốt tỉ lệ tiến hành mua bán hàng hóa cùng đổi, làm thập tiền dùng tương đối nhiều địa phương là tại Xuyên Thục cùng Thiểm Tây lộ, sau đó hướng Trung Nguyên đẩy mạnh, ngân phiếu chính là tại Giang Nam trước bắt đầu, từ một trăm đổi cửu cửu bắt đầu tiểu tỉ lệ hàng, năm nay đến bây giờ còn chưa có cái gì thiên tai, nói không chừng năm nay lại là cái được mùa thu hoạch niên độ, như vậy cũng tốt, vừa vặn có thể nhiều dự trữ chút vật tư.
Về phần Biện Kinh, đến nơi này, nàng mới biết được, Yến thất sớm đã muốn an bài Hồng Lâu nhân rót vào Biện Kinh, do A Lan ra phối phương Hồng Lâu nhân đi ra ngoài tiêu thụ cơn say , đã muốn làm cho Biện Kinh ra mấy đơn gièm pha, đương nhiên, lớn nhất gièm pha là Hoa Dương công chúa, bất quá mấy cái kia đã bị Hồng Lâu thu mua thái giám nói, cái kia Hoa Dương công chúa cùng thị vệ sự tình bị bùng ra sau, liền dứt khoát đến ngoài cung tìm nam nhân, không riêng chính mình dùng, thế nhưng còn giới thiệu cho Hi Văn đế dùng, cái kia Hi Văn đế là sớm chút thời điểm tốt hơn một khẩu này, vốn là chỉ là lấy thái giám chơi đùa, hiện tại có nữ nhi cống hiến, lập tức đại hỉ, không riêng đối Hoa Dương công chúa sự tình hoàn toàn dung túng, có đôi khi còn kéo thượng Hoa Dương Hòa tần phi đồng thời, thật là muốn nhiều dâm loạn liền có bao nhiêu dâm loạn.
Lăng gia tại thành Biện Kinh lí lặng lẽ mở khởi vài toà tửu quán trà lâu, còn có một cái gọi Linh Lung các cửa hàng bạc cùng một cái gọi Ám Hương hương liệu cửa hàng, lại tại thành thị các nơi mở một ít các thức tiểu mặt tiền cửa hiệu, người đều là từ các nơi thôn trang lí triệu tập tới đây, cho nhau không nhận thức, lại làm cho Lăng gia xúc giác đưa tới ngõ nhỏ chỗ sâu.
Làm rau dưa thịt loại sinh ý lợi dụng hối lộ cùng giá thấp thu mua những kia cao môn đại viện mua các quản sự, thỉnh thoảng uống chút rượu tán tán gẫu bao quát chủ nhà bát quái, làm tơ lụa yên chi sinh ý liền cùng những kia bà mụ nhóm hoà mình. Lăng gia cho đi xuống chỉ thị là, lỗ vốn không quan trọng, chỉ cần tin tức hồi.
Nếu như Hà Ly muốn binh tướng khuyếch chiêu đến 20 vạn, Mạnh Tô bên kia cũng khuyếch chiêu đến tám vạn lời nói, như vậy một năm quang quân lương liền ít nhất cần thiết một nghìn vạn quán, Mạnh Tô chính bọn họ kiếm hơn nữa Hà Ly từ triều đình muốn nhiều nhất cũng liền sáu bảy trăm vạn quán mà thôi, 300 bạc triệu, ngược lại là có thể dùng bạc trắng bên kia sản xuất giải quyết một nửa, lại đem cùng Thổ Phiên mậu dịch lợi nhuận cho bọn họ trên cơ bản cũng đủ rồi. Chỉ là, đây là hòa bình thời kì nhu cầu, một khi khai chiến chỉ sợ liền không phải cái này sổ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng
Genel KurguPhượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng Tác giả : Thiên Cẩu Nguyệt Viêm Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127035 Vân Khởi cao nhân khí VIP2015-02-01 kết thúc Tổng Lượt View: 374354 Tổng Nhân Khí: 526498 Hải...