Drake's POV
"Kapatid ko gwapooo!!!!"
Halos takluban ko ang taenga ko sa sobra lakas ng boses nya..
"Kapatid ko gwapooo!!!!"
Argg! Bakit ba kasi ang ingay nya? Meron ba pwede gamot sa kaingayan? Bibilhin ko na kahit magkano pa!
"Ano ba France!" Napa bangon ako sa asar dahil sa sobra lakas ng boses nya.
"Meron ka lakad ngayon.. bakit na tutulog ka pa?!"
"Ano ba pakealam mo?" Sabay bagsak ko ulit sa kama. Gusto ko matulog! Damn! Alisin muna sa akin ang bata to!
"Hala!" Naramdaman ko umakyat sya sa kama at nag tatalon "Wake up Wake up!!! kapatid ko gwapo bilisan mo.. Woooh"
Padabog ako tumayo at kumuha ng tuwalya sabay pasok sa C.R. alam ko hindi rin ako makaka tulog ulit dahil si France lang naman yan.. Ang hindi mo mapipigilan sa kakulitan..
Naligo lang ako at nag tooth brush. Nuong palabas na ako ng C.R narinig ko may kausap si France sa cellphone nya..
"Yess! Handsome nagawa ko na.. haha basta yung Pizza at cake ko ha? Pa deliver mo na lang.. sige na baka marinig pa ako ng kapatid ko gwapo" mabilis naman binalik nya yon cellphone nya sa bulsa at lumabas ng kwarto ko.
Arg! Sabi na nga ba may kinalalaman nanaman dito yan si Evans! Sya lang naman ang tinatawag nya Handsome. Tss sinuhulan nya pa si France.
Nang tiningnan ko yung oras ay mag six pa lang. Napa haba ata ang tulog ko at kung hindi ako ginising ni France sure ako bukas na ang gising ko. Hindi ko na alam kung ano oras ako naka tulog dahil pag uwi ko kanina ay humiga na ako agad kahit naka uniform pa ako.
Lumabas na ako ng bahay at sumakay na sa kotse ko papunta sa bar na tinatambayan namin.
Kung nag tataka kayo kung bakit pwede na kami pumasok don, well nasa legal age na kami. Eighteen years old na kami at dapat ay nasa second year college na kami pero dalwa taon din mahigit kami tumigil non.
''Pre! Mabuti naman at dumating ka" sabi ni Evans
"Kung hindi mo sinuhulan ang kapatid ko, wala ako dito! Psh!"
"Ha-ha hindi ah... Ako nag susuhol? N-naku masama mambintang Pre"
Hindi ko na sya pinansin at wala din ako pakealam sa kanya. Basta badtrip lang ako.
"Wuhooo si Kai nag s-stalk na oh" sabi ni Dom.
Napatingin kami sa pwesto ni Kai na busy sa cellphone nya.
BINABASA MO ANG
Innocent Disguise
RomancePeople think that I'm hiding something.. But you wanna know the truth? I am hiding something. I am hiding myself.. --- Arkineah